สั่งซื้อแยมกระเจี๊ยบ (กระเจี๊ยบกวน) จากเฟสที่ขายมะม่วงกวน ไป 3 ขวด โอนเงิน 22 พย. ค่าแยมบวกค่าขนส่ง แค่ 150 บาท ร้านเขาว่ายังไม่ได้ส่งแจ้งเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว 25 พย. แล้วหยอดคำหวานมาว่า ขออภัยยังไม่ได้ส่ง จะกวนให้ใหม่ ๆ แล้วส่งวันจันทร์ที่ 28
เรารอวันอังคารจึงถามไปว่า ได้ส่งของหรือยัง เขาแนบรูปนี้มา เป็นใบส่งสินค้าผ่านเคอรี่
แล้วเมื่อวาน 30 พย. แจ้งเรามาว่า ขนส่งเคอรี่บอกว่า สินค้ามีรอยแยมเลอะ น่าจะหกหรือแตก ขนส่งเจ้านี้ดีขนาดนี้เลยเหรอ แจ้งกลับไปที่ผู้ฝากส่งด้วย
เขาเลยบอกเราว่า จะเอากลับคืนมาก่อน แล้วส่งให้ใหม่
สรุปว่า เราโดนเชิดเงินค่าแยมแล้วใช่ไหมเนี่ย o_O?
มันเป็นไปได้จริง ๆ หรือ ที่จะมีร้านค้าที่เอาใจใส่ติดตามการจัดส่งสินค้าขนาดนี้ ( เราเคยสั่งแต่มะม่วงกวนเขา ก็ได้รับสินค้าปกติ )
แต่สั่งแยมครั้งนี้ รู้สึกแปลก ๆ เหมือนกัน เพราะ ตอบช้า และ ไม่ขยันโพสสินค้าในเฟส คือโพสตอนช่วงแรกอย่างเดียว แล้วเงียบเลยตั้งแต่ 19 พย. แต่เราสอบภามไปตั้งแต 18 พย. คือชอบในสินค้าของร้านน่ะ
เป็นบทเรียนราคาถูก แค่ 150 บาท ตัดร้านขายมะม่วงกวนออกไปได้เจ้านึงจากลิสต์ร้านค้าที่ชอบสั่งได้เลย
ยังไม่ได้รับคำตอบจากเขาจะว่าอย่างไรบ้าง ถ้ามีความคืบหน้าจะเอามาบอกอีกทีค่ะ
#แปะรูปใบขนส่งเคอรี่ที่เขาแจ้งมา
คิดว่าเราจะโดนโกงค่าแยมกระเจี๊ยบไหมนี่ เป็นไปได้หรือว่า ร้านค้าจะเอาใจใส่เรื่องการส่งของขนาดนี้
เรารอวันอังคารจึงถามไปว่า ได้ส่งของหรือยัง เขาแนบรูปนี้มา เป็นใบส่งสินค้าผ่านเคอรี่
แล้วเมื่อวาน 30 พย. แจ้งเรามาว่า ขนส่งเคอรี่บอกว่า สินค้ามีรอยแยมเลอะ น่าจะหกหรือแตก ขนส่งเจ้านี้ดีขนาดนี้เลยเหรอ แจ้งกลับไปที่ผู้ฝากส่งด้วย
เขาเลยบอกเราว่า จะเอากลับคืนมาก่อน แล้วส่งให้ใหม่
สรุปว่า เราโดนเชิดเงินค่าแยมแล้วใช่ไหมเนี่ย o_O?
มันเป็นไปได้จริง ๆ หรือ ที่จะมีร้านค้าที่เอาใจใส่ติดตามการจัดส่งสินค้าขนาดนี้ ( เราเคยสั่งแต่มะม่วงกวนเขา ก็ได้รับสินค้าปกติ )
แต่สั่งแยมครั้งนี้ รู้สึกแปลก ๆ เหมือนกัน เพราะ ตอบช้า และ ไม่ขยันโพสสินค้าในเฟส คือโพสตอนช่วงแรกอย่างเดียว แล้วเงียบเลยตั้งแต่ 19 พย. แต่เราสอบภามไปตั้งแต 18 พย. คือชอบในสินค้าของร้านน่ะ
เป็นบทเรียนราคาถูก แค่ 150 บาท ตัดร้านขายมะม่วงกวนออกไปได้เจ้านึงจากลิสต์ร้านค้าที่ชอบสั่งได้เลย
ยังไม่ได้รับคำตอบจากเขาจะว่าอย่างไรบ้าง ถ้ามีความคืบหน้าจะเอามาบอกอีกทีค่ะ
#แปะรูปใบขนส่งเคอรี่ที่เขาแจ้งมา