ธนาคารไทยพาณิชย์ ระบบคืนเงินแบบ void มันใช้เวลานานมากเลยหรือคะ? จะคืนเงินให้ลูกค้าเนี่ย มันยากมากหรือคะ?

***มาอัปเดทค่ะ***
ดิฉันได้รับเงินคืนแล้วค่ะ
1 วันหลังจากที่ตั้งกระทู้นี้ SCB ก็ติดต่อมาและโอนเงินให้

นี่แหละค่ะ ภาระของผู้บริโภค เงินที่ควรจะได้คืน ก็ต้องมาคอยกระทุ้ง ธนาคารถึงจะดำเนินเรื่องให้
จากเหตุการณ์นี้ ต่อไปการจะสั่งซื้อของกับ central online คงต้องเช็คสินค้าก่อนกดซื้อแหละค่ะ
ไม่งั้นก็ได้เงินคืนจากธนาคารยากเย็น
เรื่องนี้ central online ก็ไม่เป็นมืออาชีพ แย่แย่แย่ สินค้าไม่มี ก็ขึ้นในเว็บว่ามี จนดิฉันจ่ายเงินไปแล้ว ถึงโทร มาบอกว่า ไม่มีสินค้า บอกว่าระบบไม่เสถียร บริษัทยักษ์ใหญ่ข้ามชาติ บอกว่าระบบไม่เสถียร จะหาคำว่าอะไรมาด่าดี

ส่วน SCB นี่ก็ยอดแย่ แย่แย่แย่ ทำไมลูกค้าต้องคอยกระทุ้ง เพื่อคินเงิน นี่ถ้าไม่มาตั้งกระทู้ด่าในพันทิป จะได้คืนไหมคะ พัฒนาระบบองค์กรด้วยเถอะค่ะ
จะได้เจริญๆ ขึ้นไปอีก ไม่งั้นดักดานจนตาย

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ดิฉันได้สั่งสินค้ากับ central online shopping
แต่สินค้าไม่มี ทาง central จึงทำการยกเลิกการซื้อและส่งเมลล์มาแจ้งว่าการสั่งซื้อถูกยกเลิกแล้ว เมื่อ 14 กันยายน
ดิฉันรอมาสองสัปดาห์ เงินยังไม่เข้า จึงไปติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร คือ scb ดิฉันได้ส่งสำเนาบัตรประชาชนพร้อมหลักฐานการยกเลิกจาก central ไปที่อีเมลล์ของ scb
แต่ตอนนี้เงินก็ยังไม่เข้าเลยค่ะ
อยากจะถามว่า ทำไมระบบ void มันถึงช้าแบบนี้คะ scb คุณทำงานได้ช้ามาก ไม่สมกับเป็นธนาคารเอกชนเลย ดิฉันเคยคิดว่าในอนาคตคงจะใช้บริการต่อไป แต่แบบนี้คงเปลี่ยนใจไปใช้บริการของธนาคารอื่นดีกว่าค่ะ เสียความรู้สึกมาก แย่แย่แย่
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่