เน็ตช้ามาก หลังจากหมดแพ็คเกจหลัก ตอนซื้อแพคเกจหลักบอกว่าถ้าหมดจากแพ็คเกจหลักแล้วจะสามารถเล่นได้ด้วยความเร็วคงที่ 1 เมก แต่ตอนนี้เปิด app ธนาคารยังไม่ได้เลยค่ะ โทรไป call center เพื่อแจ้งปัญหาไม่ได้อีกค่ะ ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลยใช่ไหมคะ (กะลังจะสั่งของแล้วจ่ายตังไม่ได้เครียดมากค่ะ)
สอบถามAIS call center ถ้าต้องการแจ้งปัญหาการใช้งานต้องทำยังไงคะ