คือพอดีวันที่ 1 มิย ผมได้ไปซื้อiPhone 16Pro Max ที่ทรูช็อปสาขาซีคอนบางแค และใช้ไปได้ 3วัน กล้องหน้าค้าง ผมเลยเข้าไปที่สาขาที่ซื้อ แต่สาขาแจ้งว่าไม่มีการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ที่หน้าร้าน ให้ผมไปติดต่อ iCare เอง ทาง iCare จะเปลี่ยนให้ แต่พอผมไปถึงiCare สรุปว่า iCare เค้าแจ้งว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ มีแต่เปลี่ยนอะไหล่ให้เท่านั้น และทดสอบแล้วว่ากล้องพังจริง และต้องส่งซ่อมเพื่อเปลี่ยนเฉพาะตัวกล้อง และรอ 15วัน คราวนี้ผมทั้งติดฟิล์มกล้อง และหน้าจอไปได้ 3วัน ก็คือต้องติดใหม่หมด และไหนจะต้องรอโทรศัพท์อีก 2สัปดาห์เป็นอย่างต่ำ เสียทั้งเงิน ทั้งเวลา และอารมณ์ มีใครพอทราบหรือเจอแบบผมบ้าง แล้วทางทรูหรือไอแคร์มีนโยบายช่วยเหลือในส่วนนี้อย่างไรบ้างไหมครับ หรือก็คือเลยตามเลย เราพลาดเองที่ได้เครื่องไม่ดี และพึ่งแสดงอาการ
ซื้อ iPhone 16Pro Maxกับ ทรู แล้วเครื่องมีปัญหา ใครเจอเคสแบบผมบ้าง