นัดช่าง AIS เรื่องย้ายอินเทอร์เน็ต Fibre จากคอนโดนึงไปอีกคอนโดนึง

นัดช่าง AIS เรื่องย้ายอินเทอร์เน็ต Fibre จากคอนโดนึงไปอีกคอนโดนึง โดยเราได้ไปทำเรื่องนัดไว้กับทางศูนย์บริการวันที่ 3 ต.ค. เพื่อให้ช่างเข้ามาดำเนินการในวันที่ 8 ต.ค. เวลา 10.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่ศูนย์แจ้งว่าคอนโดใหม่ที่เราย้ายมามีการเดินสาย fibre ไว้แล้วจึงไม่ต้องมีค่าดำเนินการอะไรหรือเดินสายอะไรใหม่ ปรากฏว่าถึงวันนัด ช่างโทรมาแจ้งว่าอุปกรณ์ที่ต้องใช้ยังส่งมาไม่ถึง อาจจะส่งมาถึงช่วงเย็น(แบบระบุเวลาแน่นอนไม่ได้) อาจจะขอเลื่อนนัด(แบบไม่ชัวร์ว่าจะเป็นช่วงเย็นแทนไหม)หรือเป็นวันอื่นแทน แต่เย็นนี้เรามีความจำเป็นต้องใช้เน็ตในการทำงานแบบด่วน เราเลยสงสัยว่าแพ็กเกจก็ใช้อันเดิมไม่ได้เปลี่ยน สาย Fibre ก็มีเดินมาแล้ว ไม่ต้องเดินใหม่ อุปกรณ์เก่าเราก็เอามาครบหมดทุกอย่าง แล้วยังขาดอุปกรณ์อะไรไปอีก ทำไมอุปกรณ์มีไม่พร้อมทั้งๆที่ถึงวันนัดแล้ว และทาง AIS จะมีการชดเชยอะไรให้ไหมที่เลื่อนนัดออกไป
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทเวลา  11.03  น.  08/10/2025
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และรับเรื่องประสานงานเร่งด่วนเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ
*********************************************

สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 9080089

เข้าใจความรู้สึกของคุณนะครับ  สมาร์ท-กฤตยชญ์ ตรวจสอบกรณีย้ายจุดติดตั้งจะได้รับชุดอปุกรณ์เราท์เตอร์ใหม่ไม่สามารถใช้อุปกรณ์เดิมได้ครับ  จากข้อมูลที่แจ้งมาทีมช่างจึงยังไม่สามารถติดตั้งให้ได้ครับ  เพื่อการตรวจสอบและติดตามให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งหมายเลข AIS Fibre ที่ขึ้นต้น 88  , ชื่อ - นามสกุล และเบอร์ติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้ส่งข้อมูลไปแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่