รู้สึกเหมือนโดนค่ายมือถือเอาเปรียบโกงค่าบริการ

ผมใช้บริการของค่ายมือถือค่ายหนึ่งแล้วรู้สึกว่าค่าบริการเราแพงขึ้นทั้งๆที่ใช้โปรเดิมๆจ่ายเท่าๆกันทุกเดือน แต่เหตุเกิดเมื่อเดือนที่แล้วในใบแจ้งค่าบริการมียอดส่วนเกินทั้งที่โปรเรายังเหลือ ได้โทรไปถาม Call center เขาบอกเป็นค่าบริการระหว่างเปลี่ยนเปลี่ยนแพจเก็จ คือตอนแรกพนักงาน Call center เป็นคนโทรมาแนะนำให้แล้วแจ้งให้เปลี่ยนในรอบบิลหน้า แต่เปลี่ยนให้ประมาณอีก 2 วันทำให้มีค่าบริการส่วนเกินระหว่างบิล คือเราต้องจ่ายหรอ ทั้งๆที่บอกไปแล้วว่าให้เปลี่ยนในรอบบิลถัดไป....พนักงานบอกจะเคลียร์ให้แล้วจะส่งSmsมา รอ24ชม.แล้วก็ยังไม่มี วันรุ่งขึ้นด้วยที่เราเป็นคนใจร้อนเลยไปที่ Shop ในห้างแห่งหนึ่งแถวๆชาญเมืองก่อนถึงกทม  เราเล่าๆ บราๆๆ พนักงานจึงบอกจะขอเช็คแปปหนึ่งนะครับ ในระบบที่พนักงานบันทึกไว้ชัดเจนมากที่คุยกะเราให้เปลี่ยนแพจเกจรอบบิลถัดไป  พนักงานShop จึงโทรไปถามcall center ก็บอกจะปรับยอดให้แต่ ณ ตอนนี้จนถึงปัจจุบันยังไม่มี sms มาแจ้งยกเลิก มีแต่call center โทรมาว่าเก็บไว้หักในยอดบิลหน้าไหมค่ะ จึงตอบไปว่าไม่รับครับ อยากได้คืน จากเหตุการวันนั้นผมจึงรู้สึก อยากย้ายค่ายทันที ถ้าไม่ได้เช็คล่ะก็คงต้องเสียค่าโง่ให้แล้ว...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่