ขอแชร์ประสบการณ์หัวเสียกับ Traveloka ครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมเราจองตั๋วให้แม่กลับบ้านผ่าน Traveloka จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย อีเมลล์ยืนยันเข้าทุกอย่างเหมือนปกติ แต่....
พอถึงวันเดินทาง
พนักงานสายการบิน : ไม่พบข้อมูลการเดินทางของลูกค้าในระบบของสายการบินค่ะ
เอาละไง รีบติดต่อ Traveloka เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง แต่แนะนำให้เราซื้อตั๋วใหม่(อัดคลิปไว้) แล้วส่งเอกสารการจองใหม่ให้ Traveloka ซึ่งทางเขาจะคืนเงินให้พร้อมค่าส่วนต่าง ( กรณีผิดพลาดจาก Traveloka )
--> ไอ้เราก็ซื้อตั๋วใหม่สิครับ ก่อนเคาท์เตอร์เช้คอินปิด 1 นาที ต้องของคุณช่องขายตั๋วสายการบินสีแดง ประสานงานให้เช้คอินและได้บิน
มาต่อกะ Traveloka เราสอบถามทุกขั้นตอนว่าต้องออกบิลยังไง ชื่อผู้เดินทางหรือชื่อผู้จอง ถามละเอียดยิบ และรีบส่งเอกสารให้ traveloka ทันทีตั้งแต่ได้เอกสารเลย หลังจากนั้นส่งที่ได้จาก Traveloka คือ >> กรุณารอการติดต่อกลับผ่าน Chat box <<
และแล้วก็อย่างที่คิดครับ วันแล้ววันเล่าสถานะก็คือ ....... อยู่ระหว่างการตรวจสอบ......
ไม่รู้เลยว่ามีโอกาสได้เงินคืนไหม ทางเค้าก็นิ่งเหลือเกิน หากใครมีคำแนะนำหรือวิธีการโปรดแนะนำด้วยครับ
จองแล้วไม่ได้บินมีอยู่จริง หวังว่าจะไม่มีใครต้องโชคร้ายเหมือนผมและครอบครับครับ เสียเงินไม่เท่าเสียความรู้สึกครับ
Traveloka จอง จ่าย ไม่ได้บิน !!!
เรื่องมีอยู่ว่าผมเราจองตั๋วให้แม่กลับบ้านผ่าน Traveloka จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย อีเมลล์ยืนยันเข้าทุกอย่างเหมือนปกติ แต่....
พอถึงวันเดินทาง
พนักงานสายการบิน : ไม่พบข้อมูลการเดินทางของลูกค้าในระบบของสายการบินค่ะ
เอาละไง รีบติดต่อ Traveloka เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง แต่แนะนำให้เราซื้อตั๋วใหม่(อัดคลิปไว้) แล้วส่งเอกสารการจองใหม่ให้ Traveloka ซึ่งทางเขาจะคืนเงินให้พร้อมค่าส่วนต่าง ( กรณีผิดพลาดจาก Traveloka )
--> ไอ้เราก็ซื้อตั๋วใหม่สิครับ ก่อนเคาท์เตอร์เช้คอินปิด 1 นาที ต้องของคุณช่องขายตั๋วสายการบินสีแดง ประสานงานให้เช้คอินและได้บิน
มาต่อกะ Traveloka เราสอบถามทุกขั้นตอนว่าต้องออกบิลยังไง ชื่อผู้เดินทางหรือชื่อผู้จอง ถามละเอียดยิบ และรีบส่งเอกสารให้ traveloka ทันทีตั้งแต่ได้เอกสารเลย หลังจากนั้นส่งที่ได้จาก Traveloka คือ >> กรุณารอการติดต่อกลับผ่าน Chat box <<
และแล้วก็อย่างที่คิดครับ วันแล้ววันเล่าสถานะก็คือ ....... อยู่ระหว่างการตรวจสอบ......
ไม่รู้เลยว่ามีโอกาสได้เงินคืนไหม ทางเค้าก็นิ่งเหลือเกิน หากใครมีคำแนะนำหรือวิธีการโปรดแนะนำด้วยครับ
จองแล้วไม่ได้บินมีอยู่จริง หวังว่าจะไม่มีใครต้องโชคร้ายเหมือนผมและครอบครับครับ เสียเงินไม่เท่าเสียความรู้สึกครับ