พอดีแม่ซื้อมือถือใหม่ มาเมื่อ 2 เดือนก่อน เมื่อวาน อยู่ๆมือถือ ใช้ไม่ได้ แจ้งว่า เกินวงเงิน
โทรไป call center วันที่ 11/04 บอก บิลเดือน 3 1895 เป็นค่า net ไป 1651 + ขอเดือนนี้ 1286 เป็นค่า net 1126 (ปกติ บิลแค่ 300-400) เข้าใจว่าคุณแม่อาจเผลอไปกดโดน 3G เข้า เลยบอกทาง call center ระงับ net ถาวร เห็นว่าจะทำเรื่องลดบิลให้แล้วจะมี sms มาแจ้ง ก็เลยเบาใจลง แต่พอวันนี้ มี sms แจ้งว่าให้ไป 1866 เฉพาะของบิล ลดไป 19บาท!!! แถม ของเดือน 4 ไม่เห็นแจ้งยอดอีก เลยไม่รู้ลดให้รึเปล่า โทรไป center พูดซิดิบดี บอกจะลดให้ ไม่เกิน 50% เจอแบบนี้ เข้าใจ ที่บ้านให้ เบอร์ dtac 3 เบอร์ มา 10 กว่าปี มาเจอทำแบบนี้ รู้สึกเสียความรู้อย่างแรง
รบกวนสอบถามคนที่เคยเจอเหตุการณ์ พอมีทางทำอะไรเพิ่มเติมได้บ้างครับ หรือต้องจ่ายยอดตามนี้เลยครับ
ถ้าแบบนั้นจริง รู้สึกถูกเอาเปรียบมากๆ คิดว่าจะย้ายค่าย ไม่ทราบว่า ถ้าอยากใช้เบอร์เดิมแต่ย้ายไปค่ายอื่น ต้องทำยังไงบ้างครับ
[Dtac] ใครมีประสบการณ์ net รั่ว บิลมาแพงบ้าง เราทำอะไรได้บ้าง
โทรไป call center วันที่ 11/04 บอก บิลเดือน 3 1895 เป็นค่า net ไป 1651 + ขอเดือนนี้ 1286 เป็นค่า net 1126 (ปกติ บิลแค่ 300-400) เข้าใจว่าคุณแม่อาจเผลอไปกดโดน 3G เข้า เลยบอกทาง call center ระงับ net ถาวร เห็นว่าจะทำเรื่องลดบิลให้แล้วจะมี sms มาแจ้ง ก็เลยเบาใจลง แต่พอวันนี้ มี sms แจ้งว่าให้ไป 1866 เฉพาะของบิล ลดไป 19บาท!!! แถม ของเดือน 4 ไม่เห็นแจ้งยอดอีก เลยไม่รู้ลดให้รึเปล่า โทรไป center พูดซิดิบดี บอกจะลดให้ ไม่เกิน 50% เจอแบบนี้ เข้าใจ ที่บ้านให้ เบอร์ dtac 3 เบอร์ มา 10 กว่าปี มาเจอทำแบบนี้ รู้สึกเสียความรู้อย่างแรง
รบกวนสอบถามคนที่เคยเจอเหตุการณ์ พอมีทางทำอะไรเพิ่มเติมได้บ้างครับ หรือต้องจ่ายยอดตามนี้เลยครับ
ถ้าแบบนั้นจริง รู้สึกถูกเอาเปรียบมากๆ คิดว่าจะย้ายค่าย ไม่ทราบว่า ถ้าอยากใช้เบอร์เดิมแต่ย้ายไปค่ายอื่น ต้องทำยังไงบ้างครับ