จองตั๋วของ Kanairlines ไปแล้ว ระบบตัดเงินจากบัตรแล้ว แต่ยังไม่ได้รับอีเมลล์ยืนยันการจองกลับมาค่ะ

โทรไปที่เบอร์คอลเซนเตอร์ระบบอัตโนมัติก็ตัดสายค่ะ
ทักแชทไปที่เฟสบุ๊คแล้วก็ไม่มีการตอบกลับ
ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ใครเคยจองไปกับกานแอร์แล้วเคยเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นขอรบกวนด้วยค่ะ
เพราะทำการจอง(ไม่ใช่ตั๋วโปร) และมีการตัดเงินจากบัตรแล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ลองโหลดแอพกานต์แอร์มาแล้วเข้าตรงตั้งค่าส่วนตัวแล้วใส่ข้อมูลที่จองตั๋วไปนะครับแล้วมันจะขึ้นข้อมูลที่เราจองไว้
-เคยบินกับกานต์แอร์ไม่ได้ทั้งเมลล์และ sms ถ้าวิธีแรกไม่ได้ยังไงต้องโทรหา cc อย่างเดียวแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่