อลิอันซ์ อยุธยา มีนโยบายเข้าพบลูกค้าที่ถือกรมธรรม์อยู่แล้วในช่วงนี้ไม๊ ครับ

จริงๆก็ไม่มีอะไรมากครับ ทุกอย่างผมว่าผมเช็คผ่านแอพก็ครบถ้วนแล้ว
ถ้าหากมิจโทรมาจริง ผมก็ไม่ว่าอะไรนะครับ หรือจะเป็น อลิอันซ์ อยุธยา  ก็ไม่เป็นไร
รับ 3 สาย ก็พูดดีด้วยอยู่ ขยันอยากเข้ามาเยี่ยมลูกค้า แต่ผมว่ามันไม่ค่อยจำเป็นอ่ะครับ ผมดูในแอพมันก็มีข้อมูลเท่าที่ผมอยากรู้อยู่แล้ว

แต่หากเป็นมิจ คนที่ทำกรมธรรม์ไม่ว่าจะของที่ไหนก็ตามก็ระวังด้วยนะครับ
ผมไม่เคยคุยไปถึงขอข้อมูลเลยซักที ส่วนใหญ่ก็ปฏอิเสธการเข้าพบตลอด
ผมอยู่ไม่เป็นแหล่ง เกิดวันนัดต้องไปอีกที่ หรือออกต่างจังหวัดจะเสียเวลาเอาน่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่