ปัญหาการลงทะเบียนซิม True ด้วยตนเอง

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ

เราซื้อซิมรายปีมาแล้วลงทะเบียนซิมเองเมื่อวันที่ 27/9/67 และได้รับ sms จาก TrueMove-H ว่าเบอร์นี้ลงทะเบียนด้วยเลขบัตรประชาชนเราเรียบร้อยแล้ว 

วันที่ 16/10/67  เราไปธนาคารเพื่อเปลี่ยนเบอร์มือถือ  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์นี้ไม่ขึ้นชื่อเราและให้เราไปลงทะเบียนที่ True 

พนักงานที่ True เช็คข้อมูลซิมให้เรา ก็ไม่ขึ้นชื่อเราจริงๆ และบอกเราว่าต้องมีซองซิมไม่งั้นทำอะไรไม่ได้ 

18/10/67  เราไป True พร้อมซองซิมและบัตรประชาชน  พนักงานใช้ความพยายามอยู่พักใหญ่แต่ไม่สำเร็จ   เขาบอกเราว่าส่งเรื่องไปศูนย์ฯ และจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ที่เบอร์นี้

23/10/67 การยังไม่มีการติดต่อกลับ  เราเลยลองพยายามติดตามเรื่องผ่านคุณมะลิ  แต่คุณมะลิบอกว่าไม่มีการแจ้งเรื่องไป  

เราต้องใช้เบอร์มือถือที่ระบุตัวตนว่าเป็นเราเพื่อทำธุรกรรมต่างๆ 

สรุปแล้วคือยังไงคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่