1. ผมเป็นลูกค้าอิออนครับ ใช้บัตรอิออนผ่อนชำระสินค้า และไม่เคยมีประวัติการค้างชำระ โดยปกติผมจะชำระค่าบริการที่ตู้อิออนตลอด แต่ล่าสุดศูยน์อิออนสมุทรสาคร ได้ย้ายไปไหนไม่ทราบ แต่มีปัญหาคือใบแจ้งยอดมาช้ามาก คือผมต้องชำระวันที่2ขทุกเดือน แต่ใบแจ้งยอด มาหลังวันที่2ตลอด แต่ก่อนไม่มีปัญหาหรอกครับ แต่ตอนนี้มีและเพราะศูนย์ย้ายไปและ เคยแจ้งไปและบอกจะจัดการให้ แต่ก็ยังเหมือนเดิม
2.เรื่องประกัน ผมได้ทำประกันกับ อิออน ย้ำนะครับว่าอิออน คือผมถามเขาแล้วล่ะ ว่าบริษัทประกันอะไร เขาก็ย้ำว่าอิออน ผมก็เลยทำเพราะเห็นว่ามันคุ้มดี รายละเอียดประกันประมาณว่า นอนโรงบาลชดเชยรายได้วันล่ะ2000 เกิดอุบัติเหตุเข้าโรงบาลจ่ายให้ครั้งล่ะ15000 จ่ายเพียงเดือนล่ะ300กว่าบาท คุยกันเรียบร้อย บอกเอกสารพร้อมบัตรจะส่งมาให้ภายใน7วัน ผ่านมา30วันและ ผมยังไม่ได้รับเอกสารอะไรรวมทั้งใบแจ้งยอด โทรเข้าหาศูนย์ ก็บอกว่าต้องรู้ว่าบริษัทประกันอะไร ซึ่งตอนคุยเขาก็บอกว่าของอิออน สามารถขอฟังบันทึกการสนทนาได้ แต่ทางอิอน บอกว่ายังไม่มีเรื่องการแจ้งยอดชำระประกันในใบแจ้งหนี้ 30วันยังไม่รู้เรื่อง นี่แสดงว่าการทำงานช้ามากๆๆๆ ต้องออกตัวก่อนนะครับ ว่าไม่รู้ว่าในใบจะมีการแจ้งยอดชำระค่าประกันหรือเปล่าเพราะยังไม่เห็น แต่30วัน แล้วทางอิออนยังไม่รู้เรื่อง ผมว่ามันก็ไม่ใช่อีกและ
3.เรื่อง คอลเซ็นเตอร์ รอสายนานมากครับ 20+นาทีตลอด ล่าสุด22นาที แบบไม่มีคนรับ ค่าโรผมนาทีละ75 สต ตีไปบาท โดนไป22บาทแบบที่ยังไม่ได้คุย
ผมตัดสายโทรใหม่อีกรอบ ตู้ดๆเหมือนมีคนจะรับ สักพักตัดเข้าโฆษณา 1นาทีกว่าๆ ผมถูกตัดสาย ย้ำครับ ว่าถูกตัดสาย
โอเค ไม่เป็นไร ผมโทรใหม่ กดติดต่อพนักงาน พอรับเส็จโอนสายกันให้วุ่นไปหมด ถือสายรอโอนสายไป โอนเส็จรออีก สรุปคุยเรื่องประกัน บอกยังไม่มียอดชำระเข้ามา+กับไม่รู้บริษัทประกัน เลยติดต่อเรื่องไม่ได้ ใช้เวลาคุย3นาที ที่เหลือ รอสาย+โอนสาย
อีกเรื่อง เรื่องหัวข้อในคอล คือเยอะมาก ขนาดเลือกติดต่อพนักงาน ยังมีหัวข้อให้เลือกอีก ก็มีประมาณนี้ครับ
ฝากถึง คอลเซ็นเตอร์ อิออน และการทำประกัน
2.เรื่องประกัน ผมได้ทำประกันกับ อิออน ย้ำนะครับว่าอิออน คือผมถามเขาแล้วล่ะ ว่าบริษัทประกันอะไร เขาก็ย้ำว่าอิออน ผมก็เลยทำเพราะเห็นว่ามันคุ้มดี รายละเอียดประกันประมาณว่า นอนโรงบาลชดเชยรายได้วันล่ะ2000 เกิดอุบัติเหตุเข้าโรงบาลจ่ายให้ครั้งล่ะ15000 จ่ายเพียงเดือนล่ะ300กว่าบาท คุยกันเรียบร้อย บอกเอกสารพร้อมบัตรจะส่งมาให้ภายใน7วัน ผ่านมา30วันและ ผมยังไม่ได้รับเอกสารอะไรรวมทั้งใบแจ้งยอด โทรเข้าหาศูนย์ ก็บอกว่าต้องรู้ว่าบริษัทประกันอะไร ซึ่งตอนคุยเขาก็บอกว่าของอิออน สามารถขอฟังบันทึกการสนทนาได้ แต่ทางอิอน บอกว่ายังไม่มีเรื่องการแจ้งยอดชำระประกันในใบแจ้งหนี้ 30วันยังไม่รู้เรื่อง นี่แสดงว่าการทำงานช้ามากๆๆๆ ต้องออกตัวก่อนนะครับ ว่าไม่รู้ว่าในใบจะมีการแจ้งยอดชำระค่าประกันหรือเปล่าเพราะยังไม่เห็น แต่30วัน แล้วทางอิออนยังไม่รู้เรื่อง ผมว่ามันก็ไม่ใช่อีกและ
3.เรื่อง คอลเซ็นเตอร์ รอสายนานมากครับ 20+นาทีตลอด ล่าสุด22นาที แบบไม่มีคนรับ ค่าโรผมนาทีละ75 สต ตีไปบาท โดนไป22บาทแบบที่ยังไม่ได้คุย
ผมตัดสายโทรใหม่อีกรอบ ตู้ดๆเหมือนมีคนจะรับ สักพักตัดเข้าโฆษณา 1นาทีกว่าๆ ผมถูกตัดสาย ย้ำครับ ว่าถูกตัดสาย
โอเค ไม่เป็นไร ผมโทรใหม่ กดติดต่อพนักงาน พอรับเส็จโอนสายกันให้วุ่นไปหมด ถือสายรอโอนสายไป โอนเส็จรออีก สรุปคุยเรื่องประกัน บอกยังไม่มียอดชำระเข้ามา+กับไม่รู้บริษัทประกัน เลยติดต่อเรื่องไม่ได้ ใช้เวลาคุย3นาที ที่เหลือ รอสาย+โอนสาย
อีกเรื่อง เรื่องหัวข้อในคอล คือเยอะมาก ขนาดเลือกติดต่อพนักงาน ยังมีหัวข้อให้เลือกอีก ก็มีประมาณนี้ครับ