พอดีคุณแม่ใช้เบอร์ของค่ายทรู และเดือนที่ผ่านมา อยู่ดีๆก้มีค่าSubscription service ซึ่งโทรไปสอบถามทางcall centerก้แจ้งให้กดยกเลิกที่เบอร์ *137 แต่ต้องกดทุกเดือน ไม่สามารถยกเลิกถาวรได้ จึงดำเนินการโทรไปยกเลิก แต่รอบบิลถัดมาก้ยังคงมีค่าบริกาาดังกล่าวอยู่อีก ทั้งๆที่ไม่เคยกดสมัครsmsหรือบริการเสริมอะไรเลย
ซึ่งคิดว่ามีหลายเบอร์ที่โดนแบบนี้เหมือนกัน คิดว่านี่คือการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือว่าโกงทางอ้อมรึป่าวคะ ถึงค่าบริการจะไม่มาก แต่หลายๆเบอร์รวมกันก้คงเป็นตัวเลขที่มากอยู่ เสียความรู้สึกกับค่ายนี้จริงๆค่ะ
ใครใช้ true แล้วโดนค่า subscription service บ้างคะ
ซึ่งคิดว่ามีหลายเบอร์ที่โดนแบบนี้เหมือนกัน คิดว่านี่คือการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือว่าโกงทางอ้อมรึป่าวคะ ถึงค่าบริการจะไม่มาก แต่หลายๆเบอร์รวมกันก้คงเป็นตัวเลขที่มากอยู่ เสียความรู้สึกกับค่ายนี้จริงๆค่ะ