SAMSUNG ระบบจัดการปัญหาทำไมถึงช้าจังคะ ต่อเนื่องจากมหากาพย์S7edgeซ่อมจนพรุน

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจาก
http://pantip.com/topic/35450441
เนื่องจากซ่อมบ่อยครั้ง
ทางคุณพนักงานบอกชัดเจนว่าให้ดิฉันเลือกระหว่างเคลมเป็นเงินค่าเครื่องเต็มจำนวนโดยอาจหักค่าดำเนินการโอนหรือค่านำเข้าบัญชี(ยังจะมาหักอีกนะคิดดูช่วงรอก็ไม่มีเครื่องให้ใช้)หรือจะรับเป็นเครื่องใหม่ ดิฉันก็ตอบไปตามทางเลือกที่คุณเสนอโดยขอเป็นเงินโดยหักค่านำเข้าบัญชีให้เราก็เลือกตามคุณเสนอโดยมีระยะเวลาที่ต้องรอบอกเราอย่างชัดเจนว่า อย่างเร็วภายใน 30 วัน อย่างช้า ภายใน 40 วัน (ในความคิด เงินดิฉันที่จ่ายค่าเครื่องรูดปุ๊ปคุณได้ยอดปั๊บแต่เวลาคืนนานเป็นเดือน แต่ไม่เป็นไรเรายอมรอเพราะก็คิดว่าเป็นระบบ) พนักงานคุณนำเรื่องเสนอไปและได้อุปกรณ์ครบเรียบร้อยในวันที่ 22 สิงหาคม 2559 อีก 40 วันตามเวลาอย่างช้าสุด คือจะครบกำหนดวันที่ 01 กันยายน 2559 แต่ ณ วันนี้วันที่ 07 ตุลาคม 2559 แล้วนะคะ คุณบอกว่าวันนี้จะโอนให้ นี้คือเลยเวลาอย่างช้ามาละนะคะ โปรดให้คุณทบทวนระบบคุณด้วยคะและรับผิดชอบในข้อเสนอที่คุณยื่นให้ด้วยคะ มันควรจะเร่งดำเนินการได้แล้ว ไม่ใช่แค่ดำเนินการ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่