คิดว่าเราจะโดนโกงค่าแยมกระเจี๊ยบไหมนี่ เป็นไปได้หรือว่า ร้านค้าจะเอาใจใส่เรื่องการส่งของขนาดนี้

สั่งซื้อแยมกระเจี๊ยบ (กระเจี๊ยบกวน) จากเฟสที่ขายมะม่วงกวน  ไป 3 ขวด  โอนเงิน 22 พย.  ค่าแยมบวกค่าขนส่ง แค่ 150 บาท  ร้านเขาว่ายังไม่ได้ส่งแจ้งเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว 25 พย. แล้วหยอดคำหวานมาว่า ขออภัยยังไม่ได้ส่ง จะกวนให้ใหม่ ๆ แล้วส่งวันจันทร์ที่ 28  

เรารอวันอังคารจึงถามไปว่า ได้ส่งของหรือยัง  เขาแนบรูปนี้มา เป็นใบส่งสินค้าผ่านเคอรี่



แล้วเมื่อวาน 30 พย. แจ้งเรามาว่า ขนส่งเคอรี่บอกว่า สินค้ามีรอยแยมเลอะ น่าจะหกหรือแตก  ขนส่งเจ้านี้ดีขนาดนี้เลยเหรอ  แจ้งกลับไปที่ผู้ฝากส่งด้วย

เขาเลยบอกเราว่า  จะเอากลับคืนมาก่อน แล้วส่งให้ใหม่

สรุปว่า เราโดนเชิดเงินค่าแยมแล้วใช่ไหมเนี่ย  o_O?  

มันเป็นไปได้จริง ๆ หรือ ที่จะมีร้านค้าที่เอาใจใส่ติดตามการจัดส่งสินค้าขนาดนี้ ( เราเคยสั่งแต่มะม่วงกวนเขา ก็ได้รับสินค้าปกติ )

แต่สั่งแยมครั้งนี้  รู้สึกแปลก ๆ เหมือนกัน เพราะ ตอบช้า และ ไม่ขยันโพสสินค้าในเฟส  คือโพสตอนช่วงแรกอย่างเดียว แล้วเงียบเลยตั้งแต่ 19 พย.  แต่เราสอบภามไปตั้งแต 18 พย.  คือชอบในสินค้าของร้านน่ะ

เป็นบทเรียนราคาถูก แค่ 150 บาท  ตัดร้านขายมะม่วงกวนออกไปได้เจ้านึงจากลิสต์ร้านค้าที่ชอบสั่งได้เลย

ยังไม่ได้รับคำตอบจากเขาจะว่าอย่างไรบ้าง  ถ้ามีความคืบหน้าจะเอามาบอกอีกทีค่ะ

#แปะรูปใบขนส่งเคอรี่ที่เขาแจ้งมา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่