หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิกเน็ต AIS Fibre เพราะช่างผิดนัด ได้ไหม?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
นัดช่างมาติดตั้งตั้งแต่วันที่ 8 เลื่อนไปเรื่อยๆ ตอนแรกบอกใส่อำเภอผิดก็หยวนๆให้ พอวันที่ 10 ถึงวันที่นัดอีกที ให้รอเก้ออีกวัน พอสี่โมง ทาง AIS โทรมานัดติดตั้งวันที่ 12 มิถุนา ซึ่งผมไม่สะดวกใจในการติดตั้งแล้ว นัดยาก ไม่รู้คุยกันยังไง แต่จะเปลี่ยนค่ายครับ ต้องยกเลิกทางไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิก ais fiber ทำยังไง
ใช้มา 3 ปี เสียทุกปี ปีละ 2 ครั้งต้องมีอ่ะ นัดช่างก็ไม่มาตามนัด โดนเลื่อนตลอด ไม่มีการควบคุมจากส่วนกลาง ไม่ professional เลย ใช้มาเกิน1ปี น่าจะไม่ติดสัญญาแล้ว จะติดต่อยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 4793323
จากใจถึงใจ AIS FIbre
นัดติตตั้งครั้งแรก 7/5/60 นัดครั้งที่สอง 9/5/60 นัดครั้งที่สาม 14/9/60 นัดครั้งที่สี่จะเลื่อนนัดอีกมั้ยครับ???? ขอชื่นชมพนักงานขายกับศูนย์ 1185 ติดตามงานดีนะครับ เสียอย่างเดียว ปล่อยให้ลูกค้ารอเก้อม
จิรเมธ
ช่างAis เลื่อนงานติดตั้ง ตั้งแต่วันที่ 20 จนวันนี้22 ยังเลื่อนเป็นพรุ่งนี้อีก
ช่างAis เลื่อนงาน แล้วเลื่อนอีก ตั้งแต่วันที่20 มาวันที่22 พอวันนี้ ดันมาบอกว่า ทีมงานไม่แจ้งว่ามีคิวติดตั้ง มันใช่หรอครับ คนรอก็รอ นะครับ นัดแล้วไม่มาตามนัด เสียความรู้สึกครับ เลขสมาชิก8806328091 ต้อ
สมาชิกหมายเลข 8599864
กำลังจะเปลี่ยนใจใช้เน็ต AIS Fibre แต่ต้องส่ายหัว เพราะ...
คือว่าตอนนี้ผมใช้เน็ต Air Net อยู่แล้ว คราวนี้มีพนักงานกลุ่มนึงมาที่บ้านผมแล้วเสนอให้ผมเปลี่ยนไปใช้ AIS Fibre ผมดูแล้วก็เลย โอเค แต่ว่า... มีพนักงานโทรมานัดผมวันที่ 25 ว่า จะเข้ามาติดตั้งให้ผม วันที่
whitebmw
ยกเลิกการต่ออายุ vip iqiyi
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม vip iqiyi ไม่ได้คะ ทำยังไงได้มั้งคะ หรือต้องใช้ให้หมดอายุของ vip ก่อน ถึงจะยกเลิกได้
สมาชิกหมายเลข 6618269
เน็ตบ้าน AISFIBRE3
ติดตั้งเน็ตบ้านไปวันที่ 11 แจ้งเน็ตเสียวันที่ 16 ช่างจะเข้าซ่อมให้วันที่ 19 พอถึงวันที่ 19 ช่างแจ้งเลื่อนไปวันที่ 20 อีกซึ่งเป็นการซ่อมที่นานมาก ไม่พอใจอย่างยิ่ง หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8806429970 เเย่มาก
สมาชิกหมายเลข 2725556
ขอระบาย+รีวิวบริการของเน็ตบ้าน AIS Fiber ที่เสียเต็มจำนวนเเต่ได้เล่นเน็ตไม่ถึงเดือน (จากใจลูกค้าที่ใช้บริการมา 20 ปี+)
ขออนุญาตมาเเชร์เเละมารีวิวการบริการอินเตอร์เน็ตบ้านเขียวเจ้าใหญ่ของไทย กับการจ่ายเต็มเดือนเเต่ได้ใช้เน็ตไม่ได้ 1 อาทิตย์เต็มๆ เเละยังไม่รู้ว่าจะได้ใช้เมื่อไหร่ . เรื่องมีอยู่ว่ามี SMS เเจ้งเตือนเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 8932127
มีนัดติดตั้งเน็ตบ้าน Ais ช่างไม่มาแต่เช้า แย่มาก ใครจะติดคิดก่อนนะคะ
มีนัดติดตั้งเน็ตบ้านAis ช่างไม่มาตั้งแต่เช้า ทั้งๆที่เป็นวันนัดติดตั้งตามที่แจ้งมา โทรเบอร์อาม่าไม่ติด น่าจะประสานงานเซลล์ แต่ก็ไม่ประสานงาน คนติดตั้งก็รอ แจ้งเบอร์ใหม่ไปก็ไม่โ
สมาชิกหมายเลข 8065783
ต้องการเลื่อนติดตั้งเน็ตบ้าน Ais ครับ
สมาชิกหมายเลข 8599864
AIS Fibre
ถ้าขึ้นตามวันนี้คือต้องจ่ายเงินแล้วใช่ไหมค่ะ หรือว่าโทรขอเลื่อนการชำระได้ อยากรู้ว่าเดือนนี้ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวหรือยัง
สมาชิกหมายเลข 8398123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิกเน็ต AIS Fibre เพราะช่างผิดนัด ได้ไหม?