ซุปเปอร์ไวเชอร์ call center samsung ไม่ติดต่อกลับ

สายที่ 1 ระหว่างพูดคุยกับ call center samsung ก็ทะเลอะกับพนักงานในสาขา รังสิต ไปด้วย เรื่องการปัดบทสนธนา กับ ใช้คำเชิงไม่มีมารยาท โดยเปิดลำโพง ไปด้วย พนักงาน call center samsung ที่ใช้คำพูดในลักษณะ ไม่น้อบน้อม, เชิงออกคำสั่ง, ก็ได้วางสายทิ้ง ส่วนตัวคิดว่า พนักงาน callcenter ใช้คำพูดไม่ถูกจังหวะสถานการณ์ที่ ผมกำลังมีประเด้นกับสาขา รังสิต

สายที่ 2 พอโทรกลับขอสาย  ชุปเปอร์ไวเชอร์ ก็ ให้รอสายนาน จนสายหลุดไป และ ก็ไม่โทรกลับ ถัดมา ผมโทรเข้าสายที่ 3 ขอสาย ชุปเปอร์ไวเชอร์ อีกครั้ง นัด 11 โมง วันถัดไป ก็ไม่โทรมาตามนัด  ผมโทรเข้าสายที่ 4 ผม ได้คุยแต่พนักงาน และ บอกแต่ว่า รอตรวจสอบข้อเท็จจริง รอติดต่อกลับ แต่ไม่บอกเวลาโทร ผมถาม ต้องใช้เวลากี่วัน ก็ไม่บอกวัน ผมถาม จะแค่ตรวจสอบแต่ไม่โทรหาลูกค้าใช่ไหม พนักงานก็ตอบเชิงไม่มั่นใจ อาจโทรหรือไม่โทรก็ได้ ขอสรุป  นโยบายใหม่ ของ samsung thailand เวลาร้องเรียน พนักงาน call center samsung อาจได้แค่ บันทึกไว้ แต่ไม่มีการโทรเครีย แก้ปัญหาจากหัวหน้างาน รอมา 3 วัน ยังไม่มีใครโทรมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่