หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คำเตือน โปรดระวัง Trueonline ตัดเงินซ้ำซ้อน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
ผมได้ทำการเปลี่ยนโปรจาก 30/10 มาเป็น 50/20
หลังจากนั้นปัญหาก็ตามคือ โดนตัดเงิน ซ้ำซ้อน >..<
ตอนแรกพนักงานก็ยัง งงง อภิบายว่า ต้องถามรายละเอียดให้ชัดเจน ว่าเงินแต่ละช่วงโดนตัดรอบไหน
ดังนั้นใครเปลี่ยนโปร ต้องระวัง ระบบอาจจะตัดเงินซ้ำซ้อนได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
แจ้งเตือนเบอร์น่าสงสัย 096-146-5274
⚠️ แจ้งเตือนเบอร์น่าสงสัย 096-146-5274 เบอร์นี้โทรเข้ามาสองครั้ง โดยไม่มีธุระหรือข้อมูลชัดเจน ลักษณะเข้าข่ายอาจเป็นมิจฉาชีพ โปรดระวัง อย่ารับสายหรือให้ข้อมูลส่วนตัว เช่น หมายเลขบัตรประชาชน บัญชีธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 7794313
Trueonline 50/20 พร้อม Truemove H 4+3GB โทร300นาที เดือนละ 9xx คุ้มมาก
สมาชิกหมายเลข 3422555
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน) เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-xxxx ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ท
สมาชิกหมายเลข 6060076
ถึง CC Trueonline ผมขอยกเลิกเปลี่ยนบิลแบบออนไลน์ ทรู สมาร์ท ชอยส์ ให้ส่งแบบจดหมายส่งมาที่บ้าน แทน
ถึง CC Trueonline ผมขอยกเลิกเปลี่ยนบิลแบบออนไลน์ ทรู สมาร์ท ชอยส์ ให้ส่งแบบจดหมายส่งมาที่บ้าน แทน เนื่องจาก ไม่สะดวกทางเมลล์ออนไลน์ อยากได้แบบจดหมาย แบบเดิม จะได้รู้ว่ามีค่าอะไรบ้าง และจะได้เอาใบเสร็จ
Hardsai
ปี2568 จะติดต่อ call center ของ true อย่างไร ให้ได้คุยกับพนักงาน ไม่ใช่ AI
คือจะติดต่อกับพนักงานยังไงไม่ใช่ AI คือมีปัญหาที่ทรูชอบตัดเงินสมัครโปรซ้ำซ้อนหลายครั้งแล้ว ปกติเติมเงินสมัครเน็ตรายเดือนหรืออาทิตย์แต่พอเงินเหลือในซิมก็ตัดรายวันอีก พอกดยกเลิกก็บอกว่าไม่มีแพ็กเก็จต่ออ
สมาชิกหมายเลข 5518642
ความคลุมเครือ ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต
ถือบัตร SCB 2-3 ปี เพิ่งต่ออายุประมาณ ธ.ค. 65 และพนักงานไม่ได้แจ้งเรื่องค่าธรรมเนียม พอ มค. 66 หลังใช้งานมา 2 เดือน ใบแจ้งยอดมีรายการจัดเก็บค่าสมาชิกอัตรา 5,350 บาท (รวม VAT) &
สมาชิกหมายเลข 7123847
True online เน็ตบ้าน Livechat หรือโทร 1242 ติดต่อยากมาก
True online เน็ตบ้าน ช่องทาง Livechat ให้เข้าสู่ระบบ พอพิมพ์เลข Trueonline id บอกผิดตลอด หรือโทร 1242 ติดต่อยากมาก ผมจะแจ้งปัญหา Router internet มีปัญหา พนักงานทรู ติดต่อมาหน่อยได้ไหมครับ ...
สมาชิกหมายเลข 2064262
อลิอันซ์ อยุธยา มีนโยบายเข้าพบลูกค้าที่ถือกรมธรรม์อยู่แล้วในช่วงนี้ไม๊ ครับ
จริงๆก็ไม่มีอะไรมากครับ ทุกอย่างผมว่าผมเช็คผ่านแอพก็ครบถ้วนแล้ว ถ้าหากมิจโทรมาจริง ผมก็ไม่ว่าอะไรนะครับ หรือจะเป็น อลิอันซ์ อยุธยา ก็ไม่เป็นไร รับ 3 สาย ก็พูดดีด้วยอยู่ ขยันอยากเข้ามาเยี่ยมลูกค้า แต่ผ
lamaka_tor
พนักงานเร่งรัดหนี้ของTOT เป็นพนักงานหรือลูกจ้างของTOTโดยตรงไหมคะ?
พนักงานเร่งรัดหนี้ของTOT เป็นพนักงานหรือลูกจ้างของTOTโดยตรงไหมคะ ได้สิทธิสวัสดิการเหมือนพนักงานรัฐวิสาหกิจไหมคะ หรือเป็นแค่OS รบกวนผู้รู้อภิบายทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5857451
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คำเตือน โปรดระวัง Trueonline ตัดเงินซ้ำซ้อน
หลังจากนั้นปัญหาก็ตามคือ โดนตัดเงิน ซ้ำซ้อน >..<
ตอนแรกพนักงานก็ยัง งงง อภิบายว่า ต้องถามรายละเอียดให้ชัดเจน ว่าเงินแต่ละช่วงโดนตัดรอบไหน
ดังนั้นใครเปลี่ยนโปร ต้องระวัง ระบบอาจจะตัดเงินซ้ำซ้อนได้ครับ