หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงทูมูฟโดยตรง
กระทู้คำถาม
truemove
ทรูออนไลน์ทำไมแย่จัง เป็นลูกค้ามาจะ2ปีแล้ว ทำไม่ไม่อลุ่มอลวยกันบ้าง ค้างชำระเดือนเดียวเองตัดสัญญาณอย่างกับค้าง3เดือน เลยมา5วันตัดเลย งงมาก จะย้ายค่ายแล้วถ้าเป็นแบบนี้ ไม่ดูหรอว่าลูกค้าเก่าลูกค้าใหม่ ถามแถวบ้านบางบ้าน3เดือนยังไม่ตัด เสียความรู้สึกมาก จากใจของลูกค้าที่ก็ถือว่าใช้บริการนาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการให้ทรูติดต่อกลับด่วนมียอดชำระแต่ไม่ได้ใช่เเล้ว ใครจะจ่ายเพิ่มทุกเดือนเช็คสัญญาณได้หลังไมค์ทีครับ
ต้องให้ให้ทรูตืดต่อกลับด่วน
สมาชิกหมายเลข 8450683
[True H] ค้างชำระเดือนล่าสุดและยังไม่ถึงกำหนดจ่ายบิล อยู่ๆก็ตัดสัญญาณ มันคืออะไร ตอบ!!!
ผมค้างชำระ 1 เดือน (ก.พ) กำหนดชำระคือ 15/3/2015 (ณ วันนี้ 12/3/2015 ตัดสัญญาณตั้งแต่ 11/3/2015) ผมเลยโทรไปถาม Call Center 1331 ได้รับคำตอบว่ามีการปรับปรุงระบบยอดวงเงิน ผมใช้โปร 899 วงเงินผมคือ 1800
Wizzard
จ่ายบิลพร้อมมีใบเสร็จรับเงิน แล้วหาว่าไม่จ่ายและตัดสัญญาณ ขอแชร์ประสบการณ์การบริการของ True Move H และ True Vision
ขอแชร์ประสบการณ์การใช้ การใช้บริการทรูมูฟและทรูวิชั่น ซึ่งซึ่งผมเป็นลูกค้าของทรูวิชั่นและทรูมูฟเอชมานานหลายปีและใช้บริการอะไรผลิตภัณฑ์ของทางทรูมาโดยตลอดแต่ประสบการณ์ที่ลูกจะแชร์ในวันนี้คือสิ
สมาชิกหมายเลข 4578922
เบอร์โทรศัพท์ Ais โดนตัดสัญญาณ
เนื่องจากค้างค่าโทรศัพท์ค่าย ais แล้วโดนตัดสัญญาณ แต่เห็นว่าถ้าไม่เกิน45วัน แล้วชำระค่าบริการสามารถใช้งานเบอร์เดิมได้ปกติ อยากทราบว่าเราเหลือกี่วันกว่าจะโดนตัดเบอร์ถาวรคะ กรณีไม่สามารถไปเช็คได้ที่ศูนย
สมาชิกหมายเลข 9037243
Net trueonline ใช้ไม่ได้
จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ Net ใช่ไมใช้ไม่ได้ บอกค้างชำระอยู่นั่น สัญญาณก็ไม่ Reset ให้ แย่มากๆ สงสัยต้องไปปิดWiFiแล้ว หลังๆ บริกการขายการขายห่วย พนักงานก็ติดต่อไม่ได้ มีแต่ Ai เยี่ยมมากๆ สุดยอดครับ เยี่
BIRDSTER
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
เมื่อโทรไปขอเลื่อนชำระ 3bb ขอเวลาผ่อนอีกนิดเพราะยอดเหลือ 261 บาท และจอใช้สัญญาณต่อ
ทางเรามียอดค้างเข้า 2 เดือน แต่ก็ไม่เคยค้างเกินนี้ แต่ทยอยจ่ายเข้าไปนะ แต่พนักงานตอบกลับแบบรู้สึกไม่ดีเลย ถ้าไม่จำเป็นต้องใช้เน็ตนะจะไม่จ่ายเลย เอาเวลาไปตามคนที่ไม่จ่ายเลยดีกว่านะ ค่ายอื่นทยอยไม่เต็มเ
สมาชิกหมายเลข 7946198
แพ็กเกจ AIS 5G NETFLIX 1,299 บาท VS 5G Max UNLIMITED 1,199 บาทอะไรดีกว่ากัน
เมื่อก่อนเราเคยใช้ 5G Max UNLIMITED 1,199 บาท แล้วสามารถปล่อยฮอตสปอตให้โน๊ตบุ๊คให้สามารถเล่นเกม ดูหนัง ดูยูทูป ทำงานไปพร้อมกันได้ แต่พอเราเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 5G NETFLIX 1,299 บาท เราใช้งานหลายๆอย่างพร้
สมาชิกหมายเลข 8833939
CC Truemove H ช่วยตามใบแจ้งหนี้ให้ด้วย
CC Truemove H ทำไมไม่ส่งใบแจ้งหนี้ของเดือนสิงหาคมมาให้ จนกระทั่งครบกำหนดชำระได้ไปแจ้งขอชำระค่าบริการ ที่เคาเตอร์ทรูมูฟโดยแจ้งเบอร์โทร. แต่พนักงานแจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ ณ วันนี้เน็ตหมดจะสมัครแพคเก็จเส
โซดาน้ำใส
ปัญหาเน็ตบ้านทรูไวไฟ/ติดต่อเจ้าหน้าที่/ยอดชำระที่แท้ทรู
คือขอสอบถามช่องทางการติดต่อเกึ่ยวกับเน็ตบ้านทรูไวไฟหน่อย วันนี้ทั้งวันเข้าเว็บ เข้าลิ้งค์มีแต่มะลิ ในเว็บให้โหลดแอพทรูก็โหลดมา โทร1242ก็แล้วคืออยากทราบเกี่ยวกับสัญญาณเน็ต ยอดค่าบริการค้างหรือไม่ ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 4619519
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงทูมูฟโดยตรง