Traveloka จอง จ่าย ไม่ได้บิน !!!

ขอแชร์ประสบการณ์หัวเสียกับ Traveloka ครับ

เรื่องมีอยู่ว่าผมเราจองตั๋วให้แม่กลับบ้านผ่าน Traveloka จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย อีเมลล์ยืนยันเข้าทุกอย่างเหมือนปกติ แต่....
พอถึงวันเดินทาง

พนักงานสายการบิน : ไม่พบข้อมูลการเดินทางของลูกค้าในระบบของสายการบินค่ะ

เอาละไง รีบติดต่อ Traveloka เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง แต่แนะนำให้เราซื้อตั๋วใหม่(อัดคลิปไว้) แล้วส่งเอกสารการจองใหม่ให้ Traveloka ซึ่งทางเขาจะคืนเงินให้พร้อมค่าส่วนต่าง ( กรณีผิดพลาดจาก Traveloka ) 
 --> ไอ้เราก็ซื้อตั๋วใหม่สิครับ ก่อนเคาท์เตอร์เช้คอินปิด 1 นาที ต้องของคุณช่องขายตั๋วสายการบินสีแดง ประสานงานให้เช้คอินและได้บิน

มาต่อกะ Traveloka เราสอบถามทุกขั้นตอนว่าต้องออกบิลยังไง ชื่อผู้เดินทางหรือชื่อผู้จอง ถามละเอียดยิบ และรีบส่งเอกสารให้ traveloka ทันทีตั้งแต่ได้เอกสารเลย หลังจากนั้นส่งที่ได้จาก Traveloka คือ >> กรุณารอการติดต่อกลับผ่าน Chat box <<

และแล้วก็อย่างที่คิดครับ วันแล้ววันเล่าสถานะก็คือ ....... อยู่ระหว่างการตรวจสอบ......

ไม่รู้เลยว่ามีโอกาสได้เงินคืนไหม ทางเค้าก็นิ่งเหลือเกิน หากใครมีคำแนะนำหรือวิธีการโปรดแนะนำด้วยครับ

จองแล้วไม่ได้บินมีอยู่จริง หวังว่าจะไม่มีใครต้องโชคร้ายเหมือนผมและครอบครับครับ เสียเงินไม่เท่าเสียความรู้สึกครับ 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่