เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน)
เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน
ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-xxxx
ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน เพื่อโปรดทราบและดำเนินการ ดังนี้
เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 68 เวลาประมาณ 10.00 น. มารดาของข้าพเจ้า นางxxxxxxxx อายุ 68 ปี ได้ไปใช้บริการที่ศูนย์บริการ Samsung ซึ่งเป็นผู้เช่าพื้นที่ภายในศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน เพื่อขอรับบริการโอนย้ายข้อมูลจากโทรศัพท์เครื่องเดิมไปยังเครื่องใหม่ แต่พนักงานได้ปฏิเสธการให้บริการโดยอ้างเหตุผลด้านความปลอดภัย และให้ไปใช้บริการในจุดอื่นแทน จนทำให้มารดาของข้าพเจ้าเกิดความไม่สบายใจ
ภายหลังได้ตรวจสอบกับศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง จึงทราบว่าการให้บริการดังกล่าวสามารถดำเนินการได้ตามปกติ ส่งผลให้เหตุการณ์นี้สะท้อนถึงความบกพร่องในการกำกับดูแลคุณภาพการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ในศูนย์การค้า ซึ่งอาจส่งผลต่อภาพลักษณ์ของศูนย์การค้าบิ๊กซีน่านโดยรวม
ดังนั้น ข้าพเจ้าจึงใคร่ขอให้ท่านโปรดตรวจสอบและพิจารณากำชับผู้เช่าพื้นที่ให้ดำเนินการบริการตามมาตรฐานที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการภายในศูนย์การค้าได้รับประสบการณ์ที่ดี และเพื่อรักษาภาพลักษณ์ของศูนย์การค้าต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อโปรดดำเนินการ ทั้งนี้ นี้ได้ส่ง email ไปแล้ว ทาง official แต่ไม่ได้การตอบรับแต่อย่างใด
ขอแสดงความนับถือ
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน
ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-xxxx
ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน เพื่อโปรดทราบและดำเนินการ ดังนี้
เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 68 เวลาประมาณ 10.00 น. มารดาของข้าพเจ้า นางxxxxxxxx อายุ 68 ปี ได้ไปใช้บริการที่ศูนย์บริการ Samsung ซึ่งเป็นผู้เช่าพื้นที่ภายในศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน เพื่อขอรับบริการโอนย้ายข้อมูลจากโทรศัพท์เครื่องเดิมไปยังเครื่องใหม่ แต่พนักงานได้ปฏิเสธการให้บริการโดยอ้างเหตุผลด้านความปลอดภัย และให้ไปใช้บริการในจุดอื่นแทน จนทำให้มารดาของข้าพเจ้าเกิดความไม่สบายใจ
ภายหลังได้ตรวจสอบกับศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง จึงทราบว่าการให้บริการดังกล่าวสามารถดำเนินการได้ตามปกติ ส่งผลให้เหตุการณ์นี้สะท้อนถึงความบกพร่องในการกำกับดูแลคุณภาพการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ในศูนย์การค้า ซึ่งอาจส่งผลต่อภาพลักษณ์ของศูนย์การค้าบิ๊กซีน่านโดยรวม
ดังนั้น ข้าพเจ้าจึงใคร่ขอให้ท่านโปรดตรวจสอบและพิจารณากำชับผู้เช่าพื้นที่ให้ดำเนินการบริการตามมาตรฐานที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการภายในศูนย์การค้าได้รับประสบการณ์ที่ดี และเพื่อรักษาภาพลักษณ์ของศูนย์การค้าต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อโปรดดำเนินการ ทั้งนี้ นี้ได้ส่ง email ไปแล้ว ทาง official แต่ไม่ได้การตอบรับแต่อย่างใด
ขอแสดงความนับถือ