Ais เครือข่ายนี้ยังใจฟูอยู่ไหม?

สมัครNetflix ผ่านเครือข่ายAISเริ่ม27/9/2025 ยกเลิก 26/10/2025 จ่ายบิลแรกมีค่าNetflix เข้าใจได้ เดือนถัดมายังมีอีก ไปจ่ายที่แฟชั่นรามอินทรา เคาน์เตอร์แจ้งอันนี้ตัดตามรอบบิลค่าโทรถ้ายกเลิก 26ก็ต้องสองเดือน แล้วคุณพี่พนักงานบริการน่ารักมากก ทำหน้าใส่แบบเราโง่อ่ะ ก็คือเราไม่รู้ก็ควรอธิบายลูกค้าไหม เอาจริงแอบไม่แฟร์ป่ะ ไม่มีรายละเอียดแจ้ง โทรไป1175 บอกจะทำเรื่องด่วน  เราแจ้งว่ารับโทรศัพท์ได้แค่เวลาตามที่แจ้งนะ  บ.เราเค้าไม่ให้ใช้มือถือเลยเป็นระเบียบ ก็โทรมานอกเวลาที่แจ้ง ล่าสุดเดือนนี้มาอีกจ้าโทรไปที่1175อีก เค้าแจ้งว่าจะตามด่วนให้เราบอกรับโทรศัพท์ไม่ได้นะโทรมาวันอาทิตย์ก่อนเที่ยง ก็โทรมาตอนทำงานอีก วันนี้วันอาทิตย์รอจน 11โมงกว่าไม่มีใครโทรมา โทรไปแจ้งพนง.บอกในระบบมีคนติดต่อมาแล้วเมื่อวาน แสนเหนื่อยใจ เราเลยบอกว่าโทรมาวันนี้ พนง.บอกจะทำเรื่องด่วนให้ เอาจริงเสียงพนง.aisเริ่ดนะ แข็งแรงใส่ลูกค้าสุค้าเว่อร์ ​ณ ตอนนี้19.44@14/12/2025 ยังไม่มีผู้ใดโทรมา เอาจริงราคาร้อยกว่าบาทมันไม่ได้มากมายหรอก แต่เราต้องจ่ายกับสิ่งที่เราไม่ได้ใช้มันถูกต้องแล้วเหรอ ต้องยังไงต่อ กสทช.ต้องเข้าแล้วไหมหรือยังไง มีใครโดนแบบนี้บ้างไหมไหนแชร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่