ทำมัยปิดเบอร์ดีแทคมันถึงห่วยแตกขนาดนี้

กระทู้คำถาม
เมื่อประมาณวันที่ 9 หรือ 10 เดือนพฤศจิกายน 2559 เราเดินทางไปปิดเบอร์ที่ศูนย์ดีแทค เซนทรัลพระราม2 พนักงานให้เซ็นเอกสารและแจ้งยอดให้เราชำระ รวม vat 6 ร้อยกว่าบาท หลังจากชำระเสร็จ  เราถามพนักงานปิดเรียบร้อยแล้วใช่ไหม พนักงานบอกจะตัดสัญญานให้วันที่ 14 พ.ย 59 ซึ่งเป็นวันตัดรอบบิล และจะมีบิลค่าบริการของรอบที่ปิดเบอร์อีก 1 บิล เราก็โอเค พอมาวันนี้ 17 พ.ย 59 เบอร์และเน็ตยังใช้ได้ปกติ แล้วที่รับเรื่องไว้ว่าจะปิดเบอร์ 14 พ.ย 59 คืออะไร เราต้องมาเสียค่าบริการจากความโง่ของตัวเอง หรือความเห็นแก่ตัวของระบบการทำงานดีแทค???

ปล. วันที่ไปปิดเบอร์ พนักงานพยายามเร้าหรือให้เราใช้ต่อ จะให้ลดโปรลงแทน คือที่ไปปิดเราไม่ได้ใช้ จะให้ลดโปรแล้วเสียค่าโทรศัพท์ทุกเดือน เพื่ออะไร???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่