AIS คะ จะยกเลิก AIS Fiber แล้วนะคะ เราทนคุณไม่ไหวจริงๆ

พรุ่งนี้เราจะไปติดต่อยกเลิกแล้วนะคะ ตั้งแต่ติดตั้งมาเมื่อวันที่ 30 Oct เราเล่นได้แค่ 5 ชม. หลังจากนั้นเราก็เล่นไม่ได้อีกเลย โทรติดต่อให้ช่างมาซ่อม ก็นัดเรา 6 โมงเย็น เราต้องรีบขับรถจากบางซื่อไปลำลูกกา เพราะเราไม่ได้อยู่ที่นั่นเป็นหลัก Call center คุณบอกว่านัดช่างให้เราแล้ว เรามารอคุณเก้อถึง 2 ครั้ง มันเกินไปแล้วค่ะ องค์กรคุณใหญ่โต แต่การทำงานคุณใช้ไม่ได้เลย ผิดนัดลูกค้าหลายครั้ง เราคิดว่าเราใจเย็นที่สุดแล้วค่ะ ไม่ว่าจะให้เรารอสายเป็น10นาที โทรหาคุณ 4-5 สาย เบอร์คุณไม่ได้โทรฟรีนะคะ ตั้งแต่ติดตั้งมาจนถึงวันนี้ เราใช้งานอินเตอร์เน็ตของคุณได้เพียง 5 ชม. เท่านั้น เราเพิ่งเคยใช้สินค้าของ AIS ครั้งแรก เราก็เจอดีซะแล้ว  เราคิดว่าต่อไปนี้สินค้าของ AIS คงไม่ได้เข้าบ้านเราอีก เพราะการดูแลลูกค้าของคุณแย่มาก เบี้ยวนัดลูกค้าถึง 2 ครั้ง นัดเรา 6 โมงเย็น แต่ช่างเพิ่งโทรหาเราตอน 2 ทุ่ม เพราะเพิ่งเห็นงานตอน 1 ทุ่ม ถ้าเราไม่โทรไปโวย คงไม่มีช่างโทรหาเรา แต่มันสายไปแล้วค่ะ เรากลับบ้านตั้ง 1 ทุ่มแล้ว และตัดสินใจแน่นอนว่าจะไปยกเลิกทันทีที่ทำได้ที่ AIS Shop (ขนาดยกเลิกเรายังต้องถ่อกายไปทำเองอ่ะคิดดู) แล้วคุณจะเก็บตังค์เราอีก 4000 บาทมั้ยคะ ก่อนหน้านี้เราไม่มีความคิดที่จะยกเลิกนะ แต่คุณแก้ปัญหาให้เราไม่ได้ นัดก็ผิดนัด ตอนนี้บ้านอีกหลังเราติดเน็ตของอีกเจ้านึงอยู่ใช้มาหลายปีแล้ว เค้าสามารถเช็คสัญญาณเบื้องต้นให้เราได้ทันทีว่าสัญญาณเรามีปัญหาจริง และให้ช่างเข้ามาดูให้วันรุ่งขึ้นโดยไม่เคยผิดนัดด้วย เราทนใช้ของคุณไม่ได้จริงๆ บอกตรงๆมันทำให้เราเครียด
อย่าลืมตอบเราด้วยนะคะว่าต้องเสีย 4000 บาทมั้ย????
===========================================================
Update นะคะ
เราไปทำเรื่องยกเลิกตั้งแต่วันพฤหัสที่ผ่านมาแล้ว แต่เพิ่งมีเวลามาUpdate ไม่โดนเก็บ4000บาท มีพูดถึงบ้างเลยเล่าสาเหตุเสียงดังไปหน่อยต้องขอโทษด้วย มีเขียนคำร้องยกเลิกอินเตอร์เน็ต และทางAISเลยขอดูแลเรื่อง 4000 บาท ให้ค่ะ แต่เรื่องอุปกรณ์ไม่เห็นพูดถึงนะคะว่าจะมาเก็บมั้ย จะให้ทำยังไงกับอุปกรณ์ก็บอกได้ค่ะ เห็นมีต่อสายนั่นนี่ไว้เลยไม่ได้ไปยุ่ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่