หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง CC Trueonline ผมขอยกเลิกเปลี่ยนบิลแบบออนไลน์ ทรู สมาร์ท ชอยส์ ให้ส่งแบบจดหมายส่งมาที่บ้าน แทน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ถึง CC Trueonline ผมขอยกเลิกเปลี่ยนบิลแบบออนไลน์ ทรู สมาร์ท ชอยส์ ให้ส่งแบบจดหมายส่งมาที่บ้าน แทน
เนื่องจาก ไม่สะดวกทางเมลล์ออนไลน์
อยากได้แบบจดหมาย แบบเดิม
จะได้รู้ว่ามีค่าอะไรบ้าง และจะได้เอาใบเสร็จไปจ่ายที่ช๊อปได้สะดวก
ช่วยดำเนินการให้ด้วย
ปลใส่งรายละเอียดไปที่ หลังไมค์ แล้วโปรดดำเนินการให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
อย่ายอมให้ True เอาเปรียบ !!
ผมเป็นลูกค้า True 3 บัญชี 1. ทรู วิชั่นส์ 1 บัญชี 29029007 2. ทรู สมาร์ท ชอยส์ -> ทรูมูฟ เอช 1 เลขหมาย, ทรู ออนไลน์ 9100917636, ทรู วิชั่นส์ 95348827 3. ทรู สมาร์ท ชอยส์ -> ทรูมูฟ เอช 1 เลขหมาย
ลูกผู้ชายชื่อไอ้แผน
มีใครเปลี่ยนจาก สุขคูณสาม เป็นทรู สมาร์ท ชอยส์ บางครับสอบถามเรื่องการตัดรอบบิล
สนใจเปลี่ยนแต่ไม่แน่ใจว่าจะตัดยอดบิลเก่ายังไง ตัดเฉลี่ย ณ วันนั้นเลย หรือ คิดเต็มเดือนครับ อย่างมือถือจ่ายเดือนละ 699 เน็ต 2 GB โทร 400 นาที จะคิดเต็มเดือนหรือเฉลี่ยวัน ถ้าคิดเต็มเดือนก็จะรอให้ครบรอบบ
สมาชิกหมายเลข 1269466
Ais ซิมภาระ กับใบแจ้งค่าบริการ ภาคต่อ..มันมีค่าบริการมาเรียกเก็บอีกแล้ว??
ได้รับบิลแจ้งค่าบริการ มาเรียกเก็บอีกแล้วทั้งๆ ไม่ได้ใช้งาน และซิมอยู่ไหนยังไมทราบที่ บอกมีค่าบริการคงค้าง 888.80 บาท เน็ตติดอยู่บ้านน้า ตกใจถ่ายรูปส่งมาให้ดูใหญ่เลย ซึ่งเขาก็ไม่ได้ทราบเรื่อง ที่นี่นอ
สมาชิกหมายเลข 6728334
ยกเลิกเบอร์ทรูแบบรายเดือน จ่ายค่าบริการเต็มเดือน แต่ใช้งานได้แค่ 3 วัน — หลังจากนั้นยังมีบิลเรียกเก็บซ้ำอีก!
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือเจ้าหน้าที่ทรูที่อาจผ่านมาเห็นครับ ผมเพิ่งเจอกรณีนี้ เลยอยากขอคำแนะนำว่า 👉 “สามารถขอคืนเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งานได้หรือไม่” 👉 และ “บิลที่ออกมาหลังยกเลิกมีค
สมาชิกหมายเลข 9081702
ติดต่อสอบถามscbเกี่ยวกับดำเนินเรื่องยกเลิกโครงการออมสุดคุ้ม ไม่ได้สักที
คือเราสมัครโครงการไปผ่านทางทรศ พนักงานSCBโพเทคโทรมาขายวันที่1-11-25ละหลงสมัครไป800 เราตัดสินใจติดต่อดำเนินการยกเลิกไปวันที่4-11-25 โดยโทรผ่านทาง1314 พนักงานจะดำเนินติดต่อประสานงานการยกเลิกให้ วันที่11
สมาชิกหมายเลข 9118590
ถ้าตัวแทนของทรู ให้ข้อมูลผิดพลาด ทำให้เราตัดสินใจยกเลิก 3bb ย้ายมาใช้บริการ Trueonline แทน ควรทำไงดีครับ
เหตุคือทางเราได้รับข้อมูลไม่ถูกต้องมาจากตัวแทนของทรู .. โดยทางตัวแทนของทรูได้ให้ข้อมูลของแพ็คเกจการย้ายค่ายมาใช้ทรูออนไลน์ผิดพลาดคลาดเคลื่อน ทำให้ผมตัดสินใจยกเลิก 3bb มาใช้บริการทรูออนไลน์ เพราะสนใจใน
สมาชิกหมายเลข 8376749
รายเดือน ทรูมูฟ ยกเลิกยังไง
ต้องการที่จะยกเลิกบิลรายเดือนของทรูค่ะ มีใครแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยย เขาโทรมาเปลี่ยนโปรช่วงยุ่งๆ ไม่สะดวกจ่ายอีกละ
สมาชิกหมายเลข 6375318
[TrueOnline] ในปี 2025 บิลทรู 8,700 บาท ทั้งที่ยกเลิกแล้ว ตอนนี้ไม่มีรายได้ แทบไม่ไหวแล้วครับ ตอนนี้เริ่มเบื่อชีวิตแล้ว
สวัสดีครับทุกคน ผมอยากขอแชร์เรื่องนี้เผื่อเป็นใครอยากติดเน็ตทรูและช่วยผมกับคนอื่น ๆ ที่กำลังเจอสถานการณ์คล้ายกันหน่อยครับ ผมถูกเรียกเก็บบิลทรูออนไลน์รวมเกือบ 8,747 บาท ทั้งที่ได้ “ยกเลิกบริการไป
สมาชิกหมายเลข 7419591
TrueOnline
มี TrueOnline อยู่ 2 เส้นคนละบ้าน ชื่อผมทั้งคู่ ขอเรียกเป็นTrueOnline A กับ TrueOnline B คำถาม 1. ถ้าผมยกเลิก TrueOnline A ผมสามารถเอาเบอร์ที่อยู่ในโปร TrueOnline A ไปใส่ใน TrueOnline B แทนได้ไห
สมาชิกหมายเลข 1381397
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง CC Trueonline ผมขอยกเลิกเปลี่ยนบิลแบบออนไลน์ ทรู สมาร์ท ชอยส์ ให้ส่งแบบจดหมายส่งมาที่บ้าน แทน
เนื่องจาก ไม่สะดวกทางเมลล์ออนไลน์
อยากได้แบบจดหมาย แบบเดิม
จะได้รู้ว่ามีค่าอะไรบ้าง และจะได้เอาใบเสร็จไปจ่ายที่ช๊อปได้สะดวก
ช่วยดำเนินการให้ด้วย
ปลใส่งรายละเอียดไปที่ หลังไมค์ แล้วโปรดดำเนินการให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ