หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูให้ดูแพคเกจเปลี่ยนเองให้หน่อย
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
แพคเกจเน็ตยืมเงินเองเปลี่ยนแพคเกจเองยกเลิกเน็ตเอง ผมไม่ได้ทำอะไรเลยหลับอยู่ เกิดได้อย่างไร แก้ไขให้ด้วย ติดต่อกลับมาด้วย โทร call center ก็ไม่มีคนรับมีแต่บอทจะแก้ไขได้ยังไง เสียตังด้วย อ่านมาบอกมีเสียค่ารอสายด้วย ติดต่อยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คือค่าอะไร
ส่งมาแบบพวกขาดการอบรมสั่งสอนเลย ตีหนึ่งมันเป็นเวลานอนเลวมาก แล้วก็ไม่ได้สมัครอะไรทั้งนั้น sms ก็กดบล็อก*731 ไว้
สมาชิกหมายเลข 725339
รายได้ กยศ
อยากสอบถามว่า กยศ จำเป็นต้องรายได้ผู้ปกครอง 100,000 บาท/ปี หรือไม่อย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 7037294
อิชิอิ อย่าเอาเสกสรร ไปเล่นปีกนะครับ
อิชิอิ มาดูถึงที่ เห็นไม๊ นี่มัน จู๊ด ชัดๆ จังหวะทะลุไลน์ 7 ตัว ,จังหวะล๊อคหลังหัก, จังหวะ ล๊อคหลบ เมืองทองเป็นฝูง , อะไรครับนี่ จู๊ดเบอร์ลิงเสก !!
สมาชิกหมายเลข 8995166
ใครยังจำวงนี้ได้บ้างครับ วง MP33
วง
สมาชิกหมายเลข 3019092
ขอวิธียกเลิก VDO Calling Melody หน่อยครับ เครือข่าย AISครับ
เป็นแพ็คเกจ ทดลองใช้ VDO Calling Melody ฟรี 3 เดือน จากนั้นต่อ อายุอัตโนมัติ 35 บาทต่อเดือน พอดีว่าผมไม่ได้สมัครเลยมันมาได้ยังไงแถมกินเงินด้วย🥹 ขอวิธียกเลิกหน่อยนครับ🙏
สมาชิกหมายเลข 7605291
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
เติมเงินไปเพื่อให้ตัดแพคเนตซึ่งปกติตัดได้ทุกเดือนแต่เดือนนี้ตัดไม่ได้ทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนครับ
ของทรูมูฟเอช เติมเงินเพื่อตัดแพคเกจเนต ซึ่งตัดได้ปกติมาตลอด และไม่มีข้อความมาบอกว่าจะสิ้นสุดถ้าไม่สามารถตัดเงินได้ พอดีเมื่อคืนลืมเติมไว้ทำให้ระบบตัดไม่ได้ ตื่นมาเข้าห้องน้ำตอนตีสามกว่าๆเลยเห็นข้อความ
สมาชิกหมายเลข 2195357
จะต่อแพคเน็ตทรูยังไง ทำไมเติมเงินแล้วถึงไม่ต่ออัตโนมัติให้เหมือนทุกทีล่ะ ไม่มีเน็ตจะเล่นแล้ว
จะต่อแพคเน็ต ทำไมเติมเงินแล้วถึงไม่ต่ออัตโนมัติให้เหมือนทุกทีล่ะ ไม่มีเน็ตจะเล่นแล้ว ได้อาศัยยืมWifiคนอื่นเล่น ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้คุยสักทีให้คุยแต่กะอีโรบอทกระจอกๆ ที่ตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง ทรูไ
สมาชิกหมายเลข 948920
ทำไมทรูติดต่อพนักงานที่เป็นคนยากจัง
จะต่อแพคเน็ต ทำไมเติมเงินแล้วถึงไม่ต่ออัตโนมัติให้เหมือนทุกทีล่ะ ไม่มีเน็ตจะเล่นแล้ว ได้อาศัยยืมWifiคนอื่นเล่น ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้คุยสักทีให้คุยแต่กะอีโรบอทกระจอกๆ ที่ตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง ทรูไ
สมาชิกหมายเลข 948920
เน็ตAIS สัญญาณไม่ขึ้นเลย
คือเราใช้AIS มาตลอดนะคะไม่เคยมีช้าหรือไม่มีสัญญาณพึ่งมาเป็น 2-3วันนี้ เน็ตช้ามากกก เปิดปิดเครื่องเป็น30-40ครั้งก็แล้ว เปิดปิดโหมดเครื่องบินก็แล้ว เพิ่มแพคเกจเน็ตก็แล้ว(ปกติเราก็ใช้เน็ตเป็นแพคเกจเดือนม
สมาชิกหมายเลข 9079425
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูให้ดูแพคเกจเปลี่ยนเองให้หน่อย