สวัสดีค่ะ
เราซื้อซิมรายปีมาแล้วลงทะเบียนซิมเองเมื่อวันที่ 27/9/67 และได้รับ sms จาก TrueMove-H ว่าเบอร์นี้ลงทะเบียนด้วยเลขบัตรประชาชนเราเรียบร้อยแล้ว
วันที่ 16/10/67 เราไปธนาคารเพื่อเปลี่ยนเบอร์มือถือ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์นี้ไม่ขึ้นชื่อเราและให้เราไปลงทะเบียนที่ True
พนักงานที่ True เช็คข้อมูลซิมให้เรา ก็ไม่ขึ้นชื่อเราจริงๆ และบอกเราว่าต้องมีซองซิมไม่งั้นทำอะไรไม่ได้
18/10/67 เราไป True พร้อมซองซิมและบัตรประชาชน พนักงานใช้ความพยายามอยู่พักใหญ่แต่ไม่สำเร็จ เขาบอกเราว่าส่งเรื่องไปศูนย์ฯ และจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ที่เบอร์นี้
23/10/67 การยังไม่มีการติดต่อกลับ เราเลยลองพยายามติดตามเรื่องผ่านคุณมะลิ แต่คุณมะลิบอกว่าไม่มีการแจ้งเรื่องไป
เราต้องใช้เบอร์มือถือที่ระบุตัวตนว่าเป็นเราเพื่อทำธุรกรรมต่างๆ
สรุปแล้วคือยังไงคะ?
ปัญหาการลงทะเบียนซิม True ด้วยตนเอง
เราซื้อซิมรายปีมาแล้วลงทะเบียนซิมเองเมื่อวันที่ 27/9/67 และได้รับ sms จาก TrueMove-H ว่าเบอร์นี้ลงทะเบียนด้วยเลขบัตรประชาชนเราเรียบร้อยแล้ว
วันที่ 16/10/67 เราไปธนาคารเพื่อเปลี่ยนเบอร์มือถือ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์นี้ไม่ขึ้นชื่อเราและให้เราไปลงทะเบียนที่ True
พนักงานที่ True เช็คข้อมูลซิมให้เรา ก็ไม่ขึ้นชื่อเราจริงๆ และบอกเราว่าต้องมีซองซิมไม่งั้นทำอะไรไม่ได้
18/10/67 เราไป True พร้อมซองซิมและบัตรประชาชน พนักงานใช้ความพยายามอยู่พักใหญ่แต่ไม่สำเร็จ เขาบอกเราว่าส่งเรื่องไปศูนย์ฯ และจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ที่เบอร์นี้
23/10/67 การยังไม่มีการติดต่อกลับ เราเลยลองพยายามติดตามเรื่องผ่านคุณมะลิ แต่คุณมะลิบอกว่าไม่มีการแจ้งเรื่องไป
เราต้องใช้เบอร์มือถือที่ระบุตัวตนว่าเป็นเราเพื่อทำธุรกรรมต่างๆ
สรุปแล้วคือยังไงคะ?