ทรูค่ะ ได้โปรดอย่าโกงเงินเราเลย แม้เงินจะไม่กี่บาทในสายตาบริษัทใหญ่อย่างท่าน แต่ความเชื่อมั่นลูกค้าอย่างเรา นับวันยิ่งลด

กระทู้คำถาม
คนบ้านเราส่วนใหญ่ใช้แบบเติมเงินมากกว่ารายเดือน ก็คงเพราะมีความสะดวกในการใช้งานมากกว่า .... เติมมากใช้มาก เติมน้อยใช้น้อย

      ส่วนลูกค้ารายเดือนใช้กันน้อยกว่า แต่ที่ยังใช้อยู่ก็อาจจะเนื่องจากสิทธิ์ประโยชน์จากค่ายเครือข่ายมือถือ มีให้มากกว่า และได้ก่อน

เราเองก็อยู่กับทรูร่วมนับ 10 ปี ก็ได้รับ comment  จากเรื่องไม่ดีๆ ในห้องนี้ค่อนข้างเยอะ แต่เราก็ยังไว้ใจที่จะใช้งานกับท่านอยู่

       แต่พอมาวันนี้ ได้ประสบพบเจอเรื่อง บิลที่ไม่โปร่งใสมั่ว กับตัวเองแล้ว ทำให้เข้าใจได้ว่า ทำไม ! เพื่อนๆในห้องนี้ ถึงขยาดกับท่านกันนัก



                                                          

ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ  เบอร์รายเดือนของเราใช้มาหลายปี ไม่เคยมีค่าบริการเกินเลยสักครั้ง เพราะเราหมั่นตรวจสอบอยู่บ่อยๆ

       เมื่อวาน หลังไปลงประชามติ กลับมา เช็คใน iservice ก็ตรวจพบว่ามีค่าบริการเกินมา 15 บ. ทั้งๆที่ต้นรอบบิล ยังไม่ค่อยได้ใช้

                                    

เราก็เลยโทรเช็คกับทาง จนท. 1331  ว่าค่าบริการส่วนเกินนี้ มาจากไหน ......  ก็ได้รับคำตอบว่า ค่า MMS 3 ครั้งๆละ 5 บ.

       เราก็ตอบไปว่า ไม่เคยสักครั้งเลยที่จะใช้บริการ MMS  ตั้งแต่มีบริการนี้มา  .... ยิ่งปัจจุบันไม่ต้องพูดถึง ช่องทางส่งฟรีมีให้เลือกเยอะค่ะ ท่าน

                                    

ทาง จนท.บอกว่า ต้องใช้เวลาตรวจสอบหลังวันตัดรอบบิล 7 วัน ....  เราตัดรอบ 27 ส.ค. ต้อง รอถึงต้นเดือน ก.ย. ถึงจะทำการตรวจสอบได้

       อืม นี่คงไม่กะให้ลูกค้าลืมไปก่อนใช่ไหมค่ะ  เราก็ใช้แบบเติมเงินด้วย เวลามีปัญหา จนท. ตรวจสอบได้ทันที แล้วคืนเงินให้ได้ทันที

                แต่รายเดือนนี่ต้องใช้เวลามากเกินไปจริงๆ  มิน่าเล่า  ลูกค้าส่วนใหญ่ ถึงไม่อยากใช้รายเดือนกันนัก



ยังไงก็ฝากถึงทางทรูด้วยนะคะ ..... ว่าถ้าจะก้าวเข้ามาเป็นเบอร์ 1 แล้ว ต้องมีธรรมาภิบาลให้มากกว่านี้

         ถ้าขืนยังเป็นอย่างนี้อยู่อีก .... แทนที่ลูกค้าจะเพิ่มขึ้น แต่จะกลับกลาย เป็น นับวันๆ ยิ่งหายไปๆ แทนนะคะ  ขอบคุณค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ปกติมากกกก

ประมาณว่านักท่องเที่ยวมาไทยขึ้น Taxi ต้องเจอบ่อย ๆ หรือไปเวียดนามก็เจอได้เป็นปกติ

คล้าย ๆ กับว่า ถ้าใครใช้ทุยรายเดือนแล้วไม่เจอมั่วบิล แสดงว่าคุณคือคนที่โชคดีมาก มีบุญญาธิการแก่กล้า

เพราะถ้าใครใช้ ทุย รายเดือน หรือสินค้าและบริการอื่น ๆ ของ ทุย เรามักจะถามกันว่า คุณเคยเจอ บิลงอก บิลย้อย บิลกลับชาติมาเกิด แล้วหรือยัง


"ทุย ฉายาจอมมั่วบิล" ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยจริง ๆ
ความคิดเห็นที่ 12
คห. 10 และ 11 ค่ะ  อ่านกระทู้ให้ละเอียดๆค่ะ

   เราโทรเช็คกับทาง 1331 ระบบว่าเป็นค่า mms  ค่ะ  เบอร์เราทุกเบอร์ในไอดีเดียวกัน ไม่เคยสมัครบริการเสริมใดๆ


    app. อะไรที่มีโฆษณา ก็ไม่มีค่ะ    อยู่ห้องนี้มานานพอค่ะ  รู้ว่า ต้องจัดการแอพพวกนี้อย่างไรบ้าง


     อายุก็กลางๆคน ค่ะ  สมองยังมีความจำดีอยู่ค่ะ   มิได้สมัครอะไรแล้วหลงๆลืมๆหลอกค่ะ


           ระบบเค้าก็คำนวณมาให้แล้วเลยไงค่ะ   mms  3  ครั้งๆ ละ 5 บ.      (  3*5 = 15   )


           จะมาหาว่าเราหลงๆลืมสมัครบริการเสริมอื่นยังไง
ความคิดเห็นที่ 14
สมัยนี้ใครจะสมัคร mms ไว้แล้วลืมคะ
มีแต่โดนยัดเยียดให้สมัครโดยไม่เต็มใจ
ความคิดเห็นที่ 5
พวก sms/mms
ทุกวันนี้มันจะมีซักกี่คนใช้จริง ๆ จัง ๆ
เอาแค่ให้สิทธิ์ 10 สิทธิ์ทุกวันนี้ของทรู หลาย ๆ คนก็ใช้แต่เน็ตกับโทร ตามสิทธิ์ที่เขามี
sms 50 ข้อความฟรี / 1 สิทธิ์ของทรูแบบเติมเงิน  เอ่อ... คงไม่มีเวลามาจิ้มทีละตัวที่เครื่องแล้วส่งเท่าไหร่
ส่งไปเพื่อนก็บอก เชยจริง แต่มันก็คงช่วยได้ในบางสถานการณ์มั๊ง
มีแต่เล่นเน็ตหน้าจอ เล่นLine หน้าจอPC หรือใช้มือถือจิ้ม ๆ ส่งทาง Line ซะมากกว่า

เดี๋ยวนี้ sms หรือ mms เค้าคงไม่ใช้มือถือส่งอะไรให้ใครแล้วมั๊ง มีก็น้อยลงมาก
เพราะตั้งแต่มี  Line  Facebook ฯลฯ   เลิกใช้แล้ว sms  mms
ความคิดเห็นที่ 15
ถ้าจะก้าวเข้ามาเป็นเบอร์ 1 ท้ายๆ ทำแบบนี้มากๆ รับรองได้แน่ !
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่