True เล่นผมสะแล้ว

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 28 กันยายน มี SMS แจ้งมาว่า ขอนัดติดตั้ง Fiber ในวันที่ 5/10/59 ซึ่งผมเคยสอบถามเรื่อง Fiber ไปแล้วรอบรึงแล้ว มันยังไม่อยุ่ในพื้นที่ให้บริการ ผมก้งงเลยสอบถามไปทาง INBOX ของเพจ ก้ได้คำตอบกลับมาว่า

เนื่องจากบริษัทได้อัพเกรดโครงข่ายการให้บริการเป็น Fiber Internet  ซึ่งเป็นความตั้งใจของบริษัททรูที่จะตอบเเทนลูกค้าที่ใช้บริการมายาวนาน ให้ได้ใช้เทคโนโลยีที่ดีขึ้น สปีดสูงขึ้น รองรับการใช้งานที่สูงขึ้นในอนาคต

ยังไม่ทันถึงวันที่ 5 แค่วันที่ 4 มีโทรสับจากทาง ทรู โทรมาขอเลื่อนนัดไปเป็นวันที่ 15/10/59 ..................โดนเลื่อนสะงั้น

พอวันที่ 15 มีช่างเข้ามาติดตั้งแต่ พอช่างไปเดินหาคู่สาย เขากลับมาบอกว่า ไม่มีคู่สายเลย ครับ แล้วผมก้อธิบายให้เขาฟังไปว่า

ทางผมไม่ได้ขอเรื่องอัพเกจไปนะครับ ทางทรุแจ้งเข้ามาว่า อัพเกจได้แล้วผมเคยถามเขาไปแล้วว่าแถวบ้านผม สามารถอัพเป็นแบบ Fiber ได้มัยเขาบอกยังไม่อยุ่ใน พื้นที่ที่ให้บริการ แล้วอยุ่ดี SMS เขามาแจ้ง นัดติดตั้ง บอกว่าอยุ่ในพื่นที่ให้บริการแล้ว แล้วช่างก็ ขอโทษด้วยครับ มันไม่มี คุ่สายจิงๆ

ผมก็เลยถามไปใน INBOX อีกครั้ง ว่า.......

ผม • คือ งง ทางทรูแจ้งว่าอยุ่ในพื้นที่ให้บริการแล้ว แต่พอช่างจะมาติดตั้งจิงกับไม่มีคู่สาย เลย

ทรู • สวัสดีคะ คุณ....จากการตรวจสอบใบงานช่างติดตั้ง พบว่าสาเหตุที่ไม่สามารถติดตั้งได้ คือ แนวสายผ่านที่ผู้อื่น เจ้าของที่/อาคารไม่อนุญาตให้ติดตั้ง คะ

ผม • สรุปก็คือบ้านของผมนี้ ไม่สามารถติดตั้งแบบ Fiber ได้ถ้าเจ้าของที่ ที่ต้องลากสายผ่านหน้าบ้าน ผ่านตึกของเขาไม่อนุญาตก้ไม่สามารถติดตั้งได้เลยไม่ว่าจะ กรณีใดๆทั้งสิน

ทรู • ทีมงานต้องขออภัยความไม่สะดวกในการใช้บริการเป็นอย่างสูงครับ

ครับผม รุ้เรื่อง แบบนี้ก็ได้หรอ ......  ช่างบอกไม่มีคู่สายเลย พอสอบถามไปมาบอก ลากสายผ่านหน้าบ้านเขาไม่ได้ สรุปแล้วมันไม่มีคู่สาย หรือ อะไรกันแน่ ทำไมบอกไม่เหมือนกัน แล้วพอ ทรูหมดสัปทานแบบ ADSL ผมก็ลาก่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่