สอบถามAIS call center ถ้าต้องการแจ้งปัญหาการใช้งานต้องทำยังไงคะ

เน็ตช้ามาก หลังจากหมดแพ็คเกจหลัก ตอนซื้อแพคเกจหลักบอกว่าถ้าหมดจากแพ็คเกจหลักแล้วจะสามารถเล่นได้ด้วยความเร็วคงที่ 1 เมก แต่ตอนนี้เปิด app ธนาคารยังไม่ได้เลยค่ะ โทรไป call center เพื่อแจ้งปัญหาไม่ได้อีกค่ะ ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลยใช่ไหมคะ (กะลังจะสั่งของแล้วจ่ายตังไม่ได้เครียดมากค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่