หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
App True iService version ใหม่ ใช้งานเป็นยังไงบ้าง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
TrueID
True iService
สำหรับผมคิดว่า ต้องปรับปรุง
1. ผู้ใช้งาน 1 คน มีหลายอุปกรณ์ที่ต้องชำระบิล ก็ไม่ดึงข้อมูลกลับมาให้หมด จะต้องไปกดจ่ายให้เพื่อนแทน......แก้ไขได้แล้ว
2. บัตรเครดิตที่เคยใส่ไว้ก็หายหมด....
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
[TrueOnline] ในปี 2025 บิลทรู 8,700 บาท ทั้งที่ยกเลิกแล้ว ตอนนี้ไม่มีรายได้ แทบไม่ไหวแล้วครับ ตอนนี้เริ่มเบื่อชีวิตแล้ว
สวัสดีครับทุกคน ผมอยากขอแชร์เรื่องนี้เผื่อเป็นใครอยากติดเน็ตทรูและช่วยผมกับคนอื่น ๆ ที่กำลังเจอสถานการณ์คล้ายกันหน่อยครับ ผมถูกเรียกเก็บบิลทรูออนไลน์รวมเกือบ 8,747 บาท ทั้งที่ได้ “ยกเลิกบริการไป
สมาชิกหมายเลข 7419591
ค้างชำระ google cloud ...บัตรทรูwe gard
ค้างชำระ google cloud ...บัตรทรูwe gard ไม่เข้าใจ ค้างชำระยังไง เงินในบัตรไม่พอ น่าจะทำรายการไม่สำเร็จนะ ..ทำไมกลายเป็นค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 1364077
จ่ายบิลทรูวิชั่น ตัดเงินเราไปแต่ไม่ยอมตัดยอด ทำยังไงดีคะ
ปกติจ่ายผ่านแอพทรูและทรูวอลเลทตลอดค่ะ ล่าสุดเรามียอดค้างชำระทรูวิชั่นที่แจ้งในแอพทรู 238.16 บาท ก็จ่ายไปแล้วครั้งที่ 1 ตัดยอดเงินจากทรูวอลเลทเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายในแอพทรู หลายวันจากนั้นกล่อ
สมาชิกหมายเลข 5289449
สมัครspotifyพรีเมียร์ไปแล้วแต่บัญชีถูกดึงกลับเป็นผู้ใช้ฟรี
สวัสดีค่ะเราสมัคร Spotify พรีเมี่ยมไปมีบิลการชำระผ่านAISและหลักฐานทุกอย่างครบเมื่อมีการซื้อพรีเมี่ยมแต่บัญชีของเราถูกดึงกลับเปลี่ยนให้เป็นบัญชีผู้ใช้ฟรีภายในไม่กี่วันแล้วก็ไม่ได้รับการแก้ไขทั้งที่เราต
สมาชิกหมายเลข 8449714
ทำไม true wallet ถึงไม่ทำให้เชื่อมต่อข้อมูลกับ true iservice ครับ
แอพ true wallet กับ true iservice ก็อยู่ในโทรศัพท์เครื่องเดียวกันแท้ๆ กดใช้แอพ true iservice ก็แจ้งค่าบริการ แต่พอกดชำระเงินดันไมีมีตัวเลือก true wallet จะให้โอนผ่านบัตรเครดิต ต้องกรอกนู่นนี่เต็มไปห
แมวขำกลิ้ง
จ่ายเงินเน็ตบ้าน True ไปแล้วแต่ไม่ตัดรอบบิลเกิดจากอะไร
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 1 รอบบิลแต่มันไม่ตัดมันยังต้้างชำระเท่าเดิมผมงง โดนกินตังฟรีหรอครับ ในแอปธนาคารมันก็ยอดออโอนออกแต่ เงินค้างชำระเท่าเดิมใน app true ผมละงง
สมาชิกหมายเลข 3825835
ใครมีปัญหา AIS ส่งบิลเรียกค่าอุปกรณ์มา หลังจากคืนอุปกรณ์แล้วบ้างครับ
ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยครับ
Tom Percy
โปรเน็ตย้ายค่าย
อยากทราบรายละเอียดโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมทั้งของ AIS และ TrueMove พอดีส่วนตัวใช้หลายเบอร์แล้วอยากจะทำเป็นโปรครอบครัวแล้วรวมหลายๆเบอร์จ่ายแค่บิลเดียวมีไหม? ส่วนตัวมี 3-4 เบอร์ โทรไป call center call cent
สมาชิกหมายเลข 9081004
สอบถาม cc ของ true iservice ครับ
แอพ true iservice ในมือถือ iphone อัพเดทเองเป็นเวอร์ฯ ใหม่ ผมชินกับเวอร์ฯ เก่าที่เปิดตรงหน้า บิล & การใช้งาน ก็จะขึ้นรายละเอียดอุปกรณ์ทั้งหมดที่มีอยู่ ทั้งมือถือทุกเครื่อง เน็ตบ้าน จะบอกด้วยว่าใช้
aun1967
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
TrueID
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
App True iService version ใหม่ ใช้งานเป็นยังไงบ้าง
1. ผู้ใช้งาน 1 คน มีหลายอุปกรณ์ที่ต้องชำระบิล ก็ไม่ดึงข้อมูลกลับมาให้หมด จะต้องไปกดจ่ายให้เพื่อนแทน......แก้ไขได้แล้ว
2. บัตรเครดิตที่เคยใส่ไว้ก็หายหมด....