จากกระทู้เดิม
http://pantip.com/topic/35571979 ไม่ทราบว่าทางทรู มีวิธีการดำเนินการดูแลลูกค้า และดำเนินการในขั้นตอนอนุมัติอย่างไร
เพราะตั้งแต่แจ้งเรื่องขอส่วนลด50% คืน รอมาเกือบ 3เดือนก็ยังไร้วี่แวว หรือเพื่อต้องการยื้อเวลาไปเรื่อยๆ จนลูกค้าเหนื่อ เบื่อและเลิกตามไปเอง >> แต่ดิฉันก็ขอบอกว่ายังจะตามต่อค่ะ
และเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทางจนท.ได้ติดต่อกลับมาเพื่อแจ้งว่าทำส่วนลดย้อนหลังให้ 3รอบบิลก่อน เพื่อลูกค้าจะได้ไม่ต้องถูกตัดสัญญาณ หลังจากนั้นก็ไม่มี จนท.คนใดติดต่อกลับมาอีกหรือแจ้งว่าเรากำลังดำเนินการให้อยู่ในขั้นตอนไหน ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าหรือว่าไม่เคยมีความคืบหน้าเลย นี่หรือคะที่บอกว่า "เรายังดูแลลูกค้าอยู่"
และก็เป็นเช่นเดิมลูกค้าอย่างเราก็ต้องโทรไป Call Center เมื่อวันพฤ.ที่ 27/10/16เพื่อให้จนท.ติดต่อกลับ ก็ยังเงียบ วันศุกร์ที่ 28/10/16 ก็ยังเงียบ และcall centerแจ้งว่าได้ส่งเมล์ไปที่สาขาเป็นเคสเร่งด่วนให้แล้ว ซึ่งก็พูดแบบนี้ทุกครั้ง
ตกลงทรูจะเอายังไงคะ?? ไม่อยากฟังคำว่า "กำลังดำเนินการ อยู่ระหว่างการอนุมัติ/พิจารณา ทางเราไม่มีอำนาจอนุมัติ" คือฟังจนเบื่อแล้วคะ* ขอความชัดเจนค่ะ
True Move H ดำเนินการเรื่องส่วนลดช้ามาก บอกแต่รอการอนุมัติ คือ????
เพราะตั้งแต่แจ้งเรื่องขอส่วนลด50% คืน รอมาเกือบ 3เดือนก็ยังไร้วี่แวว หรือเพื่อต้องการยื้อเวลาไปเรื่อยๆ จนลูกค้าเหนื่อ เบื่อและเลิกตามไปเอง >> แต่ดิฉันก็ขอบอกว่ายังจะตามต่อค่ะ
และเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทางจนท.ได้ติดต่อกลับมาเพื่อแจ้งว่าทำส่วนลดย้อนหลังให้ 3รอบบิลก่อน เพื่อลูกค้าจะได้ไม่ต้องถูกตัดสัญญาณ หลังจากนั้นก็ไม่มี จนท.คนใดติดต่อกลับมาอีกหรือแจ้งว่าเรากำลังดำเนินการให้อยู่ในขั้นตอนไหน ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าหรือว่าไม่เคยมีความคืบหน้าเลย นี่หรือคะที่บอกว่า "เรายังดูแลลูกค้าอยู่"
และก็เป็นเช่นเดิมลูกค้าอย่างเราก็ต้องโทรไป Call Center เมื่อวันพฤ.ที่ 27/10/16เพื่อให้จนท.ติดต่อกลับ ก็ยังเงียบ วันศุกร์ที่ 28/10/16 ก็ยังเงียบ และcall centerแจ้งว่าได้ส่งเมล์ไปที่สาขาเป็นเคสเร่งด่วนให้แล้ว ซึ่งก็พูดแบบนี้ทุกครั้ง
ตกลงทรูจะเอายังไงคะ?? ไม่อยากฟังคำว่า "กำลังดำเนินการ อยู่ระหว่างการอนุมัติ/พิจารณา ทางเราไม่มีอำนาจอนุมัติ" คือฟังจนเบื่อแล้วคะ* ขอความชัดเจนค่ะ