หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงมาก
กระทู้คำถาม
truemove
ได้รับข้อความมา
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568
ไปติดต่อ ช๊อป ได้รับคำตอบ รอซิม ไม่มีสัญญาณ ค่อยมา งง แล้วจะส่งข้อความมาเพื่ออะไร เสียเวลาไปมากไปแล้ว ไม่ได้ทำไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าไม่ว่างไม่ต้องอัพได้ไหม
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 30 เม.ย. 2568
สมาชิกหมายเลข 8304244
ซิมการ์ด และ eSIM จำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ ทรู อัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 68 จากนั้นเสียค่าอัพกี่บาท
ได้รับ sms และโทรแจ้งเตือนแทบทุกวันเลยครับ ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่
ศุภชัย_mMAN
ได้รับ sms ทรู
"ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568" คือไรคะ?🥹
สมาชิกหมายเลข 8007627
ทรูให้ไปอัพเกรดอะไร?
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568 ***อยากสอบถามว่าอัพ
สมาชิกหมายเลข 7866885
ซิมการ์ด และ eSIM จำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ ทรู สัญญานหายหลังจากอัปเกรด
หลังจากที่ได้มีการอัปเกรดแล้วรอสักพักหลังยืนยันตัวตน สัญญานหายทันที ตามรูป เกิดอะไรขึ้นเอ่ย ต้องเสียเวลาและเสียค่าเดินทางไป True Shop ใช่ไหม เป็นลูกค้ามา 6ปีแล้ว หรือย้ายค่ายดีให้มันจบ
สมาชิกหมายเลข 8233070
ทรู ตอบหน่อย?
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 15 มี.ค. 2568 ข้อความนี้ส่งมาคืออะไร งง
สมาชิกหมายเลข 3194121
สอบถามสถานะคำสั่งซื้อซิมการ์ดจาก AIS Online Shop
เรียน ทีมงาน AIS Online Shop ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8940273
Ais Multisim ทำ Esim ที่ซิมรองได้ไหม
เพิ่งได้ไอโฟน 17 pro max มา มีซิมการ์ดที่ใช้ประจำ 2 เบอร์ใช้ใน android ซิมเบอร์แรกใช้โทรแต่ไม่มีเน็ต ซิมอันที่ 2 เป็นซิมรองจาก multisim เบอร์อื่นใช้เน็ตอย่างเดียว ทีนี้อยากเปลี่ยนซิมรองเป็น Esim ได้ไห
สมาชิกหมายเลข 3121096
จะเดินทางไปจีน เปิด roming true แต่ยังไม่ไดเปลี่ยนซิม 850 จะมีปัญหาใช้งานมั้ย
โทรไป true มีแต่ วนไปหาคนตอบไม่ได้ ข้อความซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา โปรดนำซิมการ์ดพร้อมบัตร ปชช.มาเปลี่ยนซิมที่ทรูช็อป พร้อมรับเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8865330
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงมาก
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 2568
ไปติดต่อ ช๊อป ได้รับคำตอบ รอซิม ไม่มีสัญญาณ ค่อยมา งง แล้วจะส่งข้อความมาเพื่ออะไร เสียเวลาไปมากไปแล้ว ไม่ได้ทำไร