ขอเล่าท้าวความก่อนค่ะ วันที่ 26/8 เราไปติดต่อขอเปลี่ยนโปรหลัก และยกเลิกโปรเสริม โดยมีการเข้าไปติดต่อที่ shop นั่งรอวนไป จนถึงคิวเราจากนั้นก็ได้ปรึกษาสอบถามโปรฯใหม่ๆ ซึ่งจากแนะนำของพนง. มีหลายโปรฯที่น่าสนใจ สุดท้ายเราได้ตกลงเปลี่ยนโปรฯมาเป็น แชร์แพลน 899/เดือน และได้แจ้งยกเลิกโปรเดิมพร้อมโปรเสริมที่ได้สมัครไว้ ซึ่งก่อนออกจาก shop ได้ถามย้ำพนง.แล้วว่ายกเลิกของเดิมทุกอย่างแล้วหรือไม่ พนง.แจ้งว่าทำการทำการยกเลิกให้แล้ว แต่ไม่ได้แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นใดอีก คือรอบบิลของเรา จะเป็นวันที่ 15-16 ของทุกเดือน พอบิลล่าสุดที่เราได้รับ มีค่าบริการของโปรเสริมมาด้วย เราแอบงง จึงโทรไปถาม CCในวันนี้ พนง.ให้ข้อมูลว่าถ้าแจ้งยกเลิก 26/8 จะมีผล 16/9 แต่ตอนนี้ข้อมูลที่ปรากฎยังคงมีโปรเสริมนี้อยู่ในหมายเลขของเรา อยากถามเพื่อนๆค่ะว่า เหตุการณ์นี้มันเป็นความผิดพลาดของ พนง. ที่ไม่ได้ทำการยกเลิกให้ มันมีคชจ.ส่วนนี้ขึ้นมาซึ่งวัตถุประสงค์ที่เราไปเปลี่ยนโปรก็เพื่ออยากประหยัดค่าโทร แต่มันไม่เป็นไปอย่างที่คิดไว้เลย เราต้องมารับผิดชอบคชจ.ที่เราแจ้งยกเลิกไปแล้วแบบนี้เหรอคะ ปล.วันนี้ที่โทรไปทางCC ได้ทำการยกเลิกให้แล้วแต่มีผล 16/10 ยังไงรอบบิลนี้เราต้องจ่ายค่าโปรฯเสริมนี้จริงๆเหรอนี่
แจ้งยกเลิกโปรฯเสริม แต่ยังมีเรียกเก็บ ใครควรรับผิดชอบค่าใช้จ่ายนี้