[SR] (SR) รีวิวชุดออกกำลังกายแบรนด์ไทย ที่เรียบ เก๋ ใส่ได้แม้ไม่ต้องไปยิม แบรนด์ Alita

สวัสดีทุกท่านที่กำลังอ่านรีวิวนี้ทุกคนค่ะ ก่อนทำการรีวิว หวาขอแนะนำตัวให้รู้จักกันสักหน่อยนะคะ เมื่อ 3ปีก่อน หวาได้เขียนกระทู้ๆหนึ่ง ซึ่งกระทู้นี้เอง ทำให้หลายท่านรู้จักหวา

กระทู้นี้ค่ะ
http://pantip.com/topic/30741052

เป็นกระทู้ที่หวา เขียนขึ้นมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับ คุณแม่และท่านอื่นๆ เพื่อลุกขึ้นมาออกกำลัง ดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพของตัวเอง
จากกระทู้นั้นหลายท่านจึงทราบว่า หวาเป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ

ยึดคติที่ว่าเป็นแม่ต้องสตรองค่ะ




ชีวิตหวาตั้งแต่วันที่เริ่มออกกำลังกายจริงจังเมื่อ 5 กค. 2556 จนถึงปัจจุบัน วนเวียนอยู่กับการออกกำลังกาย ทั้งออกเอง และก็เริ่มมาสอน ดังนั้นชุดออกกำลังกายจึงเป็นสิ่งหนึ่งที่หวาให้ความสำคัญเพราะเป็นสิ่งที่หวาต้องใช้ใส่ทำงานทุกวันค่ะ



การรีวิวครั้งนี้ หวาได้รับชุดออกกำลังกายจากแบรนด์ Alita มาทดลองใช้ค่ะ ย้ำนะคะ ว่าได้รับมาทดลองใช้ค่ะ
แม้ว่าจะเป็นการได้รับมาทดลองใช้ฟรี..แต่ต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่า ไม่อวย เขียนตามความรู้สึกที่ได้ใช้จริง หวาไม่ใช่สายรีวิว สังเกตได้จากกระทู้ก่อนๆของหวา หรือถ้าเป็นคนที่ตามเพจหวาจะทราบว่าหวาไม่ค่อยรีวิวอะไร แต่ถ้าอะไรดีหวาบอกต่อค่ะ

แบรนด์ Alita เป็นแบรนด์ชุดออกกำลังกายแบรนด์ไทย แบรนด์ใหม่ค่ะ คาดว่าหลายท่านอาจจะยังไม่คุ้นหู แต่ถ้าพูดถึง Pomelo อาจจะอ๋อ
Alita เป็นซับแบรนด์ของ Pomelo ค่ะ ผลิตชุดออกกำลังกาย แนวมินิมอล เรียบๆ


ในความเรียบ ก็จะมีลูกเล่น เช่นลูกไม้ สายไขว้ ตาข่าย เป็นต้น ซึ่งรูปแบบของชุดจะไม่เน้นที่การออกกำลังกายอย่างเดียว แต่สามารถใส่ออกไปข้างนอกได้ด้วย โดยที่ไม่ดูออกกำลังกายจ๋า แค่หยิบแจ๊คเก๊คมาสวมทับก็กลายเป็นชุดสตรีทแวร์ได้เลย

หลังจากที่หวาได้ลอง ใส่ออกกำลังกาย ใส่สอน สิ่งที่หวาชอบที่สุดในแบรนด์ Alita ถึงขั้นบอกต่อกับคนรู้จักได้เต็มปากเลย คือกางเกงออกกำลังกายค่ะ
กางเกงออกกำลังกายของ Alita เป็นกางเกงที่ใส่แล้วเก็บทรงดีมากค่ะ ดูเพรียว กระชับขา ก้น แม้ว่าช่วงไหนที่ขาอวบหน่อย ใส่ออกกำลังกายแล้วก็ไม่รู้สึกถึงความห้อย เวลาออกกำลังกายแล้วขาห้อยแกว่งนี่มันจะมีความรำคาญ แต่กางเกงของ Alita 4 ตัวที่หวาได้ลองใส่ ไม่มีค่ะปัญหานี้ อันนี้ดีงามมาก

หวามั่นใจว่า ไม่ใช่หวาคนเดียวที่ต้องการกางเกงออกกำลังกายที่กระชับ เก็บทรง คนที่หวารู้จักหลายคนก็มีความรู้สึกแบบเดียวกับหวา คืออยากดูดีในทุกชุด แม้ว่าจะเป็นชุดออกกำลังกาย ใส่แล้วสวย มันเพิ่มความมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น แถมยังสร้างแรงบันดาลใจให้เราอยากออกกำลังกายได้มากกว่าเดิมอีก ข้อนี้กางเกงของ Alita ใช่มาก ตอบโจทย์นี้ได้ดีเลยจริงๆค่ะ

พูดถึงเรื่องเนื้อผ้า กางเกงทั้ง4ตัวเนื้อผ้าแน่น แต่ใส่สบาย และมีความยืดหยุ่นดี ชุดออกกำลังกายที่ดีในความคิดส่วนตัวของหวาต้องใส่สบาย และยึดหยุ่นสูงค่ะ ทั้ง4แบบนี้ใส่ได้ทั้งยิม ทั้งพิลาทีสเลย
*หวาไม่เล่นโยคะนะคะ จึงไม่สามารถพูดได้ว่าใส่กับโยคะแล้วเป็นยังไง
      
รุ่นที่หวาได้ลองใส่คือ 4 แบบนี้ค่ะ

สควอทแบบไม่ต้องกลัวเป้าแตกเลย ตัวนี้จะผ้าบางกว่าตัวอื่นๆ แต่กระชับค่ะ




แบบที่2 ตัวนี้จะมีลูกเล่นที่ปลายขา


สีขาว ก็มีค่ะ ใส่แล้วไม่เบอะ เพราะเก็บทรง ปกติจะไม่กล้าใส่สีขาวนะ แต่พอได้ลองใส่ มันโอเคมากๆ เลยค่ะ ไม่คิดว่าจะใส่กางเกงออกกำลังกายสีขาวได้


ตอนนี้หวาค่อนข้างที่จะอวบๆหน่อยใส่แล้วยังดูโอเคเลยค่ะ


แบบสุดท้าย คือ ปลายขาบัลเลต์

แนะนำนะคะ สำหรับคนที่อยากใส่รุ่นที่เป็นปลายขาบัลเลต์ ต้องเป็นคนที่ขายาวหน่อยค่ะ จะใส่ออกมาได้สวยมาก


จากที่ได้ใส่มาเยอะหลายยี่ห้อ บอกเลยค่ะว่ากางเกงของ Alita ที่หวาได้เอามาใส่ในชีวิตจริงนี่โอเคมากๆเลยค่ะ
ให้ 4.5 เต็ม 5 เลย


กางเกงผ่านไปแล้ว มาพูดถึงเสื้อบ้างค่ะ

เสื้อของ Alita จะเน้นที่ดีไซน์เก๋ และลายละเอียดค่ะ อย่างตัวสีดำ จะดูแฟชั่นหน่อย เหมือนเสื้อใส่เที่ยว ข้างหลังจะเปิดเพื่อระบายอากาศเวลาออกกำลังกาย ส่วนเรื่องเนื้อผ้า ตัวนี้หวาเฉยๆไม่ประทับใจเท่าไรค่ะ เพราะเนื้อผ้าไม่ระบายอากาศ ตัวนี้หวาชอบที่แบบค่ะ


ตัวสีเขียวที่หลังทวิสต์ เนื้อผ้าจะคล้ายๆกับตัวสีดำค่ะ ถ้าใส่ออกกำลังกายเพื่อความเก๋ไก๋ ออกกำลังกายที่ไม่เหนื่อยโฮก ไม่เหงื่อท่วม 2 ตัวนี้ถือว่าใช้ได้อยู่ค่ะ


  
    ส่วนตัวสีขาวนี้ เนื้อเบาใส่สบายค่ะ หวาว่าเหมาะกับการออกกำลังกายไม่ว่าแบบไหน ตัวนี้สามารถใส่ได้เลย มีแถบระบายอากาศด้วยค่ะ รูปแบบเรียบใส่กับอะไรก็ได้หมด ไม่ว่าจะเป็นกางเกงสีพื้นหรือพิมพ์ลายค่ะ



แต่จะมีข้อเสียอยู่นิดนึง ตรงโลโก้ Alita เล็กๆบนอก จะมีแถบสะท้อนเสียงที่เห็นในภาพค่ะ เวลาซักแล้วแถบสะท้อนแสงหลุดค่ะ

ตัวสีฟ้านี้ เนื้อผ้าดี ใส่สบาย เหมาะกับการวิ่ง และตัวนี้ใส่แล้วรู้สึกสวยค่ะ 55  แต่ข้อเสียก็มีเช่นกันตรงโลโก้และตัวหนังสือ พอซักแล้วแถบสะท้อนแสงหลุด อันนี้หวาได้ฟีดแบคไปทางแบรนด์แล้วค่ะ


หวาให้ 3 เต็ม 5 ค่ะ เพราะมีทั้งตัวที่ใส่สบายมากๆ และตัวที่เฉยๆ พูดเลยว่าให้คะแนนยากจริงๆ
  

และสิ่งสุดท้ายในรีวิว เป็นสิ่งที่สาวๆออกกำลังกายหลายคนชอบ นั่นคือสปอร์ตบรา เห็นสปอร์ตบราสวยๆเป็นไม่ได้เลยค่ะ ต้องขอลอง
    ตัวแรกที่จะรีวิวคือ รุ่นสายไขว้ตัวอักษร Alita รุ่นนี้สำหรับหวา ถือว่าดีปกติค่ะ มีความกระชับ เหมาะสำหรับใส่วิ่ง หรือการออกกำลังกายที่มีการกระโดด หน้าตาออกแนวสปอร์ตหน่อย

ที่เห็นเป็นสายไขว้ลายตัวหนังสือ Alita ในภาพค่ะ ด้านหน้าเรียบๆสีดำ



    ตัวที่2  รุ่นนี้ตอนแรกที่เห็นแบบปิ๊งเลยค่ะ คือมีความเก๋ บนความเรียบ แต่เวลาใส่จริงใส่ยากค่ะ ตรงสายข้างหลัง จะชอบพลิกๆ ต้องมีคนช่วยถึงจะใส่ได้แบบไม่พลิกเลย แต่ตัวนี้หวาไม่ประทับใจค่ะ เพราะใส่แล้วรู้สึกไม่สบายตัวค่ะ

ด้านหลังจะเห็นเป็นสายไขว้ๆแบบนี้


พอใส่ก็จะเห็นเป็นแบบนี้ค่ะ



รุ่นนี้เป็นเสื้อครอปค่ะ ไม่ใช่สปอร์ตบรา เพราะไม่มีฟองน้ำ ไม่ได้กระชับตรงบริเวณหน้าอก ใส่เก๋ๆออกกำลังกาย หรือใส่เที่ยวได้ค่ะ


ตัวที่อยู่ข้างใน



หวาให้ 3 เต็ม 5 ค่ะ

การรีวิวทั้งหมดนี้ เป็นการแชร์ประสบการณ์ จากการได้ใช้จริงกับตัวเอง เรื่องภาษา คำอาจจะไม่สละสลวย หรือใดๆ หวาต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
ส่วนคนที่สนใจชุดออกกำลังกายแบรนด์ Alita เข้าไปที่
https://www.pomelofashion.com/th/th/clothes/alita/ ได้เลยค่ะ

มีหลายรุ่นหลายแบบให้เลือกเยอะมากค่ะ ซึ่งมีแตกต่างกันไป สำหรับคนที่ต้องการความเก๋ ความมีสไตล์ในเรื่องการแต่งตัวไปออกกำลังกาย แนะนำเลยค่ะ เพราะการแต่งตัวไปออกกำลังกายเป็นหนึ่งแรงจูงใจที่ทำให้เราอยากออกกำลังกายมากขึ้นค่ะ และอีกหนึ่งอย่างคือเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวของเราค่ะ เราจะทำอะไรได้ดีก็ต้องมาจากความมั่นใจค่ะ
หวาต้องขอขอบคุณชุดออกกำลังกายแบรนด์ Alita ที่ส่งชุดออกกำลังกายมาให้หวาทดลองใช้ และนำมาแชร์นะคะ
ขอขอบคุณที่เข้ามาชมกระทู้นี้นะคะ

สุดท้าย สิ่งที่อยากจะขอฝากเอาไว้ คือการออกกำลังกายค่ะ อยากหุ่นดี อยากสุภาพดีเราต้องออกกำลังกายและคุมอาหารค่ะ หลายคนชอบมองหาตัวช่วยอื่น ไม่มีอะไรช่วยเราได้อย่างยั่งยืน เท่ากับ2 สิ่งนี้ค่ะ ยิ่งคนที่กำลังให้นมลูก ต้องคิดถึงลูกให้มากเลยนะคะ เพราะสิ่งที่คุณกิน มันส่งไปถึงลูกคุณด้วยค่ะ



ขอบคุณค่ะ
อัจฉรา
ชื่อสินค้า:   ชุดออกกำลังกาย Alita
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สังคมคุณแม่ ลดความอ้วน แฟชั่น ฟิตเนส
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่