เรื่องมีอยู่ว่า ปีที่แล้วส่งSMS มาจะเก็บค่าธรรมเนียมบัตร ATM 300 บาท เราจึงโทรไปแจ้งยกเลิกบัตรที่เบอร์1333
เจ้าหน้าที่ก็อายัดบัตรแล้วให้ไปติดตาอที่สาขา พอฉันไปที่สาขาเซ็นทรัลพระราม2 เล่าให้เจ้าหน้าที่ธนาคารฟังแล้วว่ามายกเลิกเพราะไม่ค่อยได้ใช้
เขาก็บอกให้ทำให้ใหม่ฟรี เอาเอกสารให้เซ็นและให้บัตรมา พอมาวันนี้มีSMS ว่าครบกำหนดชำระค่าธรรมเนียมบัตรแล้ว หากมีข้อสงสัย ให้โทร 1333 เราก็โทร รอสายนานมาก โทรไปรอบที่3 รอสายเป็น10กว่านาที และคุยอยู่27 นาที่ สรุปว่าพนักงานได้แต่ขอโทษและทำอะไรไม่ได้นอกจากอายัดบัตร และให้ไปติดต่อสาขา สรุปปีที่แล้วเราโดนหลอก เสียความรู้สึก เสียเวลา เสียอารมณ์มาก เห็นว่าลูกค้าว่างมากหรืออย่างไร
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
ธ.กรุงเทพ ทำไม่ถูกเรื่องบัตร ATM หลอกให้ทำ
เจ้าหน้าที่ก็อายัดบัตรแล้วให้ไปติดตาอที่สาขา พอฉันไปที่สาขาเซ็นทรัลพระราม2 เล่าให้เจ้าหน้าที่ธนาคารฟังแล้วว่ามายกเลิกเพราะไม่ค่อยได้ใช้
เขาก็บอกให้ทำให้ใหม่ฟรี เอาเอกสารให้เซ็นและให้บัตรมา พอมาวันนี้มีSMS ว่าครบกำหนดชำระค่าธรรมเนียมบัตรแล้ว หากมีข้อสงสัย ให้โทร 1333 เราก็โทร รอสายนานมาก โทรไปรอบที่3 รอสายเป็น10กว่านาที และคุยอยู่27 นาที่ สรุปว่าพนักงานได้แต่ขอโทษและทำอะไรไม่ได้นอกจากอายัดบัตร และให้ไปติดต่อสาขา สรุปปีที่แล้วเราโดนหลอก เสียความรู้สึก เสียเวลา เสียอารมณ์มาก เห็นว่าลูกค้าว่างมากหรืออย่างไร
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง