หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตบ้าน True Online
กระทู้คำถาม
true online
truemove
โทรไป 1242 เพื่อขอรายละเอียดแพคเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน True Online แต่ทำไม Call Center บอกว่าไม่มีข้อมูลและราคา ให้ติดต่อสอบถาม True Shop แทน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ Call Center True เปลี่ยนแพคเกจ Internet
ผมสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมีสัญญา 2 ปีประมาณเดือนตุลาคม สัญญาใกล้จะหมด ผมหมดวันที่ 24/11/24 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาว่า อินเตอร์เน็ตของผมใกล้จะครบสัญญาแล้วมีโปรโมชั่นใหม่สนใจหรือไม่ ผมจะได้
สมาชิกหมายเลข 1098830
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
อินเตอร์เน็ตช้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ก็มีแต่สัญญาณอัตโนมัติ จะต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ เสียดายเงินค่าเน็ตที่จ่ายไป ช้าก็ช้า เล
สมาชิกหมายเลข 6734229
TRUE สอบถามจำนวนรอบการ Renew แพคเกตเสริม
ผมทำการสมัครแพคเกจเสริมของ TRUE ไว้ และมัน Auto Renew ทุก 7 วันอัตโนมัติ คำถามคือ มันมีจำกัดจำนวนรอบมั้ยเพราะรายละเอียดไม่มีระบุ โทร Call Center 30 นาทีไม่มีคนรับสาย เหนื่อยแล้วครับ คุยกับมะลิยิ่งไม่
สมาชิกหมายเลข 1009242
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
True หักเงินเองโดยที่ไม่ได้สมัคร
ติดต่อทรูทั้ง call center ทั้งโทรไปที่ช็อปก็ไม่มีคนรับ อยู่ดีๆ เงินก็หายโดยที่ไม่ได้สมัครอะไรเลย รอก่อนโดนไปไม่มีหลักฐานรอบนี้โดนอีกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9213705
อินเทอร์เน็ตทรู แย่มาก
ผมใช้อินเตอร์เน็ตทรูมา น่าจะปีกว่าเกือบ 2 ปี ช่วงหลังเจอปัญหาinternet ดาวเหลือ 90 กว่า ซึ่งให้ช่างเข้ามาหลายรอบมาก ประสานงานกับช่างในการวิธีแก้ต่างๆทั้งซื้อสายแลน จัดสายใหม่ แต่เน็ตก็เหมือนเดิม โทรไปห
สมาชิกหมายเลข 6265011
app true iService ไม่อัพเดท
มีใครเป็นเหมือนผมไหมครับ app true iService ไม่อัพเดทข้อมูล data ต่างๆอะไรเลยทั้งปริมาณอินเตอร์เน็ตและปริมาณค่าโทรค้างอยู่เป็นอาทิตย์ก็ยังอยู่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงเลยไม่รู้ว่าใช้ไปเท่าไหร่เหลืออยู
chavalit_23
อินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว เมื่อวานติดต่อไปทางทรูแต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์นะ เป็นเสียงอัตโนมัติก็บอกว่าจะเสร็จวันนี้ตอน 6 โมงเช้า จนตอนนี้บ่าย 3 ติดต่อไปอีกทีบอกว่าเกิดเหตุขัดข้องชุมสาย จะแล้วเสร
สมาชิกหมายเลข 8086617
Call center True 1242 โทรมาทำไมนักหนา
ตามหัวข้อเลยครับ ปัจจุบันไม่ได้เป็นลูกค้าทรูด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 9138747
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตบ้าน True Online