โพสต๋ตำหนิบริการทรูมูฟเลยค่ะ บอกตรงๆ ยกเลิกเบอร์ไปนานแล้วมีบิลมาทุกเดือน ยังไงกันคะเนี่ย

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ บอกตรงๆ เลยนี่คือโพสต์ด่าเรื่องบริการห่วย
และอยากจะเตือนผู้ที่ทรูมูฟโดยทั่วกันให้ระวังกันให้ดีค่ะ

พ่อดิฉันใช้เบอร์ทรูมูฟ แต่ภายหลังสัญญาณไม่ดีจึงยื่นเรื่องขอปิดเบอร์เพื่อจะเปลี่ยนไปใช้เครือข่ายใหม่เบอร์เดิมค่ะ ไปแจ้งที่ทรูช้อปสาขาแอร์พอร์ทพลาซ่าเชียงใหม่เมื่อวันที่ 19 มกราคม แจ้งปิดเบอร์ ปิดบริการทรูไวไฟและทุกสิ่ง จากนั้นจึงยื่นเรื่องขอเปิดเบอร์กับระบบใหม่ สองเดือนผ่านไปเบอร์ยังใช้ไม่ได้ เครือข่ายใหม่แจ้งว่าค้างค้าบริการที่ทรูมูฟอยู่ (ทั้งๆ ที่แจ้งไปแล้วว่าขอเคลียร์ทุกยอดค้างชำระ แต่มีค่าบริการค้างได้ไง) โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ของทรู พนักงานแจ้งว่ามียอดค้างสามร้อยกว่าบาทให้ไปปิด ดิฉันก็ไปใหม่ที่สาขาเดิม เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บอกเหมือนเดิม ขอเคลียร์ทุกยอดให้จบสิ้นไม่ติดค้างกัน แต่.......

วันนี้โทรมาอีกแล้วค่ะ บอกว่ามียอดค้างชำระสามร้อยกว่าบาท
นี่เป็นนโยบายโกงค่าบริการรายเดือนไปเรื่อยๆ เหรอคะ สามครั้งแล้วนะคะ
เบอร์ก็ไม่ได้ใช้แล้วนะคะ ทำไมยังทวงได้ไปเรื่อยๆ อีก จ่ายเดือนนี้แล้วเดือนหน้าจะมีโทรมาทวงอีกไหมคะ
จะต้องจ่ายไปตลอดชาติ ตลอดชีวิตเลยไหมคะ

ดิฉันทิ้งรายละเอียดและเบอร์โทรกลับไว้ที่แฟนเพจทรูมูฟเอชแล้วนะคะ โทรมาได้เลย
ดิฉันพร้อมด่าและประจานความห่วยของคุณตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

หวังว่าดิฉันคงจะได้รับคำตอบที่ละมุนหูและสามารถปลดหนี้ที่ไม่ได้ก่อได้ในเร็ววันนะคะ


ปล. สำหรับเพื่อนๆ ในพันทิป คุณคิดว่าการจ่ายบิลครั้งต่อไปดิฉันให้ผู้จัดการสาขาเซ็นยืนยันในบิลดีไหมคะ ว่าเป็นยอดสุดท้าย เบอร์นี้ปิดบริการแล้ว ไม่มีคงค้างอีกแล้ว พร้อมลงชื่อ ตำแหน่ง และวันที่ ทำแบบนี้จะดีไหมคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่