ผมขอร้องรียนและบอกค่ายโทรศัพท์มือถือDtacว่า พวกคุณกำลังคุกคามสิทธิในความเป็นส่วนตัวหรือสิทธิส่วนบุคคลของผม โดยพวกคุณได้ติดตั้งระบบโทร/ส่งSMS อัตโนมัติ โดยที่พวกคุณไม่สนใจผู้ที่ได้รับการติดต่อจากระบบพวกนี้เลยว่ารู้สึกเช่นไร สิ่งที่คุณทำลงไปนั้นทบต่อชีวิตความเป็นอยู่และการงานของของผู้รับหรือไม่
นี้คือสิ่งที่ Dtac…!!!! ทำกับผม......ลูกค้าของค่ายมือถือนี้มาอย่างยาวนานเกือบ12ปี
นี้คือครั้งแรกที่ผมแจ้งDtac หลังจากที่ระบบอัตโนมัติโทรหาผมบ่อยมาก โดยโทรห่างกันไม่ถึง1นาที ในการแจ้งครั้งแรกผมพูดในสิ่งที่ค่ายมือถือทำให้ผมต้องรู้สึกรำคาญ(ยังไม่โกรธ*) ให้ทำการแก้ไข
และทุกอย่างก็จบลงด้วยดีโดยการแจ้งของพนักงานว่าได้ระงับการประชาสัมพันธ์....(หรือ?)
ถัดมาอีก2วันนึกว่าจะหายไปแล้ว วันนั้นผมมีประชุมสำคัญ แต่สิ่งที่...Dtacมอบให้ในงานสำคัญคือการโทรหาผม ซึ่งผมปิดเสียงแต่วางมือถือไว้บนโต๊ะ มันสั่นจนคนรอบๆต้องหยุดการประชุม ผมกดรีบกดวางสายไม่รับ
แต่แล้วพวกคุณก็ยังโทรมาใหม่ภายใน5นาที!!! ขอบคุณมาก
และผมก็ได้แจ้งต่อไปในรอบที่2 ว่าไม่ต้องการรับการโทรมาหรือSMS ใดๆจากค่ายมือถือทั้งสิ้น
พนักงานซึ่งคาดว่าไม่น่าใช่คนเดิมแต่ตอบบอกกลับมาสเต็ปเดิม...........ได้ระงับการประชาสัมพันธ์เรียบร้องแล้วค่ะ!!
แต่ก็ยังมีมาอีกทุกวันไม่โทรมาก็SMSมาผมก็เก็บอัดอันจนมาเกือบ2เดือน ในวันที่12 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันแม่ที่เราต้องอยู่กับครอบครัว(*รูปเริ่มมีคำหยาบคายขออภัย*)
เป็นสิ่งที่ผมโกรธมากในรูปพวกคุณโทรหาผมในวันหยุด ไม่ใช่ครั้งเดียวแต่โทรมา 4 -5ครั้ง รูปพีคสุดโทรมา3ครั้งติดๆกันรวมหารกันยังห่างไม่ถึง15นาทีเลย
ผมได้รับการตอบกลับมาว่าไม่พบการใช้การรับข้อมูลข่าวสารแต่ตอนที่คุยกันอยู่ 18.57 มีSMSส่งมา19.01 เหอๆๆ....
จากวันนั้นผมก็อดทนรับสภาพ กับสิ่งพวกนี้ที่ผมไม่อยากได้มาถึงวันที่13 กันยายน ได้มีการกระหนำSMSและการโทรเข้ามา
ซึ่งมันทำให้ผมเสียใจมากกับความรู้สึกที่เป็นลูกค้าที่ดีของDtac มาตลอดเวลาเกือบ12ปี (ไม่เคยแม้แต่เปลี่ยนเบอร์)
ผมได้ไปศูนย์ดีแทคคใกล้บ้านแล้วแต่เค้าบอกไม่สามารถทำอะไรได้
ขนาดกำลังเขียนเรื่อง จะแค็ปรูปไปลงใน Pantip ยังโทรมาเลย
ผมจะตอบการโฆษณาของคุณนะครับ
1. เน็ต4Gผมไม่เอา ที่โรงงานของผมมี wifi ทุกจุดให้พนักงานทุกคนใช้
2. มือถือใหม่ ไม่เอาของเก่ายังไม่พัง จะไปหาคุณเองตอนมันพังแล้ว
3. รับฟรีเพียงสมัคร บลาๆ.......(ไม่ได้ฟัง) ผมใช้ค่ายคุณตั้งแต่ยังเรียน โปรมือถือของผมยังโทรนาที่แรก2บาท นาทีต่อไปนาทีละ1บาทอยู่เลย รู้ว่าแพงแต่ขี้เกียจเปลี่ยนไม่ดีหรือ?
การอดทนรับสภาพของผม กับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยที่ไม่มีการแก้ไขอะไรเหมือนผมที่เป็นลูกค้ามานานกำลังถูกตบหน้าสิทธิในความเป็นส่วนตัว ของผมกำลังหายไปเมื่อได้ยินเสียงโทรศัพท์มายังไม่อยากหันไปมอง ไม่คิดอยากจะล้วงออกมาจากกระเป๋า พวกคุณไม่ได้ทำให้ชีวิตผมมีความสุขมากขึ้นเลย มีแต่ความหวาดระแวง บางครั้งก็กลัวมีเรื่องเร่งด่วนใครเป็นอะไรจะทำเช่นไร
สิทธิส่วนบุคคลของผมในมาตรา 35 ความเป็นอยู่ส่วนตัวของผมไม่ได้รับการคุ้มครอง
**หากพวกคุณๆ จาก Dtac เข้ามาช่วยตอบคำถามผมหน่อยนะครับ ผมไม่อยากได้คำขอโทษเพราะผมได้มาเยอะแล้ว**
1.หากพวกคุณโดนกระทำแบบนี้ พวกคุณจะรู้สึกอย่างไร?
2.สิ่งที่พวกคุณทำนี้เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของผมใช่ไหม ถ้าไม่ใช่ขอเหตุผล?
**ปล.อยากให้ตอบก่อนค่อยมาถามเบอร์อะๆไร / กรุณาInboxหลังไมค์ / ส่งแจ้งพื้นที่พบปัญหาเข้ามาเพิ่มเติม **
สุดท้ายไม่ต้องการไรมาก #รอการแก้ไข
ค่ายโทรศัพท์มือถือ....Dtac…!!!!กำลังสิทธิทำลายสิทธิในความเป็นส่วนตัวของผม!!
นี้คือสิ่งที่ Dtac…!!!! ทำกับผม......ลูกค้าของค่ายมือถือนี้มาอย่างยาวนานเกือบ12ปี
นี้คือครั้งแรกที่ผมแจ้งDtac หลังจากที่ระบบอัตโนมัติโทรหาผมบ่อยมาก โดยโทรห่างกันไม่ถึง1นาที ในการแจ้งครั้งแรกผมพูดในสิ่งที่ค่ายมือถือทำให้ผมต้องรู้สึกรำคาญ(ยังไม่โกรธ*) ให้ทำการแก้ไข
และทุกอย่างก็จบลงด้วยดีโดยการแจ้งของพนักงานว่าได้ระงับการประชาสัมพันธ์....(หรือ?)
ถัดมาอีก2วันนึกว่าจะหายไปแล้ว วันนั้นผมมีประชุมสำคัญ แต่สิ่งที่...Dtacมอบให้ในงานสำคัญคือการโทรหาผม ซึ่งผมปิดเสียงแต่วางมือถือไว้บนโต๊ะ มันสั่นจนคนรอบๆต้องหยุดการประชุม ผมกดรีบกดวางสายไม่รับ
แต่แล้วพวกคุณก็ยังโทรมาใหม่ภายใน5นาที!!! ขอบคุณมาก
และผมก็ได้แจ้งต่อไปในรอบที่2 ว่าไม่ต้องการรับการโทรมาหรือSMS ใดๆจากค่ายมือถือทั้งสิ้น พนักงานซึ่งคาดว่าไม่น่าใช่คนเดิมแต่ตอบบอกกลับมาสเต็ปเดิม...........ได้ระงับการประชาสัมพันธ์เรียบร้องแล้วค่ะ!!
แต่ก็ยังมีมาอีกทุกวันไม่โทรมาก็SMSมาผมก็เก็บอัดอันจนมาเกือบ2เดือน ในวันที่12 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันแม่ที่เราต้องอยู่กับครอบครัว(*รูปเริ่มมีคำหยาบคายขออภัย*)
เป็นสิ่งที่ผมโกรธมากในรูปพวกคุณโทรหาผมในวันหยุด ไม่ใช่ครั้งเดียวแต่โทรมา 4 -5ครั้ง รูปพีคสุดโทรมา3ครั้งติดๆกันรวมหารกันยังห่างไม่ถึง15นาทีเลย
ผมได้รับการตอบกลับมาว่าไม่พบการใช้การรับข้อมูลข่าวสารแต่ตอนที่คุยกันอยู่ 18.57 มีSMSส่งมา19.01 เหอๆๆ....
จากวันนั้นผมก็อดทนรับสภาพ กับสิ่งพวกนี้ที่ผมไม่อยากได้มาถึงวันที่13 กันยายน ได้มีการกระหนำSMSและการโทรเข้ามา
ซึ่งมันทำให้ผมเสียใจมากกับความรู้สึกที่เป็นลูกค้าที่ดีของDtac มาตลอดเวลาเกือบ12ปี (ไม่เคยแม้แต่เปลี่ยนเบอร์)
ผมได้ไปศูนย์ดีแทคคใกล้บ้านแล้วแต่เค้าบอกไม่สามารถทำอะไรได้
ขนาดกำลังเขียนเรื่อง จะแค็ปรูปไปลงใน Pantip ยังโทรมาเลย
ผมจะตอบการโฆษณาของคุณนะครับ
1. เน็ต4Gผมไม่เอา ที่โรงงานของผมมี wifi ทุกจุดให้พนักงานทุกคนใช้
2. มือถือใหม่ ไม่เอาของเก่ายังไม่พัง จะไปหาคุณเองตอนมันพังแล้ว
3. รับฟรีเพียงสมัคร บลาๆ.......(ไม่ได้ฟัง) ผมใช้ค่ายคุณตั้งแต่ยังเรียน โปรมือถือของผมยังโทรนาที่แรก2บาท นาทีต่อไปนาทีละ1บาทอยู่เลย รู้ว่าแพงแต่ขี้เกียจเปลี่ยนไม่ดีหรือ?
การอดทนรับสภาพของผม กับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยที่ไม่มีการแก้ไขอะไรเหมือนผมที่เป็นลูกค้ามานานกำลังถูกตบหน้าสิทธิในความเป็นส่วนตัว ของผมกำลังหายไปเมื่อได้ยินเสียงโทรศัพท์มายังไม่อยากหันไปมอง ไม่คิดอยากจะล้วงออกมาจากกระเป๋า พวกคุณไม่ได้ทำให้ชีวิตผมมีความสุขมากขึ้นเลย มีแต่ความหวาดระแวง บางครั้งก็กลัวมีเรื่องเร่งด่วนใครเป็นอะไรจะทำเช่นไร
สิทธิส่วนบุคคลของผมในมาตรา 35 ความเป็นอยู่ส่วนตัวของผมไม่ได้รับการคุ้มครอง
**หากพวกคุณๆ จาก Dtac เข้ามาช่วยตอบคำถามผมหน่อยนะครับ ผมไม่อยากได้คำขอโทษเพราะผมได้มาเยอะแล้ว**
1.หากพวกคุณโดนกระทำแบบนี้ พวกคุณจะรู้สึกอย่างไร?
2.สิ่งที่พวกคุณทำนี้เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของผมใช่ไหม ถ้าไม่ใช่ขอเหตุผล?
**ปล.อยากให้ตอบก่อนค่อยมาถามเบอร์อะๆไร / กรุณาInboxหลังไมค์ / ส่งแจ้งพื้นที่พบปัญหาเข้ามาเพิ่มเติม **
สุดท้ายไม่ต้องการไรมาก #รอการแก้ไข