หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
App True iService version ใหม่ ใช้งานเป็นยังไงบ้าง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
TrueID
True iService
สำหรับผมคิดว่า ต้องปรับปรุง
1. ผู้ใช้งาน 1 คน มีหลายอุปกรณ์ที่ต้องชำระบิล ก็ไม่ดึงข้อมูลกลับมาให้หมด จะต้องไปกดจ่ายให้เพื่อนแทน......แก้ไขได้แล้ว
2. บัตรเครดิตที่เคยใส่ไว้ก็หายหมด....
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
โดนระงับสันญานเน็ตทั้งที่ไม่มีค่าค้างชำระคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 5743289
คืนกล่อง true visions ที่ศูนย์ทรู แล้วยังมีบิลเก็บค่าบริการ
เอากล่องทรูวีชั่นพร้อมอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนที่ศูนย์ทรูแล้ว จัดการค่าใช้จ่ายเรียบร้อย แต่ยังมีบิลหักค่าบริการเดือนละ 107 บาท น่าจะหักมาหลายเดือนแล้วเพิ่งเห็น เป็นหักผ่านบัตรเครดิต ทำอย่างไรได้บ้างคะ?? โท
สมาชิกหมายเลข 9142626
ทำไม true wallet ถึงไม่ทำให้เชื่อมต่อข้อมูลกับ true iservice ครับ
แอพ true wallet กับ true iservice ก็อยู่ในโทรศัพท์เครื่องเดียวกันแท้ๆ กดใช้แอพ true iservice ก็แจ้งค่าบริการ แต่พอกดชำระเงินดันไมีมีตัวเลือก true wallet จะให้โอนผ่านบัตรเครดิต ต้องกรอกนู่นนี่เต็มไปห
แมวขำกลิ้ง
สอบถาม cc ของ true iservice ครับ
แอพ true iservice ในมือถือ iphone อัพเดทเองเป็นเวอร์ฯ ใหม่ ผมชินกับเวอร์ฯ เก่าที่เปิดตรงหน้า บิล & การใช้งาน ก็จะขึ้นรายละเอียดอุปกรณ์ทั้งหมดที่มีอยู่ ทั้งมือถือทุกเครื่อง เน็ตบ้าน จะบอกด้วยว่าใช้
aun1967
มีใครชำระค่าบริการเนตบ้านทรู แล้วมีบิลซ้ำหรือยอดที่ชำระหายมั้ยคะ ทั้งๆที่ระบบส่งsms ยืนยันว่าชำระแล้ว
คือที่บ้านเราใช้เน็ตบ้านทรูคะ เมื่อวันที่5ตค 61 เราชำระค่าเนตผ่านระบบ true iservice แอฟฟลิเคชั่นผ่านมือถือ ชำระด้วยบัตรเครดิต ยอดประมาณ 800กว่าบาททุกครั้งที่ชำระเราจะเชคว่ามี sms เข้ามั้ย ยอดเป็น 0 บา
สมาชิกหมายเลข 2412695
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
สมาชิกหมายเลข 9133117
ระวัง!!! ใครใช้ APP TRUE ISERVICE ในการชำระบริการ
สวัสดีค่ะโดยปกติเราจ่ายค่าโทรศัพท์ TRUE ผ่านAPP TRUE ISERVICE ตลอดค่ะ ก็ไม่มีปัญหาอะไร เรื่องนี้เราโดนกับตัวเอง ตามเรื่องมา ตั้งแต่วันที่28พย. นี่ก็วันที่1แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ทรูก็ยังไม่ให้ความช่วยเห
punbang
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
TrueID
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
App True iService version ใหม่ ใช้งานเป็นยังไงบ้าง
1. ผู้ใช้งาน 1 คน มีหลายอุปกรณ์ที่ต้องชำระบิล ก็ไม่ดึงข้อมูลกลับมาให้หมด จะต้องไปกดจ่ายให้เพื่อนแทน......แก้ไขได้แล้ว
2. บัตรเครดิตที่เคยใส่ไว้ก็หายหมด....