งงเรื่องบิลของ True

คือเราต้องไปต่างประเทศเลยเปลี่ยนจากโปรรายเดือน 599 เป็นโปรรักษาซิม 59 บาท ของ true ซึ่งก่อนจ่ะเปลี่ยนโปรเราได้ชำระค่าบริการไปเรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 21/12 โดยใช้แอปจ่ายทางธนาคารของ true ซึ่งรอบตัดบิลของเราคือทุกวันที่ 12  ในวันที่ 1/1 เราก็โทรไปขอเปลี่ยนโปร พนักงานก็แจ้งว่า สลิปในเดือนหน้า(โปร59 บาท)ต้องรวมกับโปรเดิมคือโปร 599 โดยคิดตามเวลาใช้จริง คือเรางงมากตอนนั่นว่า คือเดือนหน้าเราเปลี่ยนโปรไปแล้วนิ แล้วรอบตัดบิลก็วันที่ 12 เรายังไม่ได้ใช้อะไรของเดือนใหม่เรย คือมันเอาอะไรมาคิดฟระ ไปเช็คในแอปแล้วก็เห็น มันขึ้นรอบบิลล่าสุด 640 บาทราคาเดิมที่รวม VAT แล้ว แต่โปรมันเปลี่ยนเป็น 59 บาทแล้ว คือเรางงมากก เปลี่ยนโปรแล้วไหงคิดราคาเดิม อะไรคือคิดตามใช้จริงแล้วคิดทำไม ในเมื่อตอนเปลี่ยนโปรตอนยังไม่ตัดรอบบิล?? ตอนนั่นที่ไม่ได้ถามพนักงานในสายเพราะต้องรีบขึ้นเครื่อง เลยกดวางสายไป ตอนนี้เรยมานั่งงงว่ามันคืออะไร ใครรู้ช่วยทำให้กระจ่างที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่