หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงมาก
กระทู้คำถาม
truemove
ได้รับข้อความมา
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568
ไปติดต่อ ช๊อป ได้รับคำตอบ รอซิม ไม่มีสัญญาณ ค่อยมา งง แล้วจะส่งข้อความมาเพื่ออะไร เสียเวลาไปมากไปแล้ว ไม่ได้ทำไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าไม่ว่างไม่ต้องอัพได้ไหม
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 30 เม.ย. 2568
สมาชิกหมายเลข 8304244
ได้รับ sms ทรู
"ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568" คือไรคะ?🥹
สมาชิกหมายเลข 8007627
ซิมการ์ด และ eSIM จำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ ทรู อัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 68 จากนั้นเสียค่าอัพกี่บาท
ได้รับ sms และโทรแจ้งเตือนแทบทุกวันเลยครับ ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่
ศุภชัย_mMAN
ทรูให้ไปอัพเกรดอะไร?
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568 ***อยากสอบถามว่าอัพ
สมาชิกหมายเลข 7866885
ซิมการ์ด และ eSIM จำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ ทรู สัญญานหายหลังจากอัปเกรด
หลังจากที่ได้มีการอัปเกรดแล้วรอสักพักหลังยืนยันตัวตน สัญญานหายทันที ตามรูป เกิดอะไรขึ้นเอ่ย ต้องเสียเวลาและเสียค่าเดินทางไป True Shop ใช่ไหม เป็นลูกค้ามา 6ปีแล้ว หรือย้ายค่ายดีให้มันจบ
สมาชิกหมายเลข 8233070
ทรู ตอบหน่อย?
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 15 มี.ค. 2568 ข้อความนี้ส่งมาคืออะไร งง
สมาชิกหมายเลข 3194121
เขาใช้งาน my ais และ esim ไม่ได้ เนื่องจากเปลี่ยนมือถือใหม่
ฉันได้เปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่โดยโอนถ่ายข้อมูลมาจากโทรศัพท์เครื่องเก่าและได้ลบข้อมูลในโทรศัพท์เครื่องเก่าทิ้งไปหมดแล้ว และตอนนี้โทรศัพท์เครื่องใหม่ของฉัน ไม่ สามารถใช้งาน esim ได้ แอปmy ais ก็เช่นกั
สมาชิกหมายเลข 9151781
เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด
เหตุ : ใช้ซิม ais แล้วสมัครย้ายค่ายเป็น gomo เป็นแพคเกจ 15mbp unlimited 259บ. ใช้มานาน จนทาง gomo มีการยกเลิกไป ปัญหา : ตอนนี้เราต้องหาเน็ตใหม่ ก่อนหน้านี้ พอ gomo มีการยกเลิกเน้ตที่เราใช้ เราได้ทำการ
สมาชิกหมายเลข 8119869
ทำไงดี ได้sms True ให้นำซิมการ์ดไปอัพเกรด แต่ใช้esim
ได้sms True ให้นำซิมการ์ดไปอัพเกรดรุ่นเปลี่ยนใหม่แต่เราใช้Esim และไม่มีเวลาไปอัพสักทีเพราะไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 5328259
ซิมทรู โดนระงับสัญญาณ
คือมีข้อความแจ้งมาว่า ซิมการ์ด/eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเดท โปรดนำซิมและบัตร ปชช. ติดต่อทรูช็อป ซึ่งวันนี้ผมก็ไปอัปเดทที่ทรูแล้ว แต่สัญญาณยังโดนระงับอยู่ ทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8826446
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงมาก
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568
ไปติดต่อ ช๊อป ได้รับคำตอบ รอซิม ไม่มีสัญญาณ ค่อยมา งง แล้วจะส่งข้อความมาเพื่ออะไร เสียเวลาไปมากไปแล้ว ไม่ได้ทำไร