คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ 1175 ด้วยนะคะ หมายเลข 086625xxxx นะคะ สมายล์-ไลฟ์ขอรับเรื่องประสานงานตรวจสอบยอดค่าบริการของใบแจ้งรอบบิล 16/01/-15/02/59 ให้คุณ Candy Onday ทันที ใช้ระยะเวลาประมาณ 3 วันทำการ หากทราบผลจะรีบแจ้งกลับให้ทราบทันทีค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
AIS : ค่าบริการรายเดือน ทำไมมีมาสองยอด
สมัคร iSmart 599 ต่อเดือน
รอบบิล 16/1/59-15/2/59 ยอดชำระ 1199.16 ไม่มียอดค้างชำระในเดือนที่แล้ว
ไม่ทราบว่ามันมาจากไหนอีกคะ
งง มากค่ะ