ย้ายค่ายเบอร์เดิม dtacไปtrue มีsmsจากtrueแจ้งมาว่า
"หมายเลขนี้โอนไม่ได้เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้าย
ติดต่อผู้บริการเดิม"
พ่อผมใช้บัตร ปชช.เค้าลงทะเบียน แถมตอนไปเปลี่ยนซิมจาก2gเป็นซิม3gก็ใช้บัตรปชช.เค้าที่ลงทะเบียน
แล้วได้ซิม3gมามันคืออะไรครับ??สรุปใครมั่ว
cc.อย่าถามดีแทคบริการไม่ดีอย่างไร?
เพราะโทรไป คอลเซ็นเตอร์ด้วยตัวเอง
เพื่อเปลี่ยนเป็นโปรโทรถูกๆสำหรับคนแก่
คอลเซ็นเตอร์บอกว่าเบอร์นี้ใช้งานมา9ปีกว่า
ไม่สามารถใช้โปรโทรถูกที่ดีแทคมีได้มีไว้เฉพาะเบอร์เปิดใหม่
แบบนี้มันสมควรย้ายไหม๊?ทำธุกรรมกะดีแทคทีไร
ต้องเดินทางไกลเสียเวลาเสีนงานเสียการทุกครั้ง
นี่ต้องมห้ถ่อไปอีกเรอะ ทั้งๆที่ข้อมูลถูกต้องอะ
อย่าดึงเรื่องด้วยเหตุผลที่ค่อนข้างดูถูกลูกค้าน่ะ
หมดความประทับใจไปนานตั้งแต่ดับซิมดีแทค
ของผมแล้วทำเรื่องที่ศูนย์ตจว.ไม่ได้แต้ให้ผมไป
เอาเบอร์คืนที่ศูยน์ใหญ่ดีแทค กทม.เลยต้องทิ้งเบอร์ไป
เบอร์นั้นค่อนข้างเสียดายมากๆ นั่นหละช่างมัน
ยังไงก็ช้วยตรวจสอบด้วยนะ เดี๋ยวจะหลังไมค์
บอกเบอร์ไปน่ะ
dtacดึงเรื่องการย้ายค่ายมั่วมากๆ
"หมายเลขนี้โอนไม่ได้เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้าย
ติดต่อผู้บริการเดิม"
พ่อผมใช้บัตร ปชช.เค้าลงทะเบียน แถมตอนไปเปลี่ยนซิมจาก2gเป็นซิม3gก็ใช้บัตรปชช.เค้าที่ลงทะเบียน
แล้วได้ซิม3gมามันคืออะไรครับ??สรุปใครมั่ว
cc.อย่าถามดีแทคบริการไม่ดีอย่างไร?
เพราะโทรไป คอลเซ็นเตอร์ด้วยตัวเอง
เพื่อเปลี่ยนเป็นโปรโทรถูกๆสำหรับคนแก่
คอลเซ็นเตอร์บอกว่าเบอร์นี้ใช้งานมา9ปีกว่า
ไม่สามารถใช้โปรโทรถูกที่ดีแทคมีได้มีไว้เฉพาะเบอร์เปิดใหม่
แบบนี้มันสมควรย้ายไหม๊?ทำธุกรรมกะดีแทคทีไร
ต้องเดินทางไกลเสียเวลาเสีนงานเสียการทุกครั้ง
นี่ต้องมห้ถ่อไปอีกเรอะ ทั้งๆที่ข้อมูลถูกต้องอะ
อย่าดึงเรื่องด้วยเหตุผลที่ค่อนข้างดูถูกลูกค้าน่ะ
หมดความประทับใจไปนานตั้งแต่ดับซิมดีแทค
ของผมแล้วทำเรื่องที่ศูนย์ตจว.ไม่ได้แต้ให้ผมไป
เอาเบอร์คืนที่ศูยน์ใหญ่ดีแทค กทม.เลยต้องทิ้งเบอร์ไป
เบอร์นั้นค่อนข้างเสียดายมากๆ นั่นหละช่างมัน
ยังไงก็ช้วยตรวจสอบด้วยนะ เดี๋ยวจะหลังไมค์
บอกเบอร์ไปน่ะ