ถือบัตร SCB 2-3 ปี เพิ่งต่ออายุประมาณ ธ.ค. 65 และพนักงานไม่ได้แจ้งเรื่องค่าธรรมเนียม
พอ มค. 66 หลังใช้งานมา 2 เดือน ใบแจ้งยอดมีรายการจัดเก็บค่าสมาชิกอัตรา 5,350 บาท (รวม VAT)
โทรไป Call Center ได้รับคำตอบ "จะทำเรื่องขอยกเลิกให้ แต่ไม่รับปาก"
สุดท้าย ยกเลิกไม่ได้
ความรู้สึกส่วนตัว นอกจากกลลวงต่างๆทางเน็ต ผมยังต้องระวังธนาคารด้วยหรือนี่
ธนาคารควรจะเป็นองค์กรที่เราควรเชื่อมั่นและน่าไว้ใจในเรื่องการเงิน ไม่ใช่หรือ
ดังนั้น ด้วยเหตุผลและความรู้สึก อยากให้ท่านธนาคารทั้งหลายทำเรื่องนี้ให้ชัดเจน
เพื่อให้เกิดความโปร่งใส และมีธรรมมาภิบาล ผมเสนอ ดังนี้
1. ควรจำแนกบัตรเครดิต มี/หรือไม่มี ค่าธรรมเนียม
ถ้ามี ธนาคารโปรดแจ้งและขอจัดเก็บตอนสมัครใช้งานเลยเพื่อตรงเจตนารมณ์ของบัตรและท่าน
อีกทั้งผู้สมัครจะได้ใช้เป็นข้อมูลตัดสินใจ สมัคร/ไม่สมัคร
ขณะนี้คลุมเครือ และเปิดช่องให้ธนาคารภายหลัง
2. การที่ทางธนาคารแจ้งว่า "จะทำเรื่องขอยกเลิกให้ แต่ไม่รับปาก"
ก็เปิดโอกาสให้ใช้ดุลยพินิจ อันอาจทำให้ ขาดความโปร่งใส ขาดธรรมาภิบาล
สรุป ผมในฐานะประชาชน เรียนขอให้ธนาคารทำเรื่องนี้ให้ชัดเจน
ความคลุมเครือ ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต
พอ มค. 66 หลังใช้งานมา 2 เดือน ใบแจ้งยอดมีรายการจัดเก็บค่าสมาชิกอัตรา 5,350 บาท (รวม VAT)
โทรไป Call Center ได้รับคำตอบ "จะทำเรื่องขอยกเลิกให้ แต่ไม่รับปาก"
สุดท้าย ยกเลิกไม่ได้
ความรู้สึกส่วนตัว นอกจากกลลวงต่างๆทางเน็ต ผมยังต้องระวังธนาคารด้วยหรือนี่
ธนาคารควรจะเป็นองค์กรที่เราควรเชื่อมั่นและน่าไว้ใจในเรื่องการเงิน ไม่ใช่หรือ
ดังนั้น ด้วยเหตุผลและความรู้สึก อยากให้ท่านธนาคารทั้งหลายทำเรื่องนี้ให้ชัดเจน
เพื่อให้เกิดความโปร่งใส และมีธรรมมาภิบาล ผมเสนอ ดังนี้
1. ควรจำแนกบัตรเครดิต มี/หรือไม่มี ค่าธรรมเนียม
ถ้ามี ธนาคารโปรดแจ้งและขอจัดเก็บตอนสมัครใช้งานเลยเพื่อตรงเจตนารมณ์ของบัตรและท่าน
อีกทั้งผู้สมัครจะได้ใช้เป็นข้อมูลตัดสินใจ สมัคร/ไม่สมัคร
ขณะนี้คลุมเครือ และเปิดช่องให้ธนาคารภายหลัง
2. การที่ทางธนาคารแจ้งว่า "จะทำเรื่องขอยกเลิกให้ แต่ไม่รับปาก"
ก็เปิดโอกาสให้ใช้ดุลยพินิจ อันอาจทำให้ ขาดความโปร่งใส ขาดธรรมาภิบาล
สรุป ผมในฐานะประชาชน เรียนขอให้ธนาคารทำเรื่องนี้ให้ชัดเจน