หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิกเน็ต AIS Fibre เพราะช่างผิดนัด ได้ไหม?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
นัดช่างมาติดตั้งตั้งแต่วันที่ 8 เลื่อนไปเรื่อยๆ ตอนแรกบอกใส่อำเภอผิดก็หยวนๆให้ พอวันที่ 10 ถึงวันที่นัดอีกที ให้รอเก้ออีกวัน พอสี่โมง ทาง AIS โทรมานัดติดตั้งวันที่ 12 มิถุนา ซึ่งผมไม่สะดวกใจในการติดตั้งแล้ว นัดยาก ไม่รู้คุยกันยังไง แต่จะเปลี่ยนค่ายครับ ต้องยกเลิกทางไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ยังไงครับ
AIS Fiber ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานตอนบ่ายโมงกว่าจนตอนนี้ 7 โมงครึ่งแล้วยังใช้ไม่ได้เลยครับ พยายามโทรตามเบอร์ที่แจ้งมาแต่ไม่มีคนรับเลยมีทางไหนติดต่อได้บางครับ
สมาชิกหมายเลข 7898318
จากใจถึงใจ AIS FIbre
นัดติตตั้งครั้งแรก 7/5/60 นัดครั้งที่สอง 9/5/60 นัดครั้งที่สาม 14/9/60 นัดครั้งที่สี่จะเลื่อนนัดอีกมั้ยครับ???? ขอชื่นชมพนักงานขายกับศูนย์ 1185 ติดตามงานดีนะครับ เสียอย่างเดียว ปล่อยให้ลูกค้ารอเก้อม
จิรเมธ
กำลังจะเปลี่ยนใจใช้เน็ต AIS Fibre แต่ต้องส่ายหัว เพราะ...
คือว่าตอนนี้ผมใช้เน็ต Air Net อยู่แล้ว คราวนี้มีพนักงานกลุ่มนึงมาที่บ้านผมแล้วเสนอให้ผมเปลี่ยนไปใช้ AIS Fibre ผมดูแล้วก็เลย โอเค แต่ว่า... มีพนักงานโทรมานัดผมวันที่ 25 ว่า จะเข้ามาติดตั้งให้ผม วันที่
whitebmw
ช่างAis เลื่อนงานติดตั้ง ตั้งแต่วันที่ 20 จนวันนี้22 ยังเลื่อนเป็นพรุ่งนี้อีก
ช่างAis เลื่อนงาน แล้วเลื่อนอีก ตั้งแต่วันที่20 มาวันที่22 พอวันนี้ ดันมาบอกว่า ทีมงานไม่แจ้งว่ามีคิวติดตั้ง มันใช่หรอครับ คนรอก็รอ นะครับ นัดแล้วไม่มาตามนัด เสียความรู้สึกครับ เลขสมาชิก8806328091 ต้อ
สมาชิกหมายเลข 8599864
เน็ต AIS ประสิทธิภาพลด
เน็ตเราแบบ 20 Mbps ใช้ได้ 50 GB หลังจาก ใช้หมด 50GB มันจะลดเหลือ ให้ใช้ 1 Mbps แต่เน็ตที่เราได้มัน ประมาณ 80-100 kbps คือแบบ ห๊ะ 1 Mbps มันควรจะ 1,000 kbps ด้วย หยวนๆ ให้ 900 kbps อะ แต่ได้มาแค่ 80-10
สมาชิกหมายเลข 6641205
AIS fiber เสียติดต่อซ่อมไม่ได้เลย
ผิดหวังและเสียใจกับ AIS ไฟเบอร์เป็นอย่างมาก เน็ตช้า เสีย แจ้งซ่อมก็ไม่ได้ เป็นอย่างนี้มาเป็นปีแล้ว ปัจจุบันก็เสียอยู่ติดต่อแจ้งซ่อมทาง app AIS ช่างนัดเข้ามา 12:00 นถึง 15.00 น แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แวว อย
สมาชิกหมายเลข 8974856
Ais ติดต่อ ยากมาก
ถือสายรอมาครึ่งขั่วโมงกว่าแล้ว ติดต่อคอลเซนเตอรมากเบยากเลย มีปัญหาเรื่องการชำระเงิน รบกวนติดต่กลรับด่วนทีครับ 0938784323
สมาชิกหมายเลข 7169228
Ais จะโทรกลับกี่โมง ช่างจะมากี่โมง
ตั้วแต่โพสต์ก่อน ais บอกจะติดต่อกลับใน2ชั่วโมง จ้า นี้เกินเเล้ว ไม่มีการตอบรับใดๆ งานบริการห่วยแตก หิวแต่ตัง
สมาชิกหมายเลข 9182929
นัดหมายติดตั้งเน็ตบ้านกับ ทรู ปล่อยให้ลูกค้ารอไม่มาตามนัด ไม่โทรแจ้งอะไรเลย
นัดหมายติดตั้งเน็ตบ้านกับ ทรู ถึงวันนัดปล่อยให้ลูกค้ารอตั้งแต่ 9 โมงถึงเที่ยง ช่างหายเงียบ ไม่มีแม้แต่การติดต่อมาบอกหน่อยจะเลื่อนหรือจะยกเลิก บอกหน่อยไม่ใช่ปล่อยลูกค้ารอไปเถอะ ต้องโทรตามกับ call cente
สมาชิกหมายเลข 1773967
ขอระบาย+รีวิวบริการของเน็ตบ้าน AIS Fiber ที่เสียเต็มจำนวนเเต่ได้เล่นเน็ตไม่ถึงเดือน (จากใจลูกค้าที่ใช้บริการมา 20 ปี+)
ขออนุญาตมาเเชร์เเละมารีวิวการบริการอินเตอร์เน็ตบ้านเขียวเจ้าใหญ่ของไทย กับการจ่ายเต็มเดือนเเต่ได้ใช้เน็ตไม่ได้ 1 อาทิตย์เต็มๆ เเละยังไม่รู้ว่าจะได้ใช้เมื่อไหร่ . เรื่องมีอยู่ว่ามี SMS เเจ้งเตือนเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 8932127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิกเน็ต AIS Fibre เพราะช่างผิดนัด ได้ไหม?