หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงมาก
กระทู้คำถาม
truemove
ได้รับข้อความมา
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568
ไปติดต่อ ช๊อป ได้รับคำตอบ รอซิม ไม่มีสัญญาณ ค่อยมา งง แล้วจะส่งข้อความมาเพื่ออะไร เสียเวลาไปมากไปแล้ว ไม่ได้ทำไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าไม่ว่างไม่ต้องอัพได้ไหม
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 30 เม.ย. 2568
สมาชิกหมายเลข 8304244
ซิมการ์ด และ eSIM จำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ ทรู สัญญานหายหลังจากอัปเกรด
หลังจากที่ได้มีการอัปเกรดแล้วรอสักพักหลังยืนยันตัวตน สัญญานหายทันที ตามรูป เกิดอะไรขึ้นเอ่ย ต้องเสียเวลาและเสียค่าเดินทางไป True Shop ใช่ไหม เป็นลูกค้ามา 6ปีแล้ว หรือย้ายค่ายดีให้มันจบ
สมาชิกหมายเลข 8233070
ได้รับ sms ทรู
"ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568" คือไรคะ?🥹
สมาชิกหมายเลข 8007627
ซิมการ์ด และ eSIM จำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ ทรู อัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 68 จากนั้นเสียค่าอัพกี่บาท
ได้รับ sms และโทรแจ้งเตือนแทบทุกวันเลยครับ ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่
ศุภชัย_mMAN
ทรูให้ไปอัพเกรดอะไร?
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568 ***อยากสอบถามว่าอัพ
สมาชิกหมายเลข 7866885
ทรู ตอบหน่อย?
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 15 มี.ค. 2568 ข้อความนี้ส่งมาคืออะไร งง
สมาชิกหมายเลข 3194121
วิธีตั้งค่า Samsung ใส่รหัสก่อนปิดเครื่อง ป้องกันมือถือหาย ตั้งค่าป้องกันขโมย Samsung: ใส่รหัสก่อนปิดเครื่อง ทำเองได้
📱 การตั้งค่า “ใส่รหัสก่อนปิดเครื่อง” (Samsung – Android) ป้องกันเบื้องต้น ในกรณีมือถือถูกขโมยหรือตกหล่น ไม่ให้คนทั่วไปปิดเครื่องได้ง่าย (ไม่ใช่ 100% กันได้ทุกกรณี) • เหมาะกับ:
สมาชิกหมายเลข 8135104
การเปิดใช้งานซิมเบอร์มงคลของทรูมูฟ TRUE
สวัสดีครับ อยากทราบว่า ทำไมถึงเปิดใช้งานซิมไม่ได้ รายละเอียดลำดับเหตุการณ์เป็นดังนี้ ได้ทำการสั่งซื้อซิมเบอร์มงคลผ่านทางเว็บไซต์ true.th เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมาและได้รับซิมเมื่อวันที่ 24
สมาชิกหมายเลข 8990992
ซิมทรู ให้ไปอัพเกรดซิม ทั้งๆที่เป็น esim
ขออนุญาตสอบถามค่ะ พอดีใช้eSIM แล้วมีsmsเข้ามาแบบนี้ค่ะ มาจากศูนย์บริการหรือมิจค่ะ ขอบคุณคำตอบล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7155442
ทำไมติดต่อทรู คอลเซ็นเตอร์ยากจัง
พอดีอยากสอบถาม พนักงานคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อยากมากมีแต่มะลิ มะลิ จะถามเรื่อง ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขี้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภ
สมาชิกหมายเลข 8683989
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงมาก
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568
ไปติดต่อ ช๊อป ได้รับคำตอบ รอซิม ไม่มีสัญญาณ ค่อยมา งง แล้วจะส่งข้อความมาเพื่ออะไร เสียเวลาไปมากไปแล้ว ไม่ได้ทำไร