หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการย้ายค่ายจากดีแทคไปเอไอเอส
กระทู้คำถาม
dtac
AIS
ไม่สามารถทำเรื่องย้ายได้ sms จากดีแทคแจ้งว่ามีสิทธิ ประโยชน์ที่ยังไม่ได้ยกเลิกหรือมียอดค้าง ชำระ ก่อนหน้า นี้ คุยกับดีแทคทางหลังไมค์ให้ยกเลิกทั้งหมดแล้วแต่ยังมีเหลืออีก 1 แพ็กเกจเสริมที่ยังไม่ได้ยกเลิกให้เลยย้ายค่ายไม่สำเร็จ รบกวนยกเลิกให้ก้วยค่ะ จะทำการย้ายค่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
True คะ นี่คือกลยุทธ์ในการรั้งลูกค้าของคุณหรือคะ?
เมื่อวานเรากับสามีไปแจ้งเปลี่ยนค่ายเบอร์เดิม จากทรูไปเอไอเอส ก็ทำตามขั้นตอนปกติ กด *151* แล้วก็ได้รับรหัสไปยื่นที่เอไอเอส วันนี้เราได้รับ sms แจ้งว่าอนุมัติย้ายค่ายแล้ว ส่วนของสามีได้รับว่า ไม่สามาร
nichalala
ย้ายค่ายไม่ได้
เนื่องจากได้ทำงานย้ายค่าย จาก ทรูมูฟ ไปเอไอเอส ผ่านทางอินเตอร์เน็ตก็ทำตามขั้นตอนต่างๆ ทั้งขอรหัสย้ายค่าย เลือกโปรที่ต้องการ ในเอไอเอสบอกเบอร์สามารถย้ายค่ายได้ แต่ทรูส่งข้อความกลับมาว่าคำขอย้ายค่าย ไม่
สมาชิกหมายเลข 7956776
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากดีแทคไปเอไอเอส
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากดีแทคไปเอไอเอส - ใช้เวลากี่วันทำการคะ - ค่าบริการรายเดือนของดีแทคจะต้องชำระอย่างไรคะ คิดเต็มรอบบิลเลยหรือคิดตามจำนวนวันจริงที่ใช้คะ - มีขั้นตอนการย้ายค่ายอย่างไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 2072024
ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ
ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ ตรวจสอบให้หน่อยครับ จะย้ายค่าย
เน่าประจำ
ย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอส …. กับพฤติกรรมที่น่ารังเกียจของทรู
เมื่อวันที่ 15/5/65 เราได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอส ก่อนที่จะเดินทางถึงช่อปทรู เราได้มีการโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ทรู เพื่อยกเลิกสิทธิประโยชน์ทั้งหมด และขอยอดชำระเพื่อย้ายค่าย เจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 3677234
ไม่มียอดค้างชำระทำไมย้ายค่ายของ ais ไม่ได้ครับ
อยากสอบถามผู้รู้ครับ เนื่องจากต้องการย้ายค่ายจาก เอไอเอส ไปค่ายทรู แต่ว่า sms แจ้งมาแบบนี้พอตรวจดูยอดก็ไม่ได้ค้างชำระอะไรนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8435429
อยากย้ายค่ายจากดีแทคไปใช้เอไอเอสค่ะ
เมื่อวันที่31เมษาคอลเซ็นเตอร์จองดีแทคโทรมา เราก็คิกว่ามีปัญหาอะไรเปล่า แต่ไม่ใช่เขาโทรมาขายเกี่ยวกับเบอร์แฟลิมี่อะไรนี้แหละ ตอนนั้นเราได้ยินไม่ชัดเพราะอยู่ตรงป้ายรอรถเมย์แล้วฝนตกด้วย เราเลยตอบค่ะส่งๆไ
สมาชิกหมายเลข 7531614
กดย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอส
จะกดย้ายค่ายแต่ระบบขึ้นว่า ขออภัยในความไม่สะดวก คำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังมียอดค่าบริการใช้ทันใจที่ต้องชำระ เราจะเช็คยังไงว่ามียอดค้างเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 5087124
Truemove ไม่ยอมให้ย้ายค่าย
เราได้ไปขอทำการย้ายค่ายจากทรูมูฟไปเอไอเอสตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมแล้วค่ะ แต่ทางทรูมูฟก็บอกไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะติดค้างสิทธิพิเศษ ผ่านมาจะเกือบเดือนแล้วก็ยังย้ายไม่ได้ เราก็เลยไปติดต่อที่ศูนย์ทรู เ
สมาชิกหมายเลข 3519747
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการย้ายค่ายจากดีแทคไปเอไอเอส