สงสัยเกี่ยวเรื่องcallร้องเรียน

กระทู้คำถาม
คือทำไมคอลที่ลูกค้าโทรสอบถามสาเหตุ หรือให้ร้านตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ callถึงตีเป็นเคยCRหมดอ่ะ ซึ่งบางอย่างเช่นเคสที่เคยเจอ ลูกค้าโทรแจ้งคอลว่าซื้อสินค้าแล้วไม่ได้รับแสตมป์3บาท ลูกค้าอยากให้ร้านตรวจสอบ พอร้านตรวจสอบให้ โดยชี้แจงไปว่าสินค้าที่ลูกค้าซื้อได้หมดช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นแล้ว คอลก็โอเคแจ้งลูกค้าให้ แต่ไม่แก้เคสให้ยังคงเป็นเคสCR โทรไปสอบถามก็บอกให้คุยกับลูกค้าเองให้ลูกค้ายกเลิกให้ คือแทนที่คุณจะเป็นตัวกลางสื่อสารให้เพื่อไท่เสียเวลาลูกค้า คุณกลับโยนภาระมาให้หน้างานอย่างเดียว ถ้ากรณีร้านผิดจริงเราก็โอเค แต่แบบนี้มันบ่งบอกเลยว่าหน่วยงานcallจ้องแต่จะรับเรื่องและตีเป็นเคสCR ถือว่าผิดจรรยาบรรณ การทำงานเป็นอย่างยิ่ง ที่รุณทำอยู่ไม่ใช่เพื่อลูกค้าเลย แต่เพื่อผลงานคุณมากกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่