ไม่รุจะเริ่มไงดี โมโหมาก ... -*-
เรื่องของเรื่องเราซื้อบัตรเติมเงินดีแทค-แฮปปี้มาเติมเงินในเกมส์ Love Beat (on mobile) ทีนี้เติมเงินไม่เข้าก็เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์
พอนางรับสายปุ๊บ ก็ถามปัญหาการใช้งาน เราก็บอกไปว่า ซื้อบัตรเติมเงินมาเติมเกมส์ แต่เติมไม่ได้ บอกไปว่า มันโชว์รูปแบบรหัสบัตรไม่ถูกต้อง
นางก็ถามเติมใส่เบอร์ใหนค่ะ ก็เลยบอกไม่ได้เติมเข้าเบอร์ เพราะจะเติมเกมส์ ** เพิ่มเติมนิสนึง เวลาเติมเกมส์ก็สามารถเลือกได้ไงว่าจะเติมค่ายอะไร ดีแทค ทรู วันทูคอล ** เราก็ซื้อบัตรดีแทคมา เพราะอยากได้ 60 บาท ก็อธิบาย ว่าเวลาใส่ไปแล้วมันเป็นยังงี้ๆ นะ นึกว่าะเข้าใจ กลับมาถามกูอีกว่าจะเติมเข้าเบอร์ใหน เรานี้ งง แล้วเริ่มโมโหและ ก็เลยบอกไปว่าไม่ได้เติมเงินโทรศัพท์จะเติมเกมส์ แล้วนางก็อธิบายมาเหมือนจะรู้เรือง ว่าถ้าเติมเกมส์ต้องผูกกับโทรศัพท์ ต้องซื้อบัตรทรู หรือซื้อบัตรสำหรับเติมเกมส์ แล้วก็ถามลูกค้าจะเติมเข้าเบอร์ใหนค่ะ เบอร์ที่โทรมามัยค่ะ (

กุก็บอกยุว่าเติมเกมส์ จะเอาเบอร์ไปทำ

อะไร) เรานี้โมโหจน จะด่ายุและ เลยบอกว่าไม่รู้ไม่เป็นไรก็วางไป แล้วนางก็โทรกลับมานะ รอบแรกเราตัดสายทิ้ง ก็ยังจะโทรมาอีก เราเลยรับแล้วฟังนางอธิบาย สัก10 วินาที เราเลยบอกไปว่าจะเติมเกมส์ไม่ไช้เติมเงินโทรศัพท์ ไม่รู้ไม่เป็นไร ไม่ต้องโทรมาแล้วนะ รำคาญ ...
เรื่องนี้เกิด วันที่ 21-10-59 เวลา 13:40 น.
คัดเลือกพนักงานนิสนึงนะค่ะ จะเอาใครมาทำงาน ที่สำคัญคือต้องเทรนงานเค้าให้เป็นนะไม่ใช้ งูๆปลาๆ
ตอบปัญหาลูกค้าไม่ตรงจุด หรือว่าดีแทคทำบัตรขึ้นมาเพื่อเติมเงินโทรศัพท์อย่างเดียว
เราเคยใช้ค่ะ ถึงได้ถาม เพราะปกติมันเติมได้ เจ้าเป็นเจ้าหน้าที่ ค่ายอื่น เค้าจะบอกว่าบัตรยังใช้ได้ปกตินะค่ะ
แล้วช่วยลูกค้า หาทางแก้ไข
ตอนนี้ก็เติมได้แล้วแหละ เพราะจริงๆ มันมีช่องหมายเลขบัตร กับ รหัสบัตร ที่ต้องใส่ พอใส่เข้าไป

เติมไม่ได้
เราเลยมั่ว ใส่ช่องหมายเลขบัตรอย่างเดียวทั้งหมด เติมได้เลย งงมากมายย
เราไม่รู้หรอกนะ ว่าความผิด ที่มันมีสองช่องอะ ของบัตรดีแทค หรือเกมส์เลิฟบิต แต่พนักงานก็ต้องตอบปัญหาลูกค้าได้นะค่ะ ไม่รู้จิงๆก็ต้องโอนสายให้คนอื่นค่ะที่รู้ ไม่ใช้มามั่ว ตอบคำถามที่ลูกค้าไม่ต้องการ แก้ไขด้วยนะถ้าผ่านมาอ่าน !!
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ ดีแทคบริการแย่มาก
เรื่องของเรื่องเราซื้อบัตรเติมเงินดีแทค-แฮปปี้มาเติมเงินในเกมส์ Love Beat (on mobile) ทีนี้เติมเงินไม่เข้าก็เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์
พอนางรับสายปุ๊บ ก็ถามปัญหาการใช้งาน เราก็บอกไปว่า ซื้อบัตรเติมเงินมาเติมเกมส์ แต่เติมไม่ได้ บอกไปว่า มันโชว์รูปแบบรหัสบัตรไม่ถูกต้อง
นางก็ถามเติมใส่เบอร์ใหนค่ะ ก็เลยบอกไม่ได้เติมเข้าเบอร์ เพราะจะเติมเกมส์ ** เพิ่มเติมนิสนึง เวลาเติมเกมส์ก็สามารถเลือกได้ไงว่าจะเติมค่ายอะไร ดีแทค ทรู วันทูคอล ** เราก็ซื้อบัตรดีแทคมา เพราะอยากได้ 60 บาท ก็อธิบาย ว่าเวลาใส่ไปแล้วมันเป็นยังงี้ๆ นะ นึกว่าะเข้าใจ กลับมาถามกูอีกว่าจะเติมเข้าเบอร์ใหน เรานี้ งง แล้วเริ่มโมโหและ ก็เลยบอกไปว่าไม่ได้เติมเงินโทรศัพท์จะเติมเกมส์ แล้วนางก็อธิบายมาเหมือนจะรู้เรือง ว่าถ้าเติมเกมส์ต้องผูกกับโทรศัพท์ ต้องซื้อบัตรทรู หรือซื้อบัตรสำหรับเติมเกมส์ แล้วก็ถามลูกค้าจะเติมเข้าเบอร์ใหนค่ะ เบอร์ที่โทรมามัยค่ะ (
เรื่องนี้เกิด วันที่ 21-10-59 เวลา 13:40 น.
คัดเลือกพนักงานนิสนึงนะค่ะ จะเอาใครมาทำงาน ที่สำคัญคือต้องเทรนงานเค้าให้เป็นนะไม่ใช้ งูๆปลาๆ
ตอบปัญหาลูกค้าไม่ตรงจุด หรือว่าดีแทคทำบัตรขึ้นมาเพื่อเติมเงินโทรศัพท์อย่างเดียว
เราเคยใช้ค่ะ ถึงได้ถาม เพราะปกติมันเติมได้ เจ้าเป็นเจ้าหน้าที่ ค่ายอื่น เค้าจะบอกว่าบัตรยังใช้ได้ปกตินะค่ะ
แล้วช่วยลูกค้า หาทางแก้ไข
ตอนนี้ก็เติมได้แล้วแหละ เพราะจริงๆ มันมีช่องหมายเลขบัตร กับ รหัสบัตร ที่ต้องใส่ พอใส่เข้าไป
เราเลยมั่ว ใส่ช่องหมายเลขบัตรอย่างเดียวทั้งหมด เติมได้เลย งงมากมายย
เราไม่รู้หรอกนะ ว่าความผิด ที่มันมีสองช่องอะ ของบัตรดีแทค หรือเกมส์เลิฟบิต แต่พนักงานก็ต้องตอบปัญหาลูกค้าได้นะค่ะ ไม่รู้จิงๆก็ต้องโอนสายให้คนอื่นค่ะที่รู้ ไม่ใช้มามั่ว ตอบคำถามที่ลูกค้าไม่ต้องการ แก้ไขด้วยนะถ้าผ่านมาอ่าน !!