หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True บอกจะให้ส่วนลดแต่บิลมาก็เท่าเดิม ห่วยแตกสิ้นดี
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ดีลกับสาขาเซนทรัลพระราม 2 แจ้งว่าจะให้ส่วนลดโปร 50% แต่พอบิลมาก็ราคาเต็มเท่าเดิม โทรเข้า CC ก็แจ้งว่าไม่มีข้อมูล ที่จ่ายเกินไปจะได้คืนรึป่าวก็ไม่รู้ ห่วยแตกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC TRUE ครับรบกวนถามเบอร์โทร
CC TRUE ครับรบกวนถามเบอร์โทร ของสาขาเซนทรัลพระรามสอง และบิ๊กซีพระรามสองด้วยครับ หากไม่รบกวนไปขอเช็คเครื่อง M1 pro 2990 smart Value ให้ด้วยก็ดีครับ ว่ามีของไหม เชื่อว่าหลายคนก็อยากทราบครับ ***True smar
สมาชิกหมายเลข 2156092
ผิดหวังกับการทำงานของ Major Cineplex มากค่ะ แบบนี้ฟ้อง สคบ. ได้รึป่าว
ห่วยแตกค่ะ ที่ผ่านมาประทับใจตลอด แต่พอมาเจอปัญหานี้กับการแก้ปัญหาอย่างนี้ แย่มากกกกกก ฉันไปต่ออายุบัตรมาที่สาขาเซนทรัลพระราม 3 วันที่ 18 มิถุนา ก่อนหน้านี้นั้นเพื่อนจองตั๋วหนังเเบบไม่ใช้บัตรเรียบร้อยไ
nang_tien
ระวัง True หลอกเรื่องส่วนลด 50% ของเน็ตบ้านนะครับ เจอมากับตัวเลย
เจอมากับตัวเลย เน็ตบ้านของทรูเมื่อเดือนมีนาคม โทรมาบอกว่ามีส่วนลดให้ 50% 6 เดือน และส่ง sms มาว่าเริ่มส่วนลดเดือนเมษายน พอตัดรอบบิลเดือนเมษาราคายังเท่าเดิม เลยโทรไปหา cc ตอบว่าไม่มีส่วนลด ไม่เคยรับเรื
พยัคฆ์มังกร
ไปเปลี่ยนชื่อเน็ตบ้านที่ทรู ช๊อป เซนทรัลพระรามเก้า โปร599 แต่ได้มา699 ซะงั้น!!
เราไปทำการเปลี่ยนชื่ออินเตอร์เน็ตบ้านมาที่ทรูช๊อป เซนทรัลพระรามเก้า ตอนไปทำรายการก็ถามกับเจ้าหน้าที่ว่า ถ้าเปลี่ยนชื่อเจ้าของแล้ว ยังใช้โปรเดิม ราคาเดิม ได้มั้ย เค้าตอบว่าได้ (โปรเดิมคือ599 30M/10M +
สมาชิกหมายเลข 1499702
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
การบริการและแนวทางดูแลลูกค้าของ Samsung
*อัพเดทครับได้รับการดูแลแล้วครับ ก่อนอื่นผมขอแจ้งทามไลน์การใช้บริการของสาขา -วันที่ 12 ส.ค. ได้มีการจองคิวใช้บริการที่สาขาใน samsung member เป็นวันที่ 14 แต่ทางเจ้าหน้าที่สาขาโทรมาบอกขอทำเรื่องเบิกอะไ
Mazzkie
อยากแนะนำลองจดบัญชีในไลน์ค่ะ ง่ายมาก ชื่อเซนไดบิล
ปกติทุกสิ้นเดือนจะสงสัยมากว่าเงินหายไปไหน เลยลองแอดเซนไดบิลในไลน์ ลองจดค่าใช้จ่ายประจำวัน จดรายรับรายจ่ายจบที่ในไลน์ ดูสรุปรายวัน รายสัปดาห์ได้ด้วย เหมาะกับพนักงานเงินเดือน ที่ใช้เงินเดือนชนเดือนแบบเร
สมาชิกหมายเลข 9032084
ร้องเรียนพนักงาน True Shop
ปกติ เป็นลูกค้าทรูแบล๊คการทรูโดยใช้ทรูมาตลอดหลายปี โปรโมชั่นที่ใช้ 2000กว่าบาท ลด50% จ่าย 1000กว่าๆๆ พอช่วงที่ทรูเครือข่ายมีปัญหาเน็ตล่ม ทางเราไปติดต่อทรูช๊อปสาขา เซนทรัลเวสเกต ได้รับมาตรการเยี่ยวยาลด
สมาชิกหมายเลข 6316174
ทำไมเเพ็คเน็ตรายเดือนทรูถึงเปลี่ยนไปเเบบนี้!!
คือตอนแรกแพ็คเน็ตรายเดือนทรูของผมเป็นใช้เน็ตได้ปริมาณ 60 GB พร้อมกับโทรฟรี 50 นาทีแล้วก็ WiFi ไม่อั้นแต่อยู่ดีๆพอจ่ายแล้วบิลรอบล่าสุดไปแล้วใน app true ขึ้นว่ามีเน็ต60กิ๊กแต่ไม่มีโทรฟรี 50 นาทีแล้วกับ
สมาชิกหมายเลข 7740860
สอบถามเรื่ิอง sim true เติมเงินที่ยกเลิกแล้วรอเงินคืนครับ
สอบถามเรื่อง sim true เติมเงินที่ได้ทำเรื่องยกเลิกแล้วรอเงินคืนครับ ทำเรื่องยกเลิกไปวันที่ 13/08/2568 ที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ทำเรื่องโอนเงินคืนผ่านทางพร้อมเพย์ แต่วันนี้ยังไม่มียอดเข้ามาเลย ยอดเงิน 2
tun_oa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True บอกจะให้ส่วนลดแต่บิลมาก็เท่าเดิม ห่วยแตกสิ้นดี