สรุปซื้อไอโฟนมาไว้ใช้ รึให้มาส่งเคลมครับทรู

กระทู้สนทนา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ครั้งแรกกับการตั้งกระทู้ในพันทิป เพราะไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงต่อ เริ่มเลยแล้วกันครับ อะเรคูซีนนนนน!!!เพี้ยนออกทริป


ซื้อ Iphone 6s plus 128 GB จากทรูช็อปสาขาโรบินสัน สมุทรปราการ วันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา ตอนตรวจรับเครื่องก็ปกติ ไม่มีอะไร เอากลับมาติดฟิล์ม ใส่เคส เริ่มใช้งาน ก็ยังปกติดี แจ็คพอตวันหวยออก 16 ต.ค. หน้าจอขึ้นเป็นเส้น เอ๊ะ!! รึเรียกเป็นแถบจะเหมาะกว่า แถบสีเทาๆ
จากเหนือสุดสู่ใต้สุดของจอ 4 แถวตามตำแหน่งของแอป (ุถ้า 5 แถวคงขลังกว่านี้ เหอๆๆ)


ตกใจแวบนึง เพราะไม่เคยเจอ อ๊ะๆ รีสตาร์ทเครื่องดู...ไม่หายแหะ มืดแล้วสักสามทุ่ม แจ้งไปทางเมล์หน้าเวปทรูก่อนล่ะกัน เผื่อพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่ติดต่อมา แจ้ง icare เผื่อไว้ด้วย นัดเวลาให้เค้าโทรหา 14.30 น.

17 ต.ค. เอาเข้าช็อปที่เซ็นทรัล สุราษฎร์ฯ เจ้าหน้าที่ดูเครื่อง พร้อมบอก(ตามสคริป)ว่าต้องส่งเคลม ใช้เวลา 21 วันทำการค่ะ (ไม่รวม ส., อา, นักขัตฤกษ์)  เอิ่มมม...เพิ่งซื้อเครื่องได้ 8 วัน ต้องเอาไปซ่อมเดือนนึง...ขอคิดก่อนนะครับ

โทรหา call center คำตอบเดียวกัน ต้องส่งเครื่องมาดูก่อนค่ะ ทำอะไรไม่ได้ ไม่มีเครื่องสำรองให้ใช้ระหว่างรอซ่อม หรือถ้ามี ลูกค้าต้องไปติดต่อที่สาขาภูเก็ต หรือหาดใหญ่ดูค่ะ (วันนั้นอยู่สุราษฎร์) icare จากสิงคโปร์โทรมาตามเวลานัด ก็ให้ลองทำตามเค้าแนะนำ  restart ก่อน - ไม่หาย / force restart - ไม่หาย / ต่อกับ itune ให้ reset ใหม่หมด - ไม่หาย




ส่วนที่แจ้งบนหน้าเวป เงียบกริ๊บบบบ!!

เพี้ยนรอที่ท่าน้ำ



18 ต.ค. ติดต่อ call center ใหม่ พนักงานรับเรื่องแล้วจะประสานงานให้ ขอเบอร์สาขาโรบินสัน สมุทรปราการ เป็นเบอร์มือถือตรงกับหน้าเวป
โทรติด 5-6 สาย แต่ไม่มีใครรับ เอาว่ะ พนักงานคงยุ่ง เดี๋ยวคงโทรกลับ...แต่ก็ "เงียบบบบบ"

ส่วนทาง call center ก็กำลังติดต่อสาขานั้นนี้ ว่ามีเครื่องสำรองมั้ย? จนคุยครั้งสุดท้าย สาขานั้นไม่มี สาขานี้ยังไม่ตอบ พรุ่งนี้จะแจ้งกลับนะคะ
19 ต.ค. เมล์จากทรูแจ้งมาว่า มีพนักงานดูแลแล้ว ให้ท่านนั้นดูแลต่อเลยนะครับ ส่วนที่รับปากว่าจะแจ้งกลับ จนมืดล่ะ หายจ้อยยย ต้องให้โทรไปตามเอง ได้รับคำตอบว่า ยังไม่มีคำตอบอะไรก็เลยยังไม่โทรหาลูกค้าค่ะ!! จ๊ะะะ


complain สาขาไป 1 ที เรื่องไม่รับสาย ไม่ดูแลบริการลูกค้า ผ่านไปอีก 1 วันโดยไม่มีความคืบหน้า รึข้อเสนอแนะ แก้ปัญหาใดๆ
20 ต.ค. พนักงานติดต่อมาตอนบ่าย ว่าสาขาโทรมารึยัง ก็ยังไม่มีครับ วางสายสักพัก ถึงจะมีคนโทรมา เอ๊ะ!! ก็เบอร์เดียวกะที่เราโทรไปนี่หว่า มันเพิ่งใช้งานได้งั้นรึ คุยไปคุยมา ก็ไม่ได้ข้อสรุป บอกขอถามผู้จัดการก่อน เดี๋ยวติดต่อกลับครับ (จนถึงตอนที่ตั้งกระทู้นี่ โทรศัพท์ก็ยังไม่มีสายเรียกเข้าจากทรูช็อปสาขาโรบินสัน สมุทรปราการเลย)


ส่วน call center ก็ ออๆค่ะ สาขาโทรมาแล้วนะคะ เดี๋ยวสาขาตามงานต่อเลยนะคะ แต่นี่ไม่ได้ทิ้งลูกค้า จะคอยช่วยตามให้อีกทางนึงค่ะ (ครับ จะรอดูนะจ๊ะ ^^) จนถึงตอนนี้ 19.36 น.ของวันที่ 20 ต.ค. ยังไม่มีแนวทางการแก้ปัญหา การเยียวยา รึวิธีแก้ปัญหาใดๆ ให้ลูกค้าสักที
เข้าใจว่าเครื่องมันมีปัญหาได้ แต่เราจ่ายเงินไปเพื่อซื้อโทรศัพท์มาใช้ ไม่ใช่มารอส่งเคลมเป็นเดือนๆ แล้วระหว่างนี้ จะใช้โทรศัพท์ที่ไหนทำงาน ติดต่อลูกค้ารึ??


ดูแลกันขนาดนี้ อย่าใช้คำว่า "ยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวทรู" เลยครับ เพราะถ้าเป็นคนในครอบครัวกันจริงๆ คงได้รับการปฏิบัติ และการดูแลกันที่ดีกว่านี้ รอดูความคืบหน้าพรุ่งนี้กันต่อไป....to be continue T_T
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่