หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
app iservice ชำระเงินไม่ได้ ระบบเสียอยู่หรือเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
truemove
true online
รบกวนถามครับ ระบบชำระเงินเสียอยู่ไหมครับ ผ่าน app iservice ใช้บัตรเครดิต ค้างอยู่หน้าเลือกวิธีชำระเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
ทำการยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว แต่ต้องการทราบยอดค้างชำระ เพราะเข้า app ไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4946863
ชำระบิลเน็ตมือถือทรูช้า โดนระงับ พอชำระแล้ว ก็ยังขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย True
ไม่สามารถเติมเงินได้เพราะขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย สนใจโปรลูกค้าปัจจุบันพอตรวจสิบสิทธิ์ก็ขึ้นผิดพลาด แก้ไขอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9159607
โปรกากๆ ทรู
เข้า app true iService เห็น package เสริมแนะนำ แต่พอเติมเงินเข้าไปปุ๊บ แพ็กเกจเสริมแนะนำหาย เหลือแต่โปรแพงๆ เชี่ยไหมครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 9159696
ต้องการยกเลิกบริการทรู true
ต้องการยกเลิกบริการ โทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60 นาที 30วัน ค่ะกดยกเลิกเองไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8497144
ไม่ได้กดใช้บริการมจดีให้ยืมแต่มีข้อความและเข้าว่าใช้บริการ
เป็นซิมเติมเงินของทรู ส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้โทรใช้แต่เน็ตแต่เราใช้จ่ายผ่านทรูวอลเลททั้งหมด แต่เมื่อ2อาทิย์ที่แล้วมีข้อความว่าเรายืมเงินค่าโทร แล้ววันเสาร์ที่ผ่านมาก็มีข้อความเข้ามาอีก จนตอนนี้ทั้งหมดเกือบ1
สมาชิกหมายเลข 9073412
สมัครเนตทรู 2 เนต อยากทราบจะใช้เนตอันไหนก่อน
พอดีมีเนตรายเดือนแล้วแต่มันลดสปีด4เมก จำกัด แต่มีข้อความส่งมาในข้อความเป็นเนตไม่ลดสปีด 4เมก แต่15วัน เลยสมัครไป แต่ใช้แล้ว เนต4เมก จำกัด30จิ้ก มันลดลง เลยอยากทราบ แบบนี้คือ มันไม่ใช่เนตอันที่2 ใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 9159738
พนักงาน True โทรมาขายโปรรายเดือนให้คนแก่
พนักงาน true โทรมาขายแพคให้คนแก่อายุ 80 ปีเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 19 พ.ย. พ่อเข้ามาถามว่าตอนโทรออกมีเสียงผู้หญิงแจ้งว่ามียอดค้างชำระ เลยทำการเช็คข้อมูลว่าเบอร์ที่ใช้ซึ่งเดิมเป็นเติมเงินแต่มากลายเป็
สมาชิกหมายเลข 2068632
อัพเกรดกล่อง true id gen 3
ตอนนี้ใช้กล่อง gen 1 อยู่ อยากใช้กล่อง gen 3 แต่มีค่ารายเดือน 269 ซึ่งแพงมากกก เรามีวิธี ที่ให้ไม่เสียได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3404003
กล่องทรูไอดีถูกระงับ
กลชำระค่าบริการ ไม่มียอค้างแล้ว แต่กล่องยังขึ้นว่าถูกระงับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างติดต่อเบอร์ 1242 โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายรบกวนช่วยแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ หมายเลขเครื่อง 241333192102400296
สมาชิกหมายเลข 8432243
จ่ายแล้วทรูยังขึ้นให้ชำระยังใช้เนตไม่ได้ต้องรอนานไหมกว่าจะใช้ได้
ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7386334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
app iservice ชำระเงินไม่ได้ ระบบเสียอยู่หรือเปล่าครับ