คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทเวลา 11.03 น. 08/10/2025
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และรับเรื่องประสานงานเร่งด่วนเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ
*********************************************
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 9080089
เข้าใจความรู้สึกของคุณนะครับ สมาร์ท-กฤตยชญ์ ตรวจสอบกรณีย้ายจุดติดตั้งจะได้รับชุดอปุกรณ์เราท์เตอร์ใหม่ไม่สามารถใช้อุปกรณ์เดิมได้ครับ จากข้อมูลที่แจ้งมาทีมช่างจึงยังไม่สามารถติดตั้งให้ได้ครับ เพื่อการตรวจสอบและติดตามให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งหมายเลข AIS Fibre ที่ขึ้นต้น 88 , ชื่อ - นามสกุล และเบอร์ติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้ส่งข้อมูลไปแล้วครับ
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และรับเรื่องประสานงานเร่งด่วนเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ
*********************************************
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 9080089
เข้าใจความรู้สึกของคุณนะครับ สมาร์ท-กฤตยชญ์ ตรวจสอบกรณีย้ายจุดติดตั้งจะได้รับชุดอปุกรณ์เราท์เตอร์ใหม่ไม่สามารถใช้อุปกรณ์เดิมได้ครับ จากข้อมูลที่แจ้งมาทีมช่างจึงยังไม่สามารถติดตั้งให้ได้ครับ เพื่อการตรวจสอบและติดตามให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งหมายเลข AIS Fibre ที่ขึ้นต้น 88 , ชื่อ - นามสกุล และเบอร์ติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้ส่งข้อมูลไปแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
นัดช่าง AIS เรื่องย้ายอินเทอร์เน็ต Fibre จากคอนโดนึงไปอีกคอนโดนึง