TRUE คะเ ราใช้แพคเกจ 3 บริการของคุณ มือถือ เน็ต True Vision เน็ตโดนตัด (เพราะจ่ายช้าไป 2 วัน) เราโทรฯเข้า call center บอกให้เราไปจ่ายที่ 7-11 จะเปิดให้ใน 15 นาที รอไป 3 ชม. ก็ยังไม่เปิด เลยโทรฯเข้า call center อีกที เป็นอัตโนมัติให้เราเปิดแบบชั่วคราวแล้วไปจ่ายเงินอีกที (แต่คือจ่ายไปแล้วอะ) เราก็เปิดไป 3 วัน เน็ตตัดอีก เราโทรไป call center อีกทีแจ้งว่าที่จ่ายไปไม่เข้าค่าเน็ต ไปเข้าค่ามือถือ แต่ทำไมเวลาไปชำระเงินที่ 7-11 เราแจ้งเป็นเบอร์โทรฯ ที่ไม่เคยมียอดใ้ช้ แต่ยอดเงินกลับตรงกันกับยอดอินเตอร์เน็ต แล้วพอเราจ่ายไป กลับไปตัดยอดมือถือ (ซึ่งมันไม่มียอดค้างเลย แล้วมันขึ้นยอดมาได้ไง) จะมีใครจำเลขบัญชีเน็ตไปจ่ายไปอะค่ะคู๊ณณณ แล้วพอให้ย้ายเงินมาทางอินเตอร์เน็ตก็บอกให้ส่งสำเนาบัตรประชาชนไป เราก็ส่งให้ นี่วันนี้แจังมาอีก ว่าชื่อไม่ตรง คือตอนที่ขอเบอร์ไปหลายปีมาแล้วตอนนั้นเรายังไม่เปลี่ยนชื่อ แต่เมื่อปีก่อนที่ทำแพคเกจใหม่นี่ เราก็ใช้ชื่อใหม่ บัตรใหม่ หลักฐานใหม่ไปแล้ว ใบแจ้งหนี้ก็ยังเป็นชื่อใหม่ ระบบคุณไม่เปลี่ยนเองอ่ะ จะเอาอะไรอีก คือไม่เข้าใจอะค่ะ มันเสียเวลากะต้องมานั่งทำเอกสาร ส่งเมล์ ส่งแฟกซ์ หรือไปตามหาศูนย์บริการ.. มันคืออะไรคะ..
TRUE ทำไมแพคเกจ 3 บริการ ไปจ่ายที่ 7-11 แจ้งด้วยเบอร์โทรฯ ขึ้นเป็นยอดค่าเน็ต แต่จ่ายไปกลับส่งไปที่ค่าโทรที่ไม่มียอดคะ