หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
5G
AIS
my AIS (App)
โดนเปลี่ยนแพคเกจใหม่ ไม่เท่าไหร่ ไม่สมกับแพ็คเกจเดิม แพงขึ้น ได้เน็ตน้องลง
แถม call center ก็แจ้ง หมดเขต ไม่มีแล้ว บางทีก็อยากถามว่า qa ได้มานั่งฟังไหม โปรมีแต่ไม่ยอมให้ ถ้าไม่ถึงที่สุด แบบนี้ควรเลิกได้แล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre ขึ้นสัญญานเต็มแต่ใช้เน็ตไม่ได้ และสัญญาณชอบหาย
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ มีใครเจอปัญหานี้บ้างมั้ยคะ ติดตั้งเน็ตบ้าน AIS มาหลายปีละ ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเนี่ย เน็ตหลุดบ่อยถ้าใช้งานชั้น 2 โดยเฉพาะต่อผ่านมือถือ ในขณะที่ต้อผ่านคอมมีสัญญาณขึ้น แต่เน็ตไม่
สมาชิกหมายเลข 1024800
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เองได้ด้วยหรอ??
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราใช้เป็นรายเดือนใช่ไหมแล้วเน็ตเราจะตัดทุกวันที่ 1 ของเดือน เราก็เติมเงินเข้าไปให้เหลือจากเงินที่ต้องตัดไปประมาณ 50 บาท เพราะคิดเผื่อว่าเดี๋ยวเวลาโทรเกินนาทีอะไรแบบนี้มันก็กินเง
สมาชิกหมายเลข 3461256
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
แพคเกจ Share plan หรือ Multi sim ในปี 2568 ของค่ายไหนคุ้ม น่าใช้?
แพคเกจ Share plan หรือ Multi sim ในปี 2568 ของค่ายไหนคุ้ม น่าใช้? เราต้องการเปิดเบอร์ใหม่สำหรับใช้เน็ทโดยเฉพาะ เอาไว้ใช้ wifi ในรถยนต์ ตอนนี้เรามีเบอร์ทั้ง Dtac และ AIS DTAC มี 1 เบอร์ ส่วน AIS ใช้
สมาชิกหมายเลข 4037969
call center ais รอสาย 30 นาที ปกติป่ะ
call center ais รอสาย 30 นาที ปกติป่ะ ปกติพนักงานกี่คนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4387797
call center AIS ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ กดเบอร์กล่องก็ไม่ได้
ติดต่อพนักงานผ่าน call center ไม่ได้มีปัญหาต้องการใช้เน็ตด่วนทำยังไงถึงจะได้คุย หรือจะมีวิธีไหนแก้ปัญหาได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9049163
ตามหา support ของ AIS ที่เป็นมนุษย์จริงๆมาช่วยแก้ปัญหาครับ
https://m.pantip.com/topic/43673337/comment5 กระทู้ดังกล่าวปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขครับ wifi rounter ไม่เสถียร ต้องคอย reset rounter บ่อยๆ เซงมากครับ แอป myAIS ก็ทำได้แค่ reset สัญญาณ Speed test ก
pupuchant
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
AIS Fiber / สายเน็ตขาดครับ
สามารถติดต่อcall center เป็คนได้ทางไหบ้างครับ โทรไปเบอร์1175ก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9107180
ลูกค้าเดิม AIS แต่อยากได้แพ็คเกจ 5G Max Speed ราคาโปรโมชั่น
สวัสดีค่ะ เรากำลังมองหาซิมเปิดใหม่ หรือแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่ไม่ลดสปีดไม่ลดความเร็วของค่าย AIS ที่ใช้อยู่ค่ะ แต่ความเร็ว 15mbpsที่ใช้ทำงานไม่ค่อยสเถียรพอ เลยอยากได้โปรที่เน็ตแรงๆอย่างเช่น แพ็กเกจ 5G M
สมาชิกหมายเลข 4123476
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
5G
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง
แถม call center ก็แจ้ง หมดเขต ไม่มีแล้ว บางทีก็อยากถามว่า qa ได้มานั่งฟังไหม โปรมีแต่ไม่ยอมให้ ถ้าไม่ถึงที่สุด แบบนี้ควรเลิกได้แล้วครับ