เลขใบงาน 2-71062301654 สองเดือนแล้วทำไมยังจัดการไม่ได้ ไม่มีการแจ้งความคืบหน้า
คุยเมื่อวันก่อนสิ้นเดือน ตุลาคม 2559 บอกขอเวลาถึง ไม่เกิน 14 พฤศจิกายน 2559 ถ้ามีอะไรจะแจ้งเป็นระยะ หลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อมาอีก
โทรไปอีกครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 ตั้งคำถามว่า ทำไมไม่มีใครแจ้งความคืบหน้าเลย คำตอบที่ได้คือ "จะประสานงานรับเรื่องดูแลให้ และจะให้ทางฝ่ายช่างติดต่อกลับไป" ผลลัพธ์เหมือนเดิม คือ "เงียบ"
วันนี้ 19 พฤศจิกายน 2559 โทรตามอีกครั้ง คำตอบคือ "จะประสานงานรับเรื่องดูแลให้ ขออภัยและขอโอกาสให้ทางทรูอีกครั้ง"
ขอมากี่ครั้งแล้ว พอจะยกเลิกบริการก็ขยับตัวนิดหนึ่งแล้วก็เหมือนเดิม
ทุกครั้งจะบอกว่า จะให้ฝ่ายช่างติดต่อกลับ แต่เงียบหายทุกครั้ง "ฝ่ายช่าง" ของคุณทำงานกันอย่างไร มีมาเพื่อไล่ลูกค้าใช่หรือไม่
ไม่อยากว่า Call center เพราะเป็นหนังหน้าไฟ แต่ถ้าเป็นอย่างนี้ควรมีมาตราการประสานงานให้อีกหน่วยงานจัดการกันบ้าง
ปัญหาที่เกิดมาทั้งหมด ของอีกหลายคน ทางคุณคงจะทราบว่าทำไมถึงมีแต่คนตำหนิ TRUE
อย่างนี้หรือคือการทำงานที่มีประสิทธิภาพ
เรื่องเก่ากว่าจะจัดการได้ก็เป็นเดือน
http://pantip.com/topic/35381484
ตอนนี้ผมทำ True smart choice ถ้าต้องการยกเลิกทั้งหมด ต้องไปติดต่อที่ True shop ที่เดียวจะสามารถยกเลิกได้ทั้งหมดเลยหรือไม่
คิดว่าไม่น่าจะติดสัญญาอะไร เนื่องจากทาง True ไม่สามารถให้บริการได้ตามโฆษณาและตามข้อตกลงที่ควรจะเป็นไป
True online การทำงาน
คุยเมื่อวันก่อนสิ้นเดือน ตุลาคม 2559 บอกขอเวลาถึง ไม่เกิน 14 พฤศจิกายน 2559 ถ้ามีอะไรจะแจ้งเป็นระยะ หลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อมาอีก
โทรไปอีกครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 ตั้งคำถามว่า ทำไมไม่มีใครแจ้งความคืบหน้าเลย คำตอบที่ได้คือ "จะประสานงานรับเรื่องดูแลให้ และจะให้ทางฝ่ายช่างติดต่อกลับไป" ผลลัพธ์เหมือนเดิม คือ "เงียบ"
วันนี้ 19 พฤศจิกายน 2559 โทรตามอีกครั้ง คำตอบคือ "จะประสานงานรับเรื่องดูแลให้ ขออภัยและขอโอกาสให้ทางทรูอีกครั้ง"
ขอมากี่ครั้งแล้ว พอจะยกเลิกบริการก็ขยับตัวนิดหนึ่งแล้วก็เหมือนเดิม
ทุกครั้งจะบอกว่า จะให้ฝ่ายช่างติดต่อกลับ แต่เงียบหายทุกครั้ง "ฝ่ายช่าง" ของคุณทำงานกันอย่างไร มีมาเพื่อไล่ลูกค้าใช่หรือไม่
ไม่อยากว่า Call center เพราะเป็นหนังหน้าไฟ แต่ถ้าเป็นอย่างนี้ควรมีมาตราการประสานงานให้อีกหน่วยงานจัดการกันบ้าง
ปัญหาที่เกิดมาทั้งหมด ของอีกหลายคน ทางคุณคงจะทราบว่าทำไมถึงมีแต่คนตำหนิ TRUE
อย่างนี้หรือคือการทำงานที่มีประสิทธิภาพ
เรื่องเก่ากว่าจะจัดการได้ก็เป็นเดือน http://pantip.com/topic/35381484
ตอนนี้ผมทำ True smart choice ถ้าต้องการยกเลิกทั้งหมด ต้องไปติดต่อที่ True shop ที่เดียวจะสามารถยกเลิกได้ทั้งหมดเลยหรือไม่
คิดว่าไม่น่าจะติดสัญญาอะไร เนื่องจากทาง True ไม่สามารถให้บริการได้ตามโฆษณาและตามข้อตกลงที่ควรจะเป็นไป