Treumove ตัดสัญญาณทั้งที่เราจ่ายเงินค่าบริการรายเดือนไปแล้ว แจ้งเรื่องไปแล้ว จะทำอย่างไรให้ดำเนินเรื่องเร็วขึ้น???

กระทู้คำถาม
เราเป็นลูกค้าทรู(รายเดือน) มา6-7ปีแล้ว ค่าบริการรายเดือนเราจ่ายมาตลอดมีช้าบ้างแต่ก็จ่ายตลอดเพราะเป็นเบอร์ที่ใช้ทั้งส่วนตัวทั้งติดต่องาน
เราอยู่ต่างจังหวัดค่ะ บางทีก็ไม่ได้รับ และ/หรือ ได้รับใบแจ้งค่าบริการช้าจนบางเดือนถูกตัดสัญญาณเพราะลืม พนักงานแนะนำให้เราโทรเช็คยอดเอา เราก็ทำตามค่ะ *9399 (กด1/1/และ4) เราจะเช็คก่อนไปจ่ายที่เซเว่นทุกครั้ง
เดือนนี้ เราเช็คประมาณวันที่2-3 ยอดอยู่ที่360-370บาทประมาณนี้ค่ะ ให้ชำระภายใน6/10/59 แต่เราลืม นึกได้ตอนไปจ่ายค่าประปาวันที่8/10/59 เช็คยอดที่*9399แล้ว ยอดก็ยัง360-370เหมือนเดิม แต่เราเลทมา2วัน คิดว่าน่าจะมียอดอันใหม่มาเพิ่มด้วยแล้วแน่ๆ เลยจ่ายไป500บาทถ้วน(กะว่าส่วนเกินก็เอาไปหักยอดใหม่เลย)

วันนี้ช่วงบ่าย เราโทรกลับลูกค้าไม่ได้เพราะสัญญาณถูกตัด โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เราเลยเอาอีกเบอร์โทรไป ใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมงกว่าจะรับสายโอนสาย
น้องพนักงานก็พูดจาดีค่ะ บริการดี น้องแจ้งว่าเรามียอดค้าง และแจ้งว่าเราชำระครั้งล่าสุด8/10/59 จำนวน138บาท....
เราอึ้งไปอึดใจก่อนบอกน้องไปว่า เราจ่าย500ถ้วน น้องถามหาสลิปจากเซเว่น โชคดีที่เรายังเก็บไว้ น้องพนักงานเปิดสัญญาณให้ใช้ก่อน3วัน และให้ถ่ายรูปสลิปส่งไปที่เบอร์ 9481 เราทำตามแล้ว มีข้อความตอบกลับมาว่าได้รับเอกสารแล้วและจะรีบดำเนินการให้

ประเด็นคือ การดำเนินการนั้นจะใช้เวลาแค่ไหน เพราะเราได้รับข้อความจากทรูหลังเปิดให้เราใช้สัญญาณได้ว่า ให้ชำระค่าบริการที่ค้างอีก230บาท ภายในวันที่13/10/59 ไม่อย่างนั้นจะตัดสัญญาณอีก

มีท่านใดเจอเคสแบบนี้บ้างไหม แล้วแก้ไขกันยังไงคะ เคยเห็นเจ้าหน้าที่ทรูมาตอบกระทู้หลายครั้ง รบกวนช่วยเหลือเคสนี้ทีค่ะ เราไม่เคยคิดย้ายค่ายเพราะขี้เกียจยุ่งยาก และเราชอบเบอร์นี้(เป็นเลขจำง่ายสำหรับเราค่ะ เลขวันเกิดปีเกิดเลขรุ่นเรียนมหาลัย) เรายอมจ่ายฟรีๆค่าทรูวิชั่นทุกเดือนทั้งที่ไม่ได้ดูเลย(ถอดจานออกแล้ว นาน4-5ปีแล้ว) แต่เก็บเบอร์นี้ไว้ใช้ไม่เคยคิดเปลี่ยน เจอแบบนี้จุกเหมือนกัน เสียความรู้สึกค่ะ

ท่านใดมีแนวทางอย่างไรแนะนำได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่