AirAsia ถ้าส่งเมลล์มาอีก จะตั้งกระทู้แล้วนะ รำคาญ !

ได้จองตั๋ว ให้น้องชาย บินไปกับ AirAsia เมื่อ มีนาคม 60
ได้รับอีเมล์ จ่ายตังค์ และ แน่นอนบินเสร็จเรียบร้อยแล้ว ถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพค่ะ
แต่ แต่ แต่ ยังไม่จบค่ะ
ยังคงมีอีเมล์ส่งมาเรื่อยๆ ว่าให้ไปจ่ายเงินค่ะ
ขึ้นต้นด้วย

Your AirAsia reference number has been generated.
Dear .......
Please write down or print the following counter service reference number. You can pay in cash at any counter service or 7-Eleven store.

Please make the payment before the expiry date, otherwise your booking will be cancelled automatically.

Thank you for choosing AirAsia

แน่นอน บินเสร็จแล้ว ก็ไม่จ่ายสิคะ
แต่ประเด็นคือ ยังคงมีเมล์ แบบนี้ส่งมาหาทุกวัน
วันละครั้ง สองครั้งบ้าง แรกๆ นั่งลบ หลังๆ เห้ยยยย
ผ่านมา 2 เดือน ยังส่งมาอีก  

ได้โทรหา คอลเซนเตอร์ บอกว่าแก้ไม่ได้ รับซื้อตั๋ว อย่างเดียวเลย หึๆ ให้เราไปกรอก E form ที่ร้องเรียนไปแทน
เราก็ทำตามค่ะ ส่งไปแล้ว หนึ่งรอบ เงียบ ไม่มีคนติดต่อมา
ส่งไปรอบสอง เงียบเช่นเคย
ทักแชทไปใน เฟสบุค เงียบ

แล้วเวลาเช็คเมล์ ก็ต้องมานั่งลบทุกวัน
ครั้นจะให้บล็อค ก็เผื่อเราจองตั๋วแล้วมันไม่เด้งขึ้น

ใครเคยเป็นบ้าง หรือ ถ้าเจ้าหน้าที่ผ่านมาทางนี้ ช่วยมาแก้ให้ทีค่ะ ระบบมันคงเอ๋อๆ  

แต่ถ้าติดต่อให้แก้ไขแล้วก็เฉย ไม่ไหวค่ะ  รำคาญนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่